Trang chủ Tổng hợp Yoo Ah In Là Ai? Sự Nghiệp và Đời Tư Bị Bắt...

Yoo Ah In Là Ai? Sự Nghiệp và Đời Tư Bị Bắt vì Sử Dụng Ma tuý

12
0

Yoo Ah In tên thật là Uhm Hong-sik, sinh năm 1986 là diễn viên điện ảnh Hàn Quốc. Anh nổi tiếng trong Chạy đâu cho thoát, Lục long tranh bá, Vũ khí nhà văn, .. Bị bắt vì “thường xuyên sử dụng ma túy”.

Tóm tắt Tiểu sử Yoo Ah In (Uhm Hong-sik)

Yoo Ah In là nam diễn viên được công chúng đánh giá rất cao bởi những gì anh đã thể hiện trong các tác phẩm và hàng loạt giải thưởng lớn anh được nhận. Trước đây, anh từng theo học chuyên ngành Phim ảnh tại Đại học Konkuk nhưng vẫn chưa tốt nghiệp.


  • Tên thật: Eom Hong Sik (엄홍식) 
  • Nghệ danh: Yoo Ah In (유아인)
  • Ngày sinh: 6/10/1986
  • Cung Hoàng đạo: Thiên Bình
  • Quê quán: Quận Nam, Daegu, Hàn Quốc
  • Nghề nghiệp: Diễn viên
  • Chiều cao: 1,81 m
  • Cân nặng: 71kg 
  • Instagram: hongsick
  • Một số tác phẩm từng tham gia: Chuyện Tình Ở Sungkyunkwan, Tình Yêu Bị Cấm Đoán, Lục Long Tranh Bá, Chạy Đâu Cho Thoát , Bi Kịch Triều Đại, Vũ Khí Nhà Văn, Sống Sót,…
  • Các giải thưởng từng nhận được: Best Male Fashionista in a Movie, Best Actor, Best Actor, Next Generation Award, Prime Minister Award,…

Sự nghiệp nổi bật của Yoo Ah In

Năm 2003 Yoo Ah In chính thức ra mắt khán giả. Ban đầu, anh chỉ thử sức với việc đóng các video quảng cáo nhưng sau đó ít lâu, Ah In đã nhận được lời mời xuất hiện trong bộ phim Sharp 1. Sau màn thể hiện khá ổn cho lần đầu, anh tiếp tục có thêm nhiều cơ hội được tham gia vào các tác phẩm như Aprils Kiss, Si Eun and So Ha, He Who Can’t Marry, Boys Of Tomorrow, Antique, Sky And Ocean, Chuyện Tình Ở Sungkyunkwan, Punch… 

Yoo Ah In đã thể hiện quyết tâm xây dựng sự nghiệp diễn xuất nổi bật bằng chính thực lực của mình, với hai bộ phim là  Chạy Đâu Cho Thoát và Bi Kịch Triều Đại. 


Trong Chạy Đâu Cho Thoát, anh vào vai Jo Tae Oh – 1 tên tội phạm biến thái và đáng sợ trong tâm trí của khán giả. Điều này đã góp phần mang tác phẩm vào trong top những phim có doanh thu cao nhất điện ảnh Hàn Quốc và được đánh giá là bom tấn của năm 2015. Đến Bi Kịch Triều Đại, chàng thế tử Sado bị buộc tội mưu sát cha và đang ở bờ vực của cái chết đã được Yoo Ah In thể hiện xuất sắc từ nỗi cô đơn cho đến sự oan ức mà nhân vật phải gánh chịu. Chính nhờ tài năng lột tả nhân vật chân thực này, anh đã nhận được danh hiệu Diễn viên xuất sắc nhất tại Giải Điện Ảnh Rồng Xanh và vinh dự trở thành Ảnh Đế trẻ tuổi nhất lịch sử của xứ sở kim chi.

Sau thành công trên, nhiều bộ phim của Yoo Ah In đều có lượt đánh giá IMDb trên 8, trong đó có Vũ Khí Nhà Văn – 1 tác phẩm khá đáng xem.


Trong bộ phim Burning, anh vào vai nam chính là 1 nhân viên giao thức ăn nhanh Jong Soo với tính cách hiền lành, thật thà nhưng cuộc sống lại vô cùng vất vả. Phim đã được đề cử trong Liên hoan Phim Cannes và được các nhà phê bình đánh giá cao. Dù đã không nhận được giải Cành cọ vàng nhưng với bộ phim này, chàng Ảnh đế trẻ tuổi đã nằm trong danh sách những diễn viên xuất sắc nhất của năm theo tờ The New York Times. 

Đời tư của Ảnh Đế Yoo Ah In

Bên cạnh những cống hiến cho nghệ thuật, Yoo Ah In cũng từng nhiều lần là tâm điểm chú ý của truyền thông vì các scandal của mình. Anh thường xuyên gây sốt với các phát ngôn như công khai quan điểm chính trị hay thể hiện sự cảm thông cho 1 diễn viên đã tự tử vì bị cáo buộc là quấy rối tình dục.

Về chuyện tình cảm, dù nhiều lần vướng tin đồn tình ái với các mỹ nhân nổi tiếng Kbiz, trong đó có Song Hye Kyo nhưng Ảnh Đế trẻ tuổi này đã làm công chúng bất ngờ khi được cho là đã ngầm công khai bạn trai. Năm 2021, cộng đồng mạng đã dậy sóng trước những hình ảnh thân mật của nam diễn viên và 1 nhiếp ảnh gia. Cặp đôi được đồn đoán là đã đăng tải những bức ảnh cùng nhau với nhiều caption đầy ẩn ý. Với vẻ đẹp phi giới tính của mình, có thể nói việc này không quá gây bất ngờ cho fan hâm mộ của nam diễn viên Voice Of Silence.


Đầu năm 2023 này, cái tên của anh tiếp tục 1 lần nữa xuất hiện trên rất nhiều các trang mạng xã hội và có lượt tìm kiếm khổng lồ. Nguyên nhân là anh đã bị cấm xuất cảnh Hàn để điều tra về việc sử dụng chất cấm. Cụ thể, công ty đại diện của ngôi sao cung Thiên Bình này là United Artists Agency (UAA) đã đưa ra thông báo về việc tài tử điện ảnh đang bị cảnh sát điều tra về việc tình nghi sử dụng chất cấm. Trước những bài viết của truyền thông Hàn, cộng đồng người hâm mộ của mỹ nam này đang cảm thấy hết sức thất vọng.

Sau 4 tháng tại ngoại, Yoo Ah In bị công tố viên yêu cầu bắt khẩn. Ảnh đế trẻ tuổi nhất Hàn Quốc bị cáo buộc “thường xuyên sử dụng ma túy”.

Theo YTN News, ngày 18/9, công tố viên chính thức nộp lại đơn xin lệnh bắt giữ nam diễn viên Yoo Ah In. Trong điều tra mới nhất, ảnh đế trẻ tuổi nhất Hàn Quốc bị buộc tội sử dụng trái phép chất ma túy, dương tính với 7 loại chất cấm.

Trong thông cáo của cảnh sát gửi đến Ilgan Sports, đơn vị điều tra tội phạm ma túy của Cơ quan Cảnh sát Thủ đô Seoul xin lệnh bắt giữ Yoo Ah In ngày 19/5. Lúc đó, nam diễn viên phủ nhận cáo buộc, cảnh sát tỏ ra lo ngại nam diễn viên cố gắng tiêu hủy bằng chứng quan trọng của vụ án.


Rate this post
Bài trướcNguyễn Chí Đức Là Ai? Tưởng Nhớ Thượng Tướng Nguyễn Chí Vịnh
Bài tiếp theoĐại Gia Đức An Là Ai? Kín Tiếng và Tài Sản “Siêu Khủng” Chồng Ngọc Thuý và Như Thảo

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây