Trang chủ Doanh nhân Thắng Ngô Là Ai? Sự Nghiệp – Đời Tư của Vua cá...

Thắng Ngô Là Ai? Sự Nghiệp – Đời Tư của Vua cá Koi Ngô Văn Thắng

41
0

Thắng Ngô, tên thật Ngô Văn Thắng, là một đại gia nổi tiếng trong lĩnh vực kinh doanh cá Koi tại Việt Nam. Sinh năm 1975 tại TP Hà Nội, ông đã đánh dấu sự nghiệp của mình bằng biệt danh “Vua cá Koi Việt Nam”. Thắng Ngô không chỉ là chủ sở hữu mà còn là Giám đốc thương hiệu của một trang trại cá Koi tại TP Hồ Chí Minh, được biết đến rộng rãi trong và ngoài nước.

Sự Nghiệp Đáng Chú Ý của Thắng Ngô

Từ Lính Đến Đại Gia Cá Koi

Trước khi trở thành “Vua cá Koi,” Thắng Ngô đã trải qua một quãng thời gian làm người lính, chiến đấu trong môi trường khắc nghiệt của Quân khu 7, nổi tiếng với biệt danh “Thắng Rambo.”


"Vua cá Koi," Thắng Ngô
“Vua cá Koi,” Thắng Ngô

Sau khi xuất ngũ vào năm 2006, ông quyết định bắt đầu sự nghiệp kinh doanh bằng việc thành lập Công ty cổ phần số 1 Đại Thắng, hoạt động trong lĩnh vực bất động sản. Ban đầu, công việc kinh doanh của ông phát triển thuận lợi và ông đã tích luỹ một số tiền không nhỏ. Tuy nhiên, sau một thời gian ngắn, công ty của ông gặp nhiều khó khăn và vấn đề phức tạp, buộc ông phải đối mặt với tình trạng phá sản, mất hết tài sản.

Đam Mê Cá Koi

Vào năm 2013, Thắng Ngô đã bắt đầu thú vui giải trí với cá Koi. Tuy nhiên, ông nhanh chóng nhận ra sự đặc biệt và tiềm năng của loài cá này. Điều này đánh dấu bước khởi đầu cho ông trong việc nghiên cứu và phát triển kinh doanh trong lĩnh vực cá Koi. Thắng Ngô thành lập công ty Ruby Koi Farm và nhận được sự quan tâm rộng rãi từ cả trong và ngoài nước.

Trang trại cá Koi của ông ngày càng phát triển và được xem xét là một trong những trung tâm chăm sóc cá Koi hàng đầu trên thế giới. Ông đã thành công tiếp tục với vai trò là một trong những đại diện duy nhất của Việt Nam trong cuộc thi cá Koi quốc tế “All Japan Nishikigoi Show”.


Trang Trại Cá Koi Khổng Lồ

Thắng Ngô đã xây dựng một trang trại cá Koi có quy mô lớn hàng đầu thế giới. Trang trại này không chỉ phục vụ đông đảo khách hàng trong nước mà còn thu hút sự quan tâm của người ngoài quốc gia đối với loài cá Koi đắt đỏ. Số lượng cá Koi trong trang trại này có thể lên đến hàng tỷ con, và giá trị của chúng có thể lên đến hàng trăm tỷ đồng. Trang trại cá Koi của Thắng Ngô tọa lạc tại trung tâm TP. Thủ Đức, với diện tích lên đến 1.000m2, và nó đã được công nhận là một trong những địa điểm uy tín hàng đầu trên thế giới.

Thắng Ngô sở hữu trang trại cá Koi rộng lớn
Thắng Ngô sở hữu trang trại cá Koi rộng lớn

Cuộc Sống Đầy Đủ và Giàu Có của Thắng Ngô

Với thành công trong lĩnh vực kinh doanh cá Koi, Thắng Ngô có cuộc sống đủ đầy và giàu sang. Anh không ngần ngại đầu tư vào những thú vui xa xỉ như siêu xe tiền tỷ. Bộ sưu tập siêu xe của Thắng Ngô bao gồm những chiếc siêu xe đắt đỏ như Lamborghini Huracan STO có giá lên đến hơn 20 tỷ đồng. Cuộc sống của ông chủ “Vua cá Koi” thực sự khiến nhiều người phải ghen tỵ.

Ông là đại gia chơi siêu xe có tiếng ở Sài thành. Doanh nhân Thắng Ngô sở hữu nhiều siêu xe, nổi bật là chiếc Lamborghini Huracan STO hơn 20 tỷ đồng.
Ông là đại gia chơi siêu xe có tiếng ở Sài thành. Doanh nhân Thắng Ngô sở hữu nhiều siêu xe, nổi bật là chiếc Lamborghini Huracan STO hơn 20 tỷ đồng.

Cuộc sống sang chảnh của Thắng Ngô thường được thể hiện qua các bức ảnh anh chia sẻ trên mạng xã hội. Anh không chỉ tận hưởng việc chăm sóc cá Koi đắt đỏ mà còn dành thời gian để thực sự trải nghiệm cuộc sống đầy đủ và giàu sang.


Đời Tư Đầy Biến Cố của Đại Gia Ngô Văn Thắng

Hôn Nhân và Ghen Tuông

Về mặt cá nhân, “vua cá Koi” đã kết hôn với người vợ đầu tên là Thanh Đào, đây là cuộc hôn nhân gây ghen tỵ cho nhiều người vì sự viên mãn của họ. Trên các chương trình truyền hình, Thắng Ngô đã không ngần ngại thể hiện tình cảm đậm đà với vợ cũ thông qua cả lời nói và cử chỉ của mình. Tuy nhiên, hạnh phúc này đã trải qua biến cố khi cặp đôi ly hôn đầy ngỡ ngàng của công chúng.

Thanh Đào - Người vợ đầy của Thắng Ngô
Thanh Đào – Người vợ đầy của Thắng Ngô

Tình Cảm Với Hà Thanh Xuân

Sau đó, Thắng Ngô đã gặp gỡ và hẹn hò với ca sĩ Hà Thanh Xuân. Họ nhanh chóng quyết định sống chung sau thời gian ngắn tìm hiểu đối phương, trong khi ông ly hôn với vợ cũ. Tuy nhiên, mối quan hệ của Thắng Ngô và Hà Thanh Xuân đã gặp phải sự chú ý của dư luận khi họ bất ngờ xóa/ẩn những hình ảnh chung và hủy kết bạn trên mạng xã hội. Điều này đã tạo ra nhiều tin đồn và giả thuyết xoay quanh mối quan hệ của họ.

Ca sĩ Hà Thanh Xuân và doanh nhân Thắng Ngô.
Ca sĩ Hà Thanh Xuân và doanh nhân Thắng Ngô.

Doanh nhân Thắng Ngô (SN 1975) và ca sĩ Hà Thanh Xuân (SN 1988) quyết định về chung một nhà chỉ sau vài tháng tìm hiểu. Cặp đôi chức một đám cưới khá hoành tráng vào hồi tháng 5/2022.


Sau khi kết hôn cặp đôi nhận nhiều ý kiến trái chiều từ cộng đồng mạng. Không ít người gièm pha, mỉa mai “vua cá Koi” khi giàu sang lại đổi vợ. Ngược lại, nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân cũng bị nghi là người thứ ba chen vào cuộc tình của Thắng Ngô với vợ cũ.

Chia Tay Đầy Bất Ngờ

Gần đây, Hà Thanh Xuân đã bất ngờ đăng một trạng thái trên mạng xã hội, xác nhận việc họ đã chia tay, một lần nữa tạo nên sự sôi động trên các mạng xã hội. Trong bài đăng này, cô tiết lộ rằng họ đã quen biết nhau chỉ trong vòng 2 tháng và chưa kịp đăng ký kết hôn trước khi tổ chức lễ cưới. Khi sống chung trong một mái ấm, Hà Thanh Xuân và đối tác đã phải đối mặt với áp lực từ mạng xã hội và nhận thấy có nhiều khúc mắc chưa được giải quyết. Do đó, cô đã quyết định sống độc lập trong khoảng gần một năm qua.

Nội dung được Hà Thanh Xuân chia sẻ
Nội dung được Hà Thanh Xuân chia sẻ

Hiện nay, thông tin về cuộc hôn nhân của “vua cá Koi” Thắng Ngô và ca sĩ Hà Thanh Xuân đang là câu chuyện được cư dân mạng chú ý.


Rate this post
Bài trướcThái Hòa Là Ai? Sự Nghiệp và Đời Tư của Diễn Viên Hồ Thái Hoà
Bài tiếp theoCindy Lư là ai? Sự nghiệp – Đời tư của vợ cũ Hoài Lâm

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây