Trang chủ Tổng hợp Khi anh chạy về phía em diễn viên chính Chu Dực Nhiên...

Khi anh chạy về phía em diễn viên chính Chu Dực Nhiên và Trương Miểu Di

443
0

Bộ phim “Khi Anh Chạy Về Phía Em” của đạo diễn Miêu Đích Thụ và các diễn viên chính Chu Dực Nhiên và Trương Miểu Di sẽ chính thức ra mắt vào ngày 13/6.

Tổng Quan về Bộ Phim

Bộ phim “Khi Anh Chạy Về Phía Em” của đạo diễn Miêu Đích Thụ và các diễn viên chính Chu Dực Nhiên và Trương Miểu Di sẽ chính thức ra mắt vào ngày 13/6. Được truyền thông gọi là bữa tiệc thanh xuân vườn trường, bộ phim hứa hẹn đem đến những cảm xúc mãnh liệt và tình cảm ngọt ngào trong mùa hè này. Cùng với Vuongphat.com.vn, hãy cùng tìm hiểu về những thông tin hấp dẫn xoay quanh bộ phim này.


Poster phim Khi Anh Chạy Về Phía Em (nguồn: internet)
Poster phim Khi Anh Chạy Về Phía Em (nguồn: internet)

Thông Tin Chi Tiết

Tên và Thể Loại

– **Tên:** Khi Anh Chạy Về Phía Em
– **Tên tiếng Anh:** When I Fly Towards You
– **Thể loại:** Ngôn tình, thanh xuân vườn trường

Đạo Diễn và Diễn Viên

– **Đạo diễn:** Miêu Đích Thụ
– **Diễn viên chính:** Chu Dực Nhiên, Trương Miểu Di
– **Các diễn viên khác:** Hoàng Tân Thuần và nhiều diễn viên khác

Thông Tin Về Phim

– **Quốc gia:** Trung Quốc
– **Số tập:** 24 tập
– **Thời lượng mỗi tập:** 45 phút
– **Ngày phát sóng:** 13/6/2023
– **Nền tảng phát sóng:** Youku


Nội Dung Bộ Phim

“Khi Anh Chạy Về Phía Em” là một câu chuyện tình yêu thanh xuân đầy ngọt ngào và lãng mạn, được dựa trên cuốn tiểu thuyết “Cô Ấy Bệnh Không Hề Nhẹ” của tác giả Trúc Dĩ. Bộ phim xoay quanh mối quan hệ giữa cặp đôi Trương Lục Nhượng (Chu Dực Nhiên) và Tô Tại Tại (Trương Miểu Di).

Tô Tại Tại đã từng “đắm đuối” từ cái nhìn đầu tiên vào Trương Lục Nhượng – chàng trai đẹp trai và phong độ. Bắt đầu từ đó, cô bắt đầu tìm hiểu về anh và không ngừng cố gắng tiếp cận, theo đuổi anh. Qua nhiều khó khăn và thử thách, tình cảm của họ cuối cùng cũng được đáp lại. Họ cùng nhau trải qua những khoảnh khắc ngọt ngào của tuổi thanh xuân.

Trương Lục Nhượng và Tô Tại Tại có tính cách trái ngược nhau. Lục Nhượng là một học sinh giỏi nhưng lạnh lùng, nhút nhát. Trong khi đó, Tại Tại rất năng động và tràn đầy năng lượng. Mặc dù khác biệt, nhưng chính sự đối lập này đã tạo nên sự hấp dẫn và sự hoàn hảo khi họ ở bên nhau.


Diễn Viên Chính

Chu Dực Nhiên vai Trương Lục Nhượng

Chu Dực Nhiên, sinh ngày 22/11/2000, quê ở Trùng Khánh, Trung Quốc, là một diễn viên triển vọng trong làng giải trí Hoa ngữ. Trước khi chuyển sang diễn xuất, anh còn là thành viên của nhóm nhạc Yi’An Music Club với nghệ danh Phương Tường Duệ. Anh để lại ấn tượng qua vai diễn trong bộ phim điện ảnh “Mau Đưa Anh Trai Tôi Đi Đi” năm 2018 và được đánh giá cao với diễn xuất tự nhiên, cảm xúc trong những tác phẩm sau đó.

Chu Dực Nhiên (nguồn: internet)
Chu Dực Nhiên (nguồn: internet)

Trương Miểu Di vai Tô Tại Tại

Trương Miểu Di, sinh ngày 13/9/1998, quê ở Chiết Giang, Trung Quốc, nổi tiếng với vẻ đẹp xinh xắn và khả năng diễn xuất đa dạng. Cô từng tham gia cuộc tuyển chọn diễn viên cho bộ phim cổ trang “Hồng Lâu Mộng” và từ đó, cô đã bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình. Hiện tại, Trương Miểu Di đang được đánh giá là một trong những gương mặt triển vọng của làng giải trí Trung Quốc.

Trương Miểu Di
Trương Miểu Di

Kết Luận

Với câu chuyện tình yêu ngọt ngào, đầy màu sắc của tuổi thanh xuân và sự tham gia của những diễn viên trẻ đầy nhiệt huyết, bộ phim “Khi Anh Chạy Về Phía Em” hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều cảm xúc và trải nghiệm thú vị. Chắc chắn rằng, các tình tiết trong phim sẽ khiến khán giả cảm thấy thấm đẫm và đồng cảm với những tình huống và tâm trạng của các nhân vật.



5/5 - (1 bình chọn)
Bài trướcSai phạm tại dự án 132 Bến Vân Đồn thế nào? TPHCM thông báo tạm dừng giao dịch
Bài tiếp theoDiễn Viên “Món Quà Của Cha”: Đều là Gương Mặt Mới Toanh Sáng Giá

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây