Trang chủ Doanh nghiệp Đại Gia Đức An Là Ai? Kín Tiếng và Tài Sản “Siêu...

Đại Gia Đức An Là Ai? Kín Tiếng và Tài Sản “Siêu Khủng” Chồng Ngọc Thuý và Như Thảo

154
0

Đại gia Đức An, một người đàn ông kín tiếng nhưng lại nổi tiếng trong giới truyền thông và xã hội sau cuộc ly hôn ầm ĩ với siêu mẫu Ngọc Thúy, kết hôn với Như Thảo kém ông 27 tuổi.

Tiểu Sử và Sự Nghiệp

Nguyễn Đức An sinh năm 1962 trong một gia đình có 8 anh chị em, gốc Ninh Bình. Ông đã rời Việt Nam lúc 12 tuổi để định cư ở Mỹ. Dù xa xứ, ông vẫn giữ vững văn hóa Việt qua ngôn ngữ và gốc rễ gia đình.


Sự Nghiệp Đáng Nể

Là một doanh nhân Việt kiều Mỹ thành đạt, Đức An sở hữu khối tài sản “siêu khủng” không chỉ ở Việt Nam mà cả ở Mỹ. Dù đã gặp nhiều sóng gió trong đời, ông vẫn giữ vững phong độ và khao khát phát triển.

Cuộc Hôn Nhân Đầy Tai Tiếng Với Siêu Mẫu Ngọc Thúy

Đại gia Đức An đã trải qua 3 cuộc hôn nhân dang dở trước khi gặp siêu mẫu Ngọc Thúy. Tuy nhanh chóng tìm thấy tình yêu, nhưng cuộc hôn nhân này chỉ kéo dài 13 tháng và kết thúc bằng một cuộc chiến pháp lý ồn ào.


Ngọc Thuý - vợ cũ của đại gia Đức An và 2 con gái
Ngọc Thuý – vợ cũ của đại gia Đức An và 2 con gái

Không chỉ đưa nhau ra tòa, cặp đôi này còn công khai lăng mạ nhau trên mạng xã hội. Cho đến nay, dù cả hai đã có gia đình mới sau hơn 13 năm ly hôn nhưng một số vướng mắc về tranh chấp tài sản vẫn chưa khép lại. Mới đây, đại gia Đức An lại khiến dư luận xôn xao khi một lần nữa đăng đàn tố cáo vợ cũ. Ông liệt kê đầy đủ giấy tờ liên quan, các tài sản tranh chấp cũng như các dấu mốc cả hai đấu tố trước tòa.

“Cho tới nay, bằng cách nào đó, cô ta đã tẩu tán được 19 lô đất ở Bình Thuận và Vũng Tàu, 7 ô tô, 1 xe máy và giấu nhẹm các khoản tiền người khác trả nợ tôi (các khoản vay). Trùng hợp là trong vi bằng của gia đình cô ta cũng xác nhận điều này”, vị đại gia này viết trên trang cá nhân.

Theo ông, đó là những đồng tiên mồ hôi nước mắt, do mình lao động cật lực, ông muốn giữ chúng cho hai con gái, thay vì để vợ cũ tiêu dùng cho những việc không thích đáng.


Cựu người mẫu Ngọc Thúy đến tòa chiều nay.
Cựu người mẫu Ngọc Thúy đến tòa chiều nay.

Kết Thúc Đầy Ấn Tượng

Cuộc hôn nhân của Đức An và Ngọc Thúy kết thúc không chỉ bằng cuộc ly hôn mà còn kéo theo nhiều tranh chấp về tài sản và tiếng tăm, mở đầu cho một chuỗi sự kiện đầy phức tạp và cảm xúc.

Trong phiên toà xét xử về tranh chấp giữa đại gia Đức An và người mẫu Ngọc Thuý, ngày 18/9 diễn ra tại TPHCM, đại diện của Ngọc Thuý thừa nhận ông An có gửi từ Mỹ về cho bị đơn 47 tỷ đồng (ngày 5/3/2008) và 700.000 USD. Trong đó, số tiền 47 tỷ Ngọc Thuý dùng để mua các tài sản ở Vũng Tàu, Phan Thiết, 4 căn hộ Sailing Tower tại TP HCM, còn 700.000 USD dùng để thanh toán việc mua các tài sản khác.

Về phía đại gia Đức An nói ‘chỉ nhờ Ngọc Thúy đứng tên’. Trả lời, đại diện cho ông An khẳng định các tài sản đang tranh chấp là nhờ Ngọc Thúy đứng tên, do lúc đó ông An chưa có quốc tịch Việt Nam. Đây là thỏa thuận của hai bên chứ không có văn bản, song bà Bê và nhiều người liên quan đã có lời khai về nội dung này gửi cho tòa.


Ngoài ra, hai bên cũng có thoả thuận tại tòa án Mỹ (khi ly hôn) về việc Ngọc Thuý giao lại các tài sản này cho hai con gái. Đây cũng là căn cứ để ông An khởi kiện. Từ lúc hai bên ly hôn, ông An thực hiện việc cấp dưỡng cho các con bằng hình thức giao cho Thúy 5 căn hộ cao cấp tại Avalon Tower và hoa lợi từ việc cho thuê các bất động sản.

Hạnh Phúc Bên Người Vợ Trẻ Phan Như Thảo

Sau sóng gió, Đức An đã tìm thấy hạnh phúc bên người vợ trẻ Phan Như Thảo, kém ông 27 tuổi. Dù có nhiều nghi ngờ về mục đích của cuộc hôn nhân này, tình yêu giữa họ vẫn thăng hoa.

Tuy nhiên cho đến hiện tại, hơn 4 năm sau khi cùng xây dựng tổ ấm, có một thiên thần nhỏ là bé Bồ Câu, người ta càng ngày càng thấy Phan Như Thảo quả là một người phụ nữ may mắn. Đại gia Đức An rất yêu thương vợ con. Kể từ khi bé Bồ Câu chào đời, anh đã cho xây dựng 3 căn biệt thự mang tên con gái, trong đó có một căn ở Nha Trang, hai căn ở Đà Lạt trị giá hàng chục tỷ đồng.

Đại gia Đức An hạnh phúc bên vợ trẻ Như Thảo kém ông 27 tuổi
Đại gia Đức An hạnh phúc bên vợ trẻ Như Thảo kém ông 27 tuổi

Trong một bài phỏng vấn trên ngoisao, vị đại gia này chia sẻ: “Tôi nghĩ rằng là đàn ông, bản thân nên trở thành công cụ cho vợ, trở thành người hùng của con. Tôi đã cố không làm vợ thất vọng cũng như làm cho con xấu hổ. Có lẽ tôi hơi nặng lời, nhưng tôi bất mãn khi thấy những người đàn ông tính toán chuyện tiền bạc với vợ. Những người như thế xem ra không nên lập gia đình. Với tôi, vợ con là tất cả. Tôi đã trao cho Thảo mọi thứ tôi có. Tôi tin Thảo. Tài sản dù lớn, chết cũng có mang theo được đâu”. Thậm chí, ông còn tiết lộ: “Hiện tại Thảo quản lý và quyết định hết mọi việc. Việc chuyển nhượng hơi phiền phức với quá nhiều thủ tục, nên tôi ủy quyền cũng như di chúc hết tài sản cho Thảo. Như vậy ngắn gọn và thuận lợi”. 

Khẳng Định Tình Yêu Qua Những Việc Làm Cụ Thể

Với đại gia Đức An, việc lập gia đình với Phan Như Thảo không chỉ là sự kết hợp về tài chính mà còn là cơ hội để ông thể hiện trách nhiệm và tình yêu gia đình qua nhiều việc làm thiết thực, từ việc xây nhà đến việc chăm sóc con cái.

Cuộc đời và sự nghiệp của đại gia Đức An có thể được coi là một cuốn tiểu thuyết đầy màu sắc và biến động. Dù có những khó khăn và thử thách, ông vẫn không ngừng phấn đấu và tìm kiếm hạnh phúc.


Rate this post
Bài trướcYoo Ah In Là Ai? Sự Nghiệp và Đời Tư Bị Bắt vì Sử Dụng Ma tuý
Bài tiếp theoNguyên Nhân Vì Sao Giá Vàng SJC Trong Nước Tăng Mạnh?

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây