Trang chủ Tâm linh Giới thiệu chuyên gia: bố trí phong thủy nhà cửa giúp dễ...

Giới thiệu chuyên gia: bố trí phong thủy nhà cửa giúp dễ mang thai

75
0

Nhiều cặp vợ chồng muốn có con nhưng quá muộn để thụ thai? Bạn đã bao giờ nghĩ rằng có thể việc mang thai liên quan đến vấn đề với Phong Thủy? Dưới góc độ phong thủy, cách bài trí trong nhà có thể ảnh hưởng trực tiếp đến tài lộc và sức khỏe của các thành viên trong gia đình, nếu bạn khó mang thai thì có lẽ cũng là do phong thủy. có lợi cho việc mang thai? Hôm nay mình sẽ mang đến cho các bạn những cách bài trí phong thủy tại nhà rất hữu ích cho việc an thai, các bạn có nhu cầu hãy đến tham khảo nhé!

Những mẹo phong thủy giúp dễ thụ thai
Những mẹo phong thủy giúp dễ thụ thai

Bố trí nhà như vậy không có lợi cho việc mang thai

1. Phòng ngủ không được đặt bể cá


  Bể cá sẽ khiến phòng ngủ ẩm thấp, phòng ngủ tối tăm ẩm thấp sẽ khiến người ở mất cân bằng âm dương, khó thụ thai, không nên đặt quá nhiều gương. năng lượng bị lãng phí.

2. Tầng dưới của phòng ngủ không thể là nơi của thần.

  Gác lửng hoặc ga ra, cũng sẽ ảnh hưởng đến việc thụ thai, ngoài ra không nên đặt nhà vệ sinh phía trên giường ngủ, như vậy sẽ khiến các cặp vợ chồng khó thụ thai.


3. Quá nhiều cửa ra vào và cửa sổ

  Phòng ngủ chỉ được xây một cửa thông ra bên ngoài, quá nhiều cửa ra vào và cửa sổ cũng sẽ ảnh hưởng đến việc mang thai của vợ chồng.

4. đặt hoa và cây trên đầu giường phòng ngủ


  Hoa và cây cảnh không được đặt ở đầu giường phòng ngủ, dễ gây họa đào hoa, ảnh hưởng nhất định đến tài lộc trong gia đình.

5. Giường quá gần cửa sổ

  Vị trí kê giường cũng cần chú ý, không kê quá sát cửa sổ sẽ khiến người ngồi gặp nhiều mộng mị, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản.


6. Quá nhiều gương hoặc kính

  Gương hoặc kính trong phòng ngủ không thích hợp để quá nhiều, nếu không người ngồi sẽ dễ bị đau đầu, mất ngủ và các triệu chứng khác, không có lợi cho việc mang thai và sinh con.

7. Cửa phòng ngủ đối diện với cửa phòng tắm

  Cửa phòng ngủ không được đối diện với cửa phòng tắm, hoặc sát với cửa bếp sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe thể chất và tinh thần của người ở. Phòng tắm là nơi bẩn thỉu, dễ sinh ra khí bẩn, ẩm thấp, còn phòng bếp là nơi sinh hỏa, rất nóng nên không nên kê sát phòng ngủ, đặc biệt là giường ngủ. không được kê sát vào thành bếp.

8. treo đầu giường

  Đầu giường không được kê hay lộ ra ngoài sẽ khiến người ngồi cảm thấy bất an, thậm chí thường xuyên cảm thấy uể oải, ảnh hưởng đến sự phát triển của công việc và sức khỏe. sát tường.

Mười điều bí ẩn trong phong thủy có lợi và an thai

1. Ngưỡng cửa trong Phong thủy có lợi cho việc an thai: Thời xưa, ngoài ngưỡng cửa, ngay cả phòng ngủ cũng có ngưỡng cửa, trong Phong thủy, ngưỡng cửa trong phòng ngủ tượng trưng cho việc giữ thai. không khí.Tuy nhiên, trong xã hội ngày nay, nói chung chỉ có cửa mới có ngưỡng Cách khắc phục Có thể đặt một tấm thảm trong phòng ngủ chính để giữ không khí cho lốp xe.

2. Xem ánh sáng mặt trời trong phong thủy có lợi cho việc sinh con trai: Phòng ngủ nên có ánh sáng mặt trời Thời xưa, Trường phái Dương trạch cho rằng phòng ngủ của vợ chồng khi nhìn thấy ánh sáng mặt trời sẽ dễ sinh con trai, vì sự hòa hợp của âm dương.

3. Đầu giường quay mặt về phía giận là tốt về mặt phong thủy: khi ngủ các cặp vợ chồng nên quay mặt về phía tức giận của nam chủ nhà, vị trí kéo dài hoặc vị trí danh dự.

4. Đặt giường và chọn ngày nhập trạch: Người Trung Quốc thường chọn ngày lành như đặt giường, cưới hỏi, đính hôn vào ba ngày, một trong ba ngày tốt sẽ chọn ngày lành tháng tốt để đặt. giường trong phòng ngủ.Những người đã kết hôn lâu năm, hiếm muộn cũng có thể chọn một ngày trong lịch Dakoku Tây Tạng để kê giường.

5. Trong phong thủy, giường ngủ phải vững vàng, đệm phải vừa phải, mềm mại: giường trong phòng ngủ phải vững vàng mới giữ được vị trí, không nên ngủ trên sàn nhà hoặc trên giường gấp, giường nước. , v.v., và không nhét quá nhiều đồ dưới gầm giường Rất nhiều thứ bừa bộn.

6. Muốn có thai sớm thì không nên đặt hai bể cá và nhiều gương ở Phong thủy của gia chủ: không được đặt bể cá trong phòng ngủ, bể cá sẽ gây ẩm ướt, phòng ngủ thì Quá ẩm sẽ dễ dẫn đến mất cân bằng âm dương, khó thụ thai, gương nhiều, gương soi không chỉ xua đuổi nguyên khí mà còn khiến tinh khí của người đàn ông bị hao hụt.

7. Không có thần tài, cung thần, nhà để xe ở tầng dưới: Trong phòng ngủ không thể có thần tài, cung thần và nhà để xe ở tầng dưới, nếu không sẽ khó thụ thai.

8. Không chui vào gầm nhà vệ sinh: Kê giường trong phòng ngủ chính là nhà vệ sinh, phạm phong thủy cũng sẽ khiến vợ chồng khó thụ thai.

9. Không có hai cửa bên ngoài: Phòng ngủ chỉ được có một cửa bên ngoài, nếu có hai cửa bên ngoài sẽ khiến vợ chồng khó thụ thai.

10. Không nên đặt các đồ điện, kim loại ở đầu giường: Không nên đặt các đồ điện, kim loại gần đầu giường như điện thoại, đài,… Đặt những đồ này sẽ dễ gây cản trở từ trường thông thường và làm việc và nghỉ ngơi bình thường, gây khó khăn cho việc thụ thai của các cặp vợ chồng.

Cách Sắp Xếp Phong Thủy Phòng Ngủ Giúp Mang Thai

1. Phòng ngủ có đủ ánh sáng mặt trời

  Điều kiện quan trọng nhất để có một phòng ngủ trong lành là phải có đủ ánh sáng mặt trời, chỉ có phòng ngủ có đủ ánh sáng mặt trời mới có thể mang lại cho người ở nhiều năng lượng tích cực, nếu ánh sáng không tốt, phòng ngủ sẽ ở trong môi trường lạnh và ẩm ướt lâu ngày. điều này rất bất lợi cho cơ thể, và cũng dễ sinh vi khuẩn, cũng rất bất lợi cho trạng thái tinh thần của hai vợ chồng.

2. Tránh gương và bể cá

  Người ta thường nhắc đến việc đặt gương trong phòng ngủ có nhiều điều kiêng kỵ, người ngủ cũng không được kê trên giường, số lượng gương không nên quá nhiều, vì gương rất dễ hình thành bầu không khí ngột ngạt, nếu nó đối nghịch với chủ nhà, dễ bị xua đuổi Khí lốp, bồn tắm đặt trong phòng ngủ cũng rất đặc biệt phải cẩn thận, tuy bồn tắm có tác dụng thu hút tài lộc nhưng đặt trong tương đối nhỏ. không gian phòng ngủ sẽ khiến độ ẩm trong nhà tăng lên, âm dương mất cân bằng rất không thuận lợi cho việc mang thai của gia chủ.

3. Không nên để bị cảm trong thời kỳ cưới.

  Thông thường, các bạn nữ mang thai vào 3 mùa xuân, hạ, thu vì nhiệt độ mùa đông tương đối thấp, dễ bị nhiễm lạnh, không có lợi cho việc thụ thai trực tiếp của các cặp đôi, đối với những bạn có sức đề kháng kém thì dễ có vấn đề, nhiệt độ rất dễ làm tiêu hao sức người, vì vậy rất bất lợi cho phụ nữ mang thai trong suốt mùa đông, tốt nhất là mùa đông chị em không nên cảm lạnh.

4. Không nên có ống khói bên ngoài cửa sổ

Nếu xung quanh có ống khói, nhà máy, đất đá,… sẽ khiến cho vận khí của thai phụ bất ổn nghiêm trọng, thậm chí có thể dẫn đến sảy thai, chỉ cần thay đổi phòng ngủ là được.

Cách Tạo Phong Thủy Giúp Mang Thai

1. Giữ phòng ngủ sáng sủa và sạch sẽ rất có lợi cho thai kỳ.

  Một số người thắc mắc, mối quan hệ giữa phòng ngủ sáng sủa và phong thủy là gì? Trên thực tế, nó có rất nhiều điều để làm, bởi vì cốt lõi của Phong thủy là liên quan đến mặt trời. Phòng ngủ có sáng sủa và sạch sẽ hay không đều liên quan đến ánh nắng mặt trời. Nói một cách tổng quát, khi mặt trời ló dạng, trái đất được tải lên. Chỉ cần nó được đặt đúng cách, nó có thể thu được năng lượng thịnh vượng và tránh được năng lượng xấu. Sau đó hãy để ánh sáng trời và không khí trắng vào nhà, để phòng ngủ thêm sáng sủa và dễ chịu hơn. Nơi nào có đủ bạch khí thì phải có đủ dương khí, như vậy sẽ rất thuận lợi cho việc an thai.

2. phòng ngủ không được có quá nhiều dụng cụ sắt, nhọn, tránh phù du.

  Trong cuộc sống, phòng ngủ của nhiều người chứa đầy những bộ sưu tập từ loại này hay loại khác, chẳng hạn như kiếm, v.v., v.v. Tuy nhiên, nếu bạn muốn có con, bạn muốn có một thai kỳ thành công. Sau đó, bạn phải dọn dẹp giường bạn ngủ, và đối với người phụ nữ bụng to, bạn phải nhã nhặn. Thậm chí không thể có quá nhiều vũ khí sắt và nhọn. Nếu bạn muốn đạt được hiệu quả nhanh hơn, hãy thử linh vật của Luzi Wangyun.

3. Giường ngủ nên kê ở góc chéo đối diện với cửa phòng là có lợi nhất cho việc an thai.

  Nhiều người không biết cách đặt giường ngủ như thế nào, hôm nay mình sẽ chia sẻ cho các bạn một phương pháp, đó là đứng ở cửa phòng và nhìn về góc đối diện là vị trí tốt nhất để lắp đặt giường ngủ. Nếu dùng cách này để kê giường thì tình cảm vợ chồng sẽ tốt hơn rất nhiều, tất nhiên kể cả việc mang thai cũng dễ thành công hơn.

4. gương đối diện với đầu giường có ảnh hưởng đến việc mang thai.

  Ai cũng biết gương đối diện với đầu giường là không tốt nhưng đôi khi cũng không tốt. Nói chung, tuy nhiên, nó sẽ gần gũi hơn nhiều. Đối với những người bạn muốn mang thai lại càng khó mắc phải sai lầm này, đó là không thể cấy gương trên giường. Bạn phải làm gì? Khi hoàn thành, hãy trả lại cho người khác.

5. Phòng ngủ hướng Nam, Đông Bắc là hướng thuận lợi nhất cho việc mang thai.

  Tuổi Quý Tỵ có hai hướng này sẽ rất vượng cho việc mang thai. Đó là do phía nam và đông bắc Do phía nam là sao Cửu tử, là sao tương lai. Vị trí còn lại là hướng Đông Bắc, và hướng Đông Bắc là sự xuất hiện của tám ngôi sao màu trắng, tượng trưng cho đất, đây là một vị trí khác có lợi nhất cho việc mang thai trong ngày hôm nay. 

Tham khảo thêm về phong thủy:

Những lưu ý khi bố trí phong thủy tại nhà


Rate this post
Bài trướcNhững lưu ý khi bố trí phong thủy tại nhà
Bài tiếp theoCách sắp xếp văn phòng theo phong thủy theo phong thủy để cải thiện mối quan hệ

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây