Trang chủ Tâm linh Cần chú ý đến những điều cấm kỵ phong thủy và chú...

Cần chú ý đến những điều cấm kỵ phong thủy và chú ý trong phòng ngủ gia đình

161
0

Phong thủy phòng ngủ thực sự cũng là trọng tâm mà chúng ta cần chú ý, mặc dù nhiều người trong cuộc sống hàng ngày đối với phòng ngủ ít chú ý, nhưng không biết rằng phòng ngủ là quyết định vận thế của mình, và quan trọng nhất là ảnh hưởng đến sức khỏe của mình.

Vì vậy cho dù đó là đối với một số phòng ngủ phong thủy chú ý hoặc một số điều cấm kỵ phong thủy trong phòng ngủ, chúng ta phải biết rõ và chú ý, sau đó chú ý đến những điều cấm kỵ phong thủy phòng ngủ gia đình và chú ý là gì? Dưới đây là các bài viết liên quan đến phong  thủy trong  phòng ngủ gia đình, chúng ta hãy xem!


Phong thủy phòng ngủ
Phong thủy phòng ngủ
  1. Hình dạng phòng ngủ không nên nghiêng góc lồi

Hình dạng phòng ngủ phù hợp với hình vuông, không thích hợp cho các cạnh xiên hoặc hình dạng đa góc. Các cạnh nghiêng dễ gây ra ảo giác trong tầm nhìn, nhiều góc dễ gây áp bức, do đó làm tăng gánh nặng tinh thần của con người, về lâu dài dễ bị bệnh tật và tai nạn.

  1. Phòng ngủ nên sáng sủa vào ban ngày và tối

Phòng ngủ nên có cửa sổ, ngoài không khí có thể lưu thông, ban ngày có thể chiếu sáng, làm cho tinh thần sảng khoái, và cửa sổ buổi tối nên được trang bị rèm cửa, chặn ánh sáng ban đêm ngoài trời, làm cho mọi người dễ dàng ngủ. So màu khuyến nghị:

  1. Nhà vệ sinh không nên được chuyển đổi thành phòng ngủ

Toàn bộ đường ống của tòa nhà hiện đại được xây dựng, vì vậy toàn bộ nhà vệ sinh của tòa nhà được đặt ở cùng một nơi. Nếu nhà vệ sinh thay đổi thành phòng ngủ, chắc chắn sẽ gây ra ngủ ở tầng trên và tầng dưới của nhà vệ sinh hai tầng, và nhà vệ sinh vốn là ẩm ướt, không sạch sẽ, kẹp ở giữa chắc chắn sẽ có ảnh hưởng đến vệ sinh môi trường, mặt khác khi nhà vệ sinh trên lầu, đường ống nước mở ra cũng chắc chắn sẽ ảnh hưởng đến sự bình an của bạn, vì vậy nó sẽ gây tổn hại cho sức khỏe thể chất và tinh thần của con người. s


  1. Cửa phòng không thể đối diện với cổng

Phòng ngủ là nơi nghỉ ngơi, cần phải yên tĩnh, kín đáo, và cổng là gia đình, bạn bè ra vào nơi phải đi qua, vì vậy cửa phòng đối diện với cửa không phù hợp với điều kiện yên tĩnh của phòng ngủ. Cổng thẳng vào cửa nhà dễ ảnh hưởng đến sức khỏe và tài vận. so

  1. Cửa phòng không thể đối diện với phòng tắm

Nhà vệ sinh là nơi để bài tiết, dễ dàng tạo ra độ ẩm và bẩn, vì vậy cửa phòng sẽ ảnh hưởng đến không khí phòng ngủ, có hại cho sức khỏe con người

  1. Cửa nhà bếp không thể đối diện với cửa phòng ngủ

Bếp bếp chiên, xả khói dầu, dễ ảnh hưởng đến cửa phòng đối diện, gây nguy hiểm cho sức khỏe con người, và làm cho hiệu suất công việc không ổn định. Nhà bếp là nơi đốt lửa, rất khô nóng, vì vậy nó không nên tiếp giáp với phòng ngủ, đặc biệt là giường nằm sát tường bếp.


  1. Cửa phòng không thể đối diện với gương

Gương có tác dụng phản xạ, trong phong thủy có thể phản xạ sát khí trở về, cho nên có thể ngăn chặn hung sát. Nhưng gương nhìn vào cửa phòng sẽ đem hung sát xung khắc chiếu vào phòng ngủ, mang đến không may mắn.

  1. Gương không thể đối diện với giường

Gương được dùng để ngăn sát, tác dụng là phản xạ sát khí trở về, cho nên không thể đối với giường. Đặc biệt là khi mọi người thức dậy từ giấc ngủ của họ, khi ý thức không rõ ràng, dễ bị sốc bởi chính họ phản chiếu trong gương hoặc cửa sổ kính suốt từ trần đến sàn.

  1. Đầu giường không thể bám vào cửa sổ

Cửa sổ là nơi lý tưởng ra vào, cho nên đầu giường áp sát cửa sổ dễ bị xông vào. Những người trên giường vì không thể nhìn thấy cửa sổ trên đầu, dễ bị thiếu cảm giác an toàn, gây căng thẳng tinh thần, ảnh hưởng đến sức khỏe.


  1. Đầu giường không được ở dưới dầm

Trần nhà nên bằng phẳng, tránh có dầm. Xà ngang dễ sinh ra cảm giác nặng nề về mặt tâm lý, đặc biệt là khi người ngủ dưới xà ngang sẽ cảm nhận được áp lực lớn, gây áp lực tinh thần, ảnh hưởng đến sức khỏe, sự nghiệp.

11. Đầu giường ngủ nên dựa vào tường

Khi mọi người nằm thẳng không dễ dàng nhìn thấy đỉnh đầu, vì vậy đầu giường nên dựa vào tường, tránh để trống rỗng, và giảm cảm giác an toàn. Nếu không những người ngủ trên giường, dễ bị hoảng loạn tinh thần, nghi ngờ ma quỷ, ảnh hưởng đến sức khỏe, sự nghiệp.

  1. Phòng ngủ không nên đặt quá nhiều cây

Quá nhiều hoa và thực vật dễ dàng tích tụ âm khí, và thực vật hấp thụ khí vào ban đêm, giải phóng carbon dioxide, vì vậy dễ dàng ảnh hưởng đến sức khỏe con người.


Rate this post
Bài trướcNằm mơ thấy con đường nhựa
Bài tiếp theoNhững điều cấm kỵ phong thủy và sự chú ý của các cô gái trong phòng ngủ gia đình

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây