Trang chủ Tâm linh Cần chú ý đến những điều cấm kỵ và chú ý của...

Cần chú ý đến những điều cấm kỵ và chú ý của gương phòng ngủ gia đình

77
0

Gương là vàng, gương được đặt trong phòng ngủ, ảnh hưởng lớn nhất đến vợ chồng. Gương thường đại diện cho sự gia tăng vượng nhiều hơn một hạt phu tinh, hoặc tăng vượng một ngôi sao vợ, bất kể tăng vượng phu tinh hoặc ngôi sao vợ, không có vấn đề gì bất lợi cho hôn nhân.

Gương treo trong phòng ngủ
Gương treo trong phòng ngủ

Vì vậy, cho dù các cặp vợ chồng muốn vàng hay không, đặt gương trong phòng ngủ chính là một hành động rất nguy hiểm. Gương trong phòng ngủ, thích hợp nhất để đặt ở bên trong cửa tủ quần áo.


Chúng tôi nhìn vào tủ quần áo, phía sau cửa tủ bên phải, nơi lý tưởng nhất để lắp đặt gương. Khi cần nhìn vào gương, hãy mở cửa tủ quần áo và đóng lại sau khi chiếu xong. Ưu điểm của việc bố trí này là gương trong nhà sẽ không lộ ra ánh sáng.

1, Gương chiếu vào cổng: phía trước của cánh cửa, không bao giờ đặt gương, điều này sẽ làm cho các vị thần cửa và thần tài cùng nhau bị đe dọa bởi thần gương, là để ngăn chặn ý định của Thần Tài. Ngoài ra nếu bạn là một doanh nhân, bạn sẽ dẫn đến sự nghiệp không thuận lợi, tiền bạc quá mức.

2, Cửa phòng gương: gương không thể đối diện với cửa phòng, bởi vì gương có thần gương, mỗi cửa cũng có vị thần cửa thuộc về, vì vậy nếu gương đối diện với cửa, điều này sẽ dọa các vị thần cửa hàng ngày để bảo vệ chúng ta, và làm cho căn phòng dễ bị kẹt.


3, Gương ngủ giường: người trong giấc ngủ, là thời gian thoải mái nhất, ít cảnh giác nhất, vì vậy nếu nửa đêm thức dậy bị chính mình trong gương sợ hãi, sẽ làm tổn thương nguyên thần. Ngoài ra, gương chiếu vào giường cũng dễ khiến các cặp vợ chồng thường xuyên trở mặt, thúc đẩy khả năng nửa kia thường xuyên ngoại tình.

4, Không thể lắp gương trên trần nhà: gương trên trần nhà, thường là những người dưới đây sẽ tiêu thụ khí đốt, tiêu thụ tiền bạc, tiêu thụ sức khỏe của bạn, vì vậy gương nhiều khách sạn nên đi ít hơn. Có một câu nói thuận miệng nói: “Gương hướng xuống, cả ngày đánh nhau; Gương hướng lên trên, gia nghiệp không vượng”.

5, Gương soi bàn: gương dễ dàng làm cho những người đọc sách trong thư phòng bị phân tâm, ngoài ra, văn xương đế quân thống trị Văn Xương cũng không thích trẻ em vừa nhìn gương vừa đọc sách.


6, Gương chiếu vào cửa nhà vệ sinh: gương phải đối mặt với cửa nhà vệ sinh, sẽ cho phép các cặp vợ chồng trong việc xử lý mọi thứ không tốt, và để cho chức năng tình dục nam trong nhà suy yếu, phụ nữ dễ bị bệnh phụ nữ.

7, Gương trong  bếp: tình huống này sẽ tạo ra thần gương và thần bếp đối đầu, do đó dễ dàng để cho các thành viên trong gia đình xuất hiện bệnh tật, phụ nữ dễ bị bệnh của phụ nữ, nam giới thường không có uy quyền đối với vợ.

8, Gương soi với các vị thần: gương như đối diện với bàn thờ, không chỉ đối với các vị thần lớn bất kính, mà còn tạo ra xung sát xấu, để cho các vị thần ban đầu đóng quân trong nhà phù hộ cho bạn, bởi vì gương tạo ra khí và rời đi.


9, Gương bày vị trí tài lộc: vị trí tài chính trong phòng khách không thể đặt gương, sẽ không để cho thần tài bởi vì thần gương mà bị phản xạ đi, nói chung, vị trí tài chính trong phòng khách là cửa ra vào góc trái và phải. Ngoài ra, gương cũng tốt nhất không nên nhúng trên trần phòng khách, bởi vì điều này sẽ làm cho người ngồi trong phòng khách tiêu hao khí đốt và tiền bạc.

10, Cửa treo gương bát quái: phía trên cửa lớn đặt gương bát quái, điều này sẽ làm cho hàng xóm sống đối diện của bạn nghĩ rằng bạn phản xạ từ trường xấu cho anh ta. Nó cũng sẽ làm cho bạn mua và bán nhà, người bán sẽ nghĩ rằng nhà của bạn có sát khí, cải thiện khó khăn của bạn để thoát khỏi bàn tay của bạn.


Rate this post
Bài trướcNhững điều cấm kỵ phong thủy và sự chú ý của các cô gái trong phòng ngủ gia đình
Bài tiếp theoTOYOTA tăng giá bán tất cả các loại xe, trong đó có Vios tại thị trường Việt Nam

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây