Trang chủ Tổng hợp “Hot girl” Bella Là Ai? Bị Tâm Thần Hay Dàn Dựng?

“Hot girl” Bella Là Ai? Bị Tâm Thần Hay Dàn Dựng?

179
0

“Hot girl” Bella, tên thật là Đoàn Thúy Hà, là một cá nhân nổi tiếng trên mạng xã hội với những đặc điểm và hành vi gây tranh cãi. Bài viết này sẽ giới thiệu về cuộc đời và những sự kiện đáng chú ý liên quan đến Bella.

Tiểu Sử và Sự Nghiệp

Bella, sinh năm 1986, trú tại xã Kiến Quốc, huyện Ninh Giang, tỉnh Hải Dương. Cô nổi tiếng không chỉ với vẻ ăn mặc kỳ dị mà còn với cách nói chuyện và giao tiếp bằng tiếng Anh hoặc tiếng Việt khó hiểu.


"Hot girl" Bella, tên thật là Đoàn Thúy Hà
“Hot girl” Bella, tên thật là Đoàn Thúy Hà

Thông tin nhanh về Bella

Tên thật Đoàn Thúy Hà
Biệt danh Hot girl Bella hay Singer Bella
Năm sinh 1986
Quê quán Hải Dương
Nghề nghiệp Không có

Hành vi gây tranh cãi

Bella được biết đến với những hành vi gây tranh cãi trên mạng xã hội. Cô thường xuyên ăn quỵt, đi xe quỵt tiền, và thường xuyên cãi nhau tay đôi với người khác. Đặc biệt, cô nổi tiếng với vẻ ngoại hình kì dị, thường trang điểm phô trương và sử dụng xe máy sơn lòe loẹt trong các cuộc hành trình phượt khắp cả nước.

Các sự kiện đáng chú ý

Bắt giữ tại Thanh Hóa

Ngày 4/9, Chủ tịch UBND xã Đại Lộc, huyện Hậu Lộc, tỉnh Thanh Hóa, ông Phạm Duy Tấn xác nhận thông tin tạm giữ Bella để phục vụ điều tra. Sự kiện này liên quan đến việc cô xuất hiện tại Quảng Ninh và ăn trộm tiền trên ban thờ thần tài của một nhà dân. Bella đã gọi điện thoại cho người thân đến giải quyết khi bị bắt giữ.


Bella bị công an huyện Hậu Lộc, Thanh Hoá bắt giữ
Bella bị công an huyện Hậu Lộc, Thanh Hoá bắt giữ

Theo thông tin người dân phản ánh, một đối tượng ăn mặc kỳ dị trộm cắp xe máy của người dân tại xã Đại Lộc, huyện Hậu Lộc (Thanh Hóa) rồi bỏ chạy theo hướng huyện Hà Trung.

Khi đối tượng đi đến địa phận huyện Hà Trung thì bị người dân và Công an xã Yên Dương, huyện Hà Trung bắt giữ rồi bàn giao cho Công an huyện Hậu Lộc tiếp tục điều tra, xử lý. Người bị bắt được xác nhận đó chính là “Hot girl” Bella.

Đoàn Thúy Hà luôn ăn mặc, trang điểm một cách kỳ dị.
“Hot girl” Bella luôn ăn mặc, trang điểm một cách kỳ dị.

Tiếng tăm về việc “quỵt tiền”

Trước đó, Bella đã nổi tiếng trên mạng xã hội với các video bị quay lén khi ăn quỵt tiền và chửi bới người khác. Cô thường nhắm vào các chủ quán ăn, quán nước, và các tài xế không may bị cô “quỵt tiền”. Tuy nhiên, giá trị ăn quỵt thường không cao, nên nhiều người thường tha cho cô và lo đuổi cô càng sớm càng tốt.


Bela nổi tiếng với vẻ ăn mặc kỳ dị
Bella nổi tiếng với vẻ ăn mặc kỳ dị

Ngày 27/4, Bella được phát hiện rong ruổi ở Quảng Ninh. Tại đây, “thánh quỵt” cả gan ăn trộm tiền trên ban thờ thần tài của một nhà dân và bị người ở đây tóm sống. Khi bị bắt, “thánh quỵt” lấy lý do gọi điện thoại cho người thân đến giải quyết.

Bella được phát hiện ăn trộm tiền trên ban thờ thần tài của một nhà dân
Bella được phát hiện ăn trộm tiền trên ban thờ thần tài của một nhà dân

Hình ảnh với đứa bé

Gần đây, Bella trở lại với hình ảnh xuất hiện cùng một đứa bé, được cho là con trai của cô. Trong một video được chia sẻ trên mạng, Bella bế con trai đưa sát mặt vào ngọn nến và hát chúc mừng sinh nhật. Trong một tình huống khác, cô được ghi lại ẵm con và hút thuốc, thậm chí phả khói thuốc vào mặt con trai mình.

Hiện tại, con trai của Bella đang được người thân chăm sóc.
Hiện tại, con trai của Bella đang được người thân chăm sóc.

Tương lai của Bella và con trai

Hiện tại, con trai của Bella đang được người thân chăm sóc. Chị B.K.O, con của cậu ruột Bella, đã đến thăm và hứa sẽ nhanh chóng hoàn thành thủ tục. Cô cũng hỗ trợ chăm sóc bé Peter trong thời gian Bella điều trị bệnh và có khả năng nuôi con. Câu chuyện về Bella và con trai của cô vẫn đang tiếp tục thu hút sự quan tâm và tranh cãi từ cộng đồng mạng.


Điều trị Tâm Thần

Trước những lo ngại của nhiều người về việc Bella có biểu hiện thần kinh không bình thường hoặc mắc bệnh tâm thần hoang tưởng và có những hành vi đối xử tệ với con mình. Rất mong, cơ quan chức năng cần đưa vào các trung tâm bảo trở xã hội để chăm sóc.

Bella ngủ gật ở sảnh Khoa Cấp tính nữ, Bệnh viện Tâm thần Trung Ương 1
Bella ngủ gật ở sảnh Khoa Cấp tính nữ, Bệnh viện Tâm thần Trung Ương 1

Trước đó, vào năm 2018, theo bác sĩ Phương cho biết: “Chúng tôi nhận thấy rằng, bệnh nhân có triệu chứng phân liệt cảm xúc trong trạng thái hưng cảm. Khi bệnh nhân có sự hưng cảm, thì cô sẽ sôi nổi, hoạt bát, thích tham gia, thích giao lưu và có thể cả nhu cầu tình dục cũng tăng”, BS Phương nói.

Tuy nhiên, với bệnh nhân mắc bệnh tâm thần, cụ thể là trầm cảm, sau đó bị cưỡng hiếp, bệnh tâm thần sẽ trở nên nặng hơn.

Theo BS Phương, “Chúng tôi từng liên hệ đến bệnh viện điều trị tâm thần, nhưng gia đình tỏ ý từ chối, họ cho rằng đã nghèo, khổ, cuộc sống khó khăn”.


Rate this post
Bài trướcHà Nội Cập Nhật Danh Mục 8 Dự Án Nhà Ở Xã Hội Mới
Bài tiếp theoMyra Trần Là Ai? Hành Trình Nghệ Thuật Từ Việt Nam Đến Mỹ

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây