Trang chủ Tâm linh Nằm mơ thấy những kẻ xâm lược không gian có ý nghĩa gì? 

Nằm mơ thấy những kẻ xâm lược không gian có ý nghĩa gì? 

98
0

Nằm mơ thấy những kẻ xâm lược không gian có ý nghĩa gì? xâm lược không gian có thật không? Nằm mơ thấy quân xâm lược không gian có ảnh hưởng thế nào? Hãy xem bài viết dưới đây!

Từ ngàn xưa, kể cả từ thời Cổ Đại, con người vẫn cố tìm cách giải đáp những điều bí ẩn, khó hiểu của giấc mơ.Trước đây, Sigmund Freud, cha đẻ của phân tâm học, cho rằng giấc mơ phản ánh những ham muốn bị ức chế trong chúng ta. Nhưng bây giờ thì các nhà nghiên cứu thấy rằng giấc mơ phản ánh không chỉ những ước muốn, mà cả cả những nỗi lo sợ, nỗi thất vọng, không chỉ gợi lên những kỷ niệm, mà cả những dự phóng để ta chuẩn bị cho những tình huống tốt đẹp hoặc đáng sợ. Nói cách khác, giấc mơ thường mang tính dự báo.


Giấc mơ thường mang tính dự báo

Giáo sư Nathan cho biết, nhờ những nghiên cứu về thần kinh học, nay người ta biết rằng giấc ngủ được chia thành nhiều giai đoạn và trong những giai đoạn đó diễn ra những giấc mơ dài, mà đôi khi trở thành những câu chuyện. Trong giai đoạn nghịch (paradoxal) của giấc ngủ, các cơ tạm thời bị liệt và lúc đó, bộ não bừng tỉnh, cơ quan sinh dục cũng vậy và đôi mắt bắt đầu cử động nhanh, xoay chuyển về mọi phía.

Đó là giai đoạn mà bộ não thu thập những hình ảnh, những cảm giác, những từ ngữ…, rồi kết hợp chúng để « sáng tác » những tái hiện mới. Theo giáo sư Nathan, không phải là chính chúng ta nằm mơ, mà làm như có một cái gì đó, một cỗ máy nào đó, hoặc một vị thần nào đó trình bày cho chúng ta một thực tế giống như là thật.

Trả lời RFI Pháp ngữ, giáo sư Tobie Nathan cho rằng giấc mơ nào cũng mang tính dự báo cho ngày hôm sau :


“Những người nghiên cứu về giấc mơ nghĩ rằng giấc mơ là một hình thức chuẩn bị tinh thần của chúng ta cho ngày hôm sau. Giấc mơ cố giải đáp những câu hỏi mà chúng ta đặt ra, nó giống như là những dự báo, vì chúng ta cố dự đoán xem những gì có thể sẽ xảy ra với mình. Như vậy, tất cả các giấc mơ đều phần nào mang tính chất báo hiệu. “Kịch bản“ bình thường mà một giấc mơ nêu lên là : nếu trong cuộc sống thực của ta, chuyện đó xảy ra thì nó sẽ như thế nào ?

Tôi đã nghe kể nhiều giấc mơ và trong đó có một số giấc mơ rất kỳ lạ, nhưng không thể kiểm chứng được. Chẳng hạn có một phụ nữ kể với tôi rằng, trong suốt nhiều năm trời bà thường nằm mơ thấy một con đường. Bà đi trên con đường ấy, rồi dừng lại trước một ngôi nhà và nhìn căn nhà ấy. Bà cứ mơ như thế trong suốt 10 năm trời. Sau mười năm, bà ấy dọn nhà đi và nhà mới của bà lại chính là căn nhà nằm trên con đường mà bà đã mơ! Thật tình thì tôi chẳng biết giải thích như thế nào.

Dẫu sao, những câu chuyện giống như trên chứng minh một điều rằng: giấc mơ là nhằm chuẩn bị cho tương lai, chuẩn bị về mặt tinh thần cho chúng ta đối phó với những gì có thể xảy ra ngày hôm sau.”


Dữ liệu phân tích được chúng tôi cập nhật liên tục tỷ lệ chính xác cao, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng VP Bank / Số TK : 73331102 / Chủ TK : Mai Quang Dũng
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0911 934 848 hoặc quét mã QR dưới đây:


Nằm mơ được lái một chiếc xe hơi sang trọng

Bà bầu mơ thấy rùa to là giấc mơ thai nhi

Ý nghĩa của giấc mơ thấy sự xuất hiện của những kẻ xâm lược không gian

Nằm mơ thấy sự xuất hiện của những kẻ xâm lược không gian là một dấu hiệu tốt cho sự sáng tạo. Thời buổi này mà làm thơ hay thì sao không viết thư tình cho người yêu nhỉ!


Nằm mơ thấy ngồi trên phi thuyền, giữa bạn bè sẽ có hiểu lầm. Vì một câu nói ra vô tình bị hiểu lầm, rất có thể sẽ bị người thân, bạn bè chỉ trích. Nhưng chỉ cần bạn cố gắng giải thích hiểu lầm một cách rõ ràng thì không khó để có được tình bạn.

Nằm mơ thấy mình là một kẻ xâm lược không gian lạ mặt đang đến trên một con tàu vũ trụ có nghĩa là bạn nên cẩn thận kẻo đùa với lửa mà tự thiêu. Lúc này rất dễ làm những điều lệch lạc. Dùng lý trí để vượt qua sự bồng bột và không khuất phục trước sự cám dỗ của tình dục.

Nằm mơ thấy quân xâm lược ngoài không gian trong chiến tranh không gian cho thấy khả năng cao sẽ có tình địch nhưng phần thắng cuối cùng lại thuộc về bạn. Nếu bạn tiếp tục chiến đấu, bạn sẽ có thể đánh bại đối thủ của mình.

Nằm mơ thấy quân xâm lược ngoài không gian trước mắt là điềm báo may mắn bất ngờ sắp đến. Trong quá khứ, nếu bạn ngẫu nhiên đăng ký một bài kiểm tra có giải thưởng, bạn có thể trúng xổ số và bạn có thể đi du lịch vòng quanh thế giới. Tốt nhất là bạn nên chuẩn bị tâm lý trước để không bị hoang mang và choáng ngợp khi thời cơ đến.

Nằm mơ thấy núi thờ báo hiệu điều gì? giải mã những giấc mơ

Nằm mơ thấy mở một nhà hàng, cho biết những gì?, giải mã giấc mơ

Giải thích giấc mơ liên quan về giấc mơ của những kẻ xâm lược không gian

Nằm mơ thấy người ngoài hành tinh ở trước mắt cho thấy bạn sẽ gặp may mắn và có thể thu được những khoản thu bất ngờ.

Nằm mơ thấy người ngoài hành tinh có thể ám chỉ rằng cuộc sống của bạn đang bị ảnh hưởng bởi một số yếu tố bên ngoài hoặc bạn chưa biết nhiều về môi trường của mình.

Nằm mơ thấy người ngoài hành tinh cho thấy sắp tới bạn sẽ gặp nhiều may mắn, thu hoạch rất bội thu.

Nằm mơ thấy mình bị người ngoài hành tinh bắt giữ cho thấy sắp tới bạn sẽ làm việc vô cùng thuận lợi và được cấp trên đánh giá cao.

Nằm mơ thấy trò chuyện với người ngoài hành tinh cho thấy bạn sẽ gặp những người có kiểu người hoặc ý tưởng mà bạn chưa từng gặp trước đây, ban đầu bạn có thể cảm thấy đối phương là một kiểu người khác, nhưng bạn có thể mở rộng tầm nhìn của mình và là một người bạn rất đáng giá.

Nằm mơ thấy giao lưu với người ngoài hành tinh, nửa kia của bạn sẽ trở nên khá thú vị, lãng mạn và giàu tình cảm giống như “Âm phận người nước”, và mối quan hệ sẽ rất hài hòa.

Nằm mơ thấy người ngoài hành tinh chào đón bạn cho thấy cuộc sống của bạn có thể bị ảnh hưởng bởi một số yếu tố nhất định và cuộc sống của bạn sẽ bắt đầu sinh ra căng thẳng.

Nằm mơ thấy người ngoài hành tinh đuổi theo mình cho thấy bạn có thể tạo ra bước đột phá trong công việc và thử sức ở nhiều lĩnh vực khác nhau.

Tham khảo thêm:

Đàn bà có chồng nằm mơ thấy hổ có ý nghĩa gì? phụ nữ có chồng nằm mơ thấy hổ có ý nghĩa gì?

Nằm mơ thấy hình xăm có ý nghĩa gì? thấy hình xăm có ảnh hưởng gì đến cuộc sống?

Nằm mơ thấy bộ phận sinh dục có ý nghĩa gì? có ảnh hưởng gì đến cuộc sống không?

Nằm mơ thấy tai có ý nghĩa gì? thấy đôi tai có điềm báo và ảnh hưởng gì đến cuộc sống?

 Nằm mơ thấy bị gãy tay, gãy chân báo hiệu điềm báo gì sắp xảy ra?

Mơ thấy đôi giày có ý nghĩa gì? mang giày có điềm báo gì?


Rate this post
Bài trướcNằm mơ thấy người da đen có ý nghĩa gì? báo hiệu điều gì sắp xảy ra?
Bài tiếp theoNằm mơ thấy người lính có ý nghĩa gì? Nằm mơ thấy bộ đội có sao không? 

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây