Trang chủ Tâm linh Những điều cấm kỵ phong thủy và sự chú ý của các...

Những điều cấm kỵ phong thủy và sự chú ý của các cô gái trong phòng ngủ gia đình

49
0

Phong thủy phòng ngủ thực sự cũng là trọng tâm mà chúng ta cần chú ý. Đặc biêt, có những điều cấm kỵ khi bố trí phong thủy cho phòng ngủ.

Một điều cấm kỵ phong thủy trong phòng ngủ của nữ

Một là, tránh sử dụng không gian có hình dạng nghiêng hoặc đa góc làm phòng ngủ. Bởi vì các cạnh xiên dễ dàng gây ra ảo giác trong tầm nhìn, trong khi các phòng nhiều góc có thể dễ dàng tạo ra cảm giác áp bức, vì vậy nếu sống trong một căn phòng như vậy sẽ làm tăng gánh nặng tinh thần cho người cư ngụ. Điều này càng nghiêm trọng hơn đối với tử vi mệnh cung chủ tinh là loại hợp tác (Thái Âm, Thiên Lương, Thiên Đồng). Bởi vì loại người này là tương đối yếu, nếu bị áp bức trong một thời gian dài, nó có thể dễ dàng bị bệnh hoặc tai nạn.


Những điều cấm kỵ phong thủy được trang trí trong phòng ngủ của các cô gái.

Hai là, đầu giường phòng ngủ dựa vào tường là để cho người cư ngụ gối có chỗ nương tựa, tăng cường vận quý nhân của cư dân, không đến mức đơn độc chiến đấu. Đồng thời, bởi vì nhà ở xã hội hiện đại chủ yếu là các tòa nhà bên cạnh tòa nhà, nếu giường phòng ngủ quá gần cửa sổ, sau đó sẽ làm cho cuộc sống riêng tư không có gì để che giấu.

Những điều cấm kỵ phong thủy được trang trí trong phòng ngủ của các cô gái


Ba điều cấm kỵ phong thủy trong phòng ngủ của phụ nữ

Điều thứ nhất: Trải nệm nằm trên đất:

Bị ảnh hưởng bởi phim truyền hình Nhật Bản và Hàn Quốc, nhiều người trẻ tuổi ngày nay thích học cách sống trong vở kịch, chỉ trải một lớp đệm trên mặt đất và ngủ trên mặt đất, hoặc trải nệm trực tiếp trên mặt đất. Trong thực tế, cách tiếp cận như vậy là hoàn toàn sai.

Cần lưu ý rằng mặt giường phải duy trì khoảng cách khoảng 50 cm với mặt đất, và phải thỉnh thoảng làm sạch đáy giường, để đảm bảo môi trường dưới gầm giường sạch sẽ, không tích tụ các mảnh vụn dưới gầm giường. Giữ khoảng cách với mặt đất và không chất đống các mảnh vụn để đảm bảo không khí dưới gầm giường thông suốt. Đồng thời, nó cũng có thể tránh sự xâm nhập của độ ẩm mặt đất vào nệm, do đó ảnh hưởng đến sức khỏe của người sử dụng.


Điều thứ 2: Rèm cửa không nên đùng vải quá mỏng

Rèm cửa nên sử dụng vật liệu dày càng tốt, không nên trực tiếp sử dụng tấm 3mm hoặc 5mm đóng cửa;  Phần dưới của rèm cửa được giữ ở mức 0,3-0,5cm. Nếu đó là một rèm cửa mỏng, một lớp cửa sổ màn hình nên được thêm vào. Điều này có lợi cho việc tăng cường sự riêng tư trong phòng ngủ và giảm sự can thiệp của ánh sáng trong khi ngủ. ánh sáng phòng ngủ: ánh sáng phòng ngủ nói chung là ánh sáng tổng thể và chiếu sáng cục bộ kết hợp, đề nghị nên cố gắng sắp xếp ánh sáng nhẹ nhàng, tránh chói mắt, chóng mặt hoặc quốc ngữ ánh sáng tối. Ánh sáng tự nhiên là ánh sáng phản xạ và khúc xạ của ánh sáng mặt trời. Nói chung, ảnh hưởng của ánh sáng tự nhiên đối với môi trường trong nhà là rất lớn và cần được kiểm soát đúng cách. Phòng ngủ là nơi để nghỉ ngơi, ngoài việc cung cấp nguồn ánh sáng nhẹ nhàng dễ dàng, quan trọng hơn, là để trang trí ánh sáng để giảm bớt căng thẳng cuộc sống ban ngày, ánh sáng phòng ngủ nên được chủ yếu là nhẹ nhàng.

Ánh sáng phòng ngủ có thể được chia thành đèn trần chiếu sáng toàn bộ nội thất, đèn giường ngủ và đèn ngủ thấp, đèn trần nên được lắp đặt ở vị trí không chói sáng, không quá tối, nếu không sẽ ảnh hưởng đến tâm trạng của mọi người. Ánh sáng nhân tạo chủ yếu là bố cục ánh sáng, bố trí ánh sáng hợp lý sẽ làm cho tâm trạng của mọi người bình tĩnh và dễ ngủ hơn. Ánh sáng ánh sáng nên mềm mại, ấm áp, có thể sử dụng đèn tường, đèn chiếu sáng, đèn trần và các thiết bị khác, nguồn ánh sáng với đèn sợi đốt, tránh ánh sáng mạnh hoặc đèn ban ngày là tốt. Ánh sáng nhân tạo đôi khi đi vào từ bên ngoài, và chúng ta cần phải sử dụng rèm cửa để kiểm soát nó một cách hợp lý. Đối với thiết kế không gian phòng ngủ đa chức năng, nói chung, phòng ngủ và nghiên cứu là tương đối phổ biến, đòi hỏi sự thanh lịch và trang trọng, yên tĩnh, đơn giản


Điều thứ 3: Đảm bảo sự riêng tư

Điều này đòi hỏi phòng ngủ phải có khả năng cách âm nhất định. Nói chung, bây giờ các ngăn ngăn là đủ, nhưng có một số chủ sở hữu dựa trên không gian xem xét, thích loại bỏ hai bức tường ở giữa của ngôi nhà, sau đó làm một tủ quần áo hai chiều hoặc một chiều, thực hành này cần phải chú ý đến ngăn.

Phòng ngủ cần chú ý đến việc thông gió. Sau khi trang trí phòng ngủ mới, nên ở trong tình trạng thông gió tốt, đồng thời, đồ nội thất mới mua cũng nên mở cửa tủ và ngăn kéo để thông gió tiêu tan.


Rate this post
Bài trướcCần chú ý đến những điều cấm kỵ phong thủy và chú ý trong phòng ngủ gia đình
Bài tiếp theoCần chú ý đến những điều cấm kỵ và chú ý của gương phòng ngủ gia đình

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây