Trang chủ Kinh doanh Vàng miếng SJC – Thương hiệu vàng 9999 uy tín trên thị...

Vàng miếng SJC – Thương hiệu vàng 9999 uy tín trên thị trường

131
0

Vàng miếng SJC là một trong những thương hiệu kinh doanh vàng bạc đá quý hàng đầu tại Việt Nam. SJC được đánh giá là lựa chọn hàng đầu của khách hàng với đa dạng sản phẩm từ vàng miếng, vàng trang sức, vật phẩm phong thủy. Trong bài viết này, chúng ta sẽ tìm hiểu chi tiết về vàng miếng SJC – loại vàng có hàm lượng tinh khiết cao nhất.

Thông tin chung về công ty vàng bạc đá quý SJC

Công ty Vàng bạc Đá quý Sài Gòn SJC được thành lập vào năm 1988 và chính thức đổi tên thành Công ty TNHH MTV Vàng Bạc Đá Quý Sài Gòn vào ngày 16/09/2010. Với hơn 40 năm hình thành và phát triển, thương hiệu SJC là lựa chọn hàng đầu của khách hàng khi tìm mua trang sức, vàng miếng, đồng hồ cao cấp. Công ty SJC vận hành theo mô hình tập đoàn với ngành nghề kinh doanh vàng và trang sức, bất động sản, tài chính và các dịch vụ khác.


Cửa hàng tại trụ sở công ty vàng bạc SJC Sài Gòn
Cửa hàng tại trụ sở công ty vàng bạc SJC Sài Gòn

Các sản phẩm của SJC

SJC cung cấp một loạt sản phẩm đa dạng về kiểu dáng và mẫu mã, phù hợp với nhiều phân khúc giá. Tất cả các sản phẩm của SJC được thiết kế và hoàn thiện trên quy trình máy móc hiện đại, sử dụng công nghệ đúc, khắc máy, đột dập,… đảm bảo cho ra đời những thành phẩm tinh xảo và hoàn mỹ.

Vàng miếng SJC
Vàng miếng SJC

Công ty SJC đã đạt được nhiều danh hiệu và giải thưởng uy tín như Thương hiệu quốc gia, Danh sách 500 nhà bán lẻ hàng đầu Châu Á, Huân chương Lao động hạng Nhất/Nhì/Ba, giải Thương hiệu Việt Nam chất lượng trong 13 năm liên tiếp, giải thưởng Sao Vàng Đất Việt, danh sách 500 doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam.

Vàng miếng SJC là gì?

Vàng miếng SJC, hay còn được gọi là vàng 24K, là loại vàng có hàm lượng vàng tinh chất tuyệt đối. Đây là loại vàng có hàm lượng vàng cao hơn nhiều so với các loại vàng khác như vàng 10K, 14K hay 18K. Vàng miếng SJC được đúc ở dạng nguyên miếng hình chữ nhật và được phân thành nhiều trọng lượng khác nhau.


Trên miếng vàng miếng SJC, có khắc hình con rồng và biểu tượng bốn số 9, thể hiện hàm lượng vàng đạt đến mức 99.99%. Mặt còn lại của vàng miếng SJC có in hình công ty sản xuất. Vì độ tinh khiết gần như tuyệt đối, nhiều người thường gọi vàng miếng SJC là vàng miếng rồng vàng, vàng bốn số 9 hoặc vàng ta.

Sản phẩm vàng miếng SJC
Sản phẩm vàng miếng SJC

Thông tin chung về vàng miếng SJC

Vàng miếng SJC được phân loại theo các trọng lượng khác nhau. Một số phân loại thông dụng bao gồm:

  • 1 chỉ vàng = 3.75 gram
  • 2 chỉ vàng = 7.5 gram
  • 5 chỉ vàng = 18.74 gram
  • 10 kg vàng = 26.666667 lượng vàng

Vàng miếng SJC 24K có đặc điểm độ mềm đặc trưng của vàng nguyên chất, dễ bị trầy xước và biến dạng khi va chạm hoặc cọ xát. Tuy nhiên, nó không bị bay màu hoặc oxy hóa và giữ nguyên màu sắc trong thời gian dài. Vàng miếng SJC thường được đóng thành từng vỉ, khối hình chữ nhật hoặc ép cứng lại thành nhẫn với trọng lượng nhỏ hơn. Vàng SJC có giá trị lớn và thanh khoản cao, không mất giá khi mua và bán lại.


Vàng SJC được chế tác thành nữ trang
Vàng SJC được chế tác thành nữ trang

Khi chế tác thành trang sức, vàng miếng SJC thường được phối hợp với các kim loại khác như bạc, đồng, niken,… để tạo ra các sản phẩm như vàng hồng, vàng tây hoặc xi mạ. Việc này không chỉ làm tăng độ cứng cho trang sức mà còn giảm giá thành của sản phẩm.

Có nên mua vàng miếng SJC không?

Nếu bạn muốn mua vàng miếng SJC, bạn cần cân nhắc các yếu tố sau:

  1. Nhu cầu sử dụng: Vàng miếng SJC thích hợp để tích trữ và đầu tư, không phù hợp làm trang sức do độ mềm của vàng.
  2. So sánh giá vàng: Vàng SJC có giá cao hơn so với các đơn vị khác trên thị trường, nhưng bạn không cần lo lắng về việc mất giá và có thể bán lại với giá cao.
  3. Kiểm tra thông tin chi tiết: Khi mua vàng, bạn nên kiểm tra thông tin chi tiết của sản phẩm, bao gồm các khắc trực tiếp trên vàng, biên lai, hóa đơn và kết quả thẩm định. Hãy cẩn thận lưu giữ toàn bộ giấy tờ này.
  4. Mua hàng chính hãng: SJC niêm yết thông tin về cửa hàng và đại lý trên trang web của họ. Khi có nhu cầu, bạn nên tìm đến các cửa hàng chính hãng của SJC để mua và tránh mua hàng giả, hàng kém chất lượng ở các cơ sở không được cấp phép.

Lời kết

Vàng miếng SJC là một thương hiệu uy tín trên thị trường, mang lại giá trị lâu dài và phù hợp cho việc tích lũy và đầu tư tài sản. Mua vàng chính hãng là cách tốt nhất để đảm bảo tài sản của bạn không bị mất giá theo thời gian. Hãy tìm hiểu thêm về thị trường vàng và các cách gia tăng tài sản hiệu quả khác để có sự lựa chọn đúng đắn và thông minh.



Rate this post
Bài trướcGold Bars SJC – The Trusted 9999 Gold Brand in the Market
Bài tiếp theoTOP: Lời chúc mừng Lễ Phật Đản hay nhất 2023

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây