Trang chủ Doanh nghiệp Nguyễn Đức Anh là ai? Tiểu sử – Sự nghiệp Chủ tịch...

Nguyễn Đức Anh là ai? Tiểu sử – Sự nghiệp Chủ tịch HĐQT CTCP Chứng khoán DSC

441
0

Nguyễn Đức Anh là Chủ tịch Hội đồng quản trị (HĐQT) của CTCP Chứng khoán DSC (mã: DSC). Ông Nguyễn Đức Anh sinh năm 1995 và hiện đang đảm nhiệm vai trò quan trọng trong lĩnh vực tài chính và chứng khoán.

Sự nghiệp của Nguyễn Đức Anh

Mua quyền mua cổ phiếu DSC

Gần đây, Chủ tịch HĐQT CTCP Chứng khoán DSC – ông Nguyễn Đức Anh đã đăng ký mua 70 triệu quyền mua cổ phiếu DSC. Thời gian dự kiến cho giao dịch này là từ ngày 30/6 đến 7/7. Số quyền mua mà ông Đức Anh đăng ký mua bằng chính số quyền mua CTCP Đầu tư NTP, một công ty mà ông Đức Anh đại diện pháp luật đã đăng ký để bán ra. Giao dịch này cũng sẽ diễn ra trong khoảng thời gian từ ngày 30/6 đến 7/7.


Danh nhân Nguyễn Đức Anh - Chủ tịch HĐQT CTCP Chứng khoán DSC
Danh nhân Nguyễn Đức Anh – Chủ tịch HĐQT CTCP Chứng khoán DSC

Hiện tại, ông Đức Anh sở hữu gần 1,5 triệu cổ phiếu DSC, chiếm tỷ lệ 1,5%. Ông cũng đã được phân bổ gần 1,5 triệu quyền mua cổ phiếu. Sau khi hoàn tất giao dịch, ông sẽ sở hữu tổng cộng 71,5 triệu quyền mua cổ phiếu DSC.

Thông tin về phát hành cổ phiếu DSC

Theo kế hoạch phát hành cổ phiếu đã được thông qua trước đó, Chứng khoán DSC sẽ phát hành 100 triệu cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu với giá 10.000 đồng/cổ phiếu. Nếu ông Đức Anh thực hiện toàn bộ quyền mua, ông sẽ phải chi khoảng 715 tỷ đồng để mua 71,5 triệu cổ phiếu và sẽ nắm giữ gần 73 triệu cổ phiếu DSC, tỷ lệ sở hữu là 36,5%.

Vị thế và triển vọng của Chứng khoán DSC

Cổ phiếu DSC đã trải qua một giai đoạn tăng giá mạnh từ đầu tháng 3 đến nay. Trong phiên giao dịch ngày 27/6, giá cổ phiếu DSC đã tăng 8,44% lên mức 25.700 đồng/cổ phiếu. Theo ước tính với giá hiện tại, giá trị cổ phiếu của ông Đức Anh sẽ khoảng 1.876 tỷ đồng.


Ngoài ra, Chứng khoán DSC đã thực hiện đợt chào bán cổ phiếu thành công vào tháng 8/2021, tăng vốn điều lệ lên 1.000 tỷ đồng. Kế hoạch phát hành này đã thu hút sự tham gia của năm nhà đầu tư trong nước, trong đó có Đầu tư NTP và các nhà đầu tư liên quan đến Thành Công Group. Kế hoạch này dự kiến sẽ đẩy vốn điều lệ của DSC lên 2.000 tỷ đồng.

Năm 2022, DSC báo cáo doanh thu hoạt động đạt 167 tỷ đồng, tăng 199% so với năm trước, và lợi nhuận sau thuế đạt hơn 33 tỷ đồng, tăng 35%. Điều này cho thấy triển vọng tốt cho sự phát triển và tăng trưởng của công ty trong tương lai.

Công ty Cổ phần Chứng khoán DSC (UpCOM)

Công ty Cổ phần Chứng khoán DSC (DSC – Upcom) được thành lập vào Tháng 12/2006, Hội sở chính tại số 80 Dịch Vọng Hậu, quận Cầu Giấy, Hà Nội, Vốn điều lệ: 1.000 tỷ đồng. Sở hữu đội ngũ hơn 100 nhân sự nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực tài chính, chứng khoán, đầu tư, DSC đã và đang tiếp tục mở rộng quy mô mạng lưới chi nhánh giao dịch và hoạt động kinh doanh trên toàn quốc.


Các câu hỏi (FAQs)

Dưới đây là một số câu hỏi thường được đặt về Nguyễn Đức Anh và Chứng khoán DSC:

1. Nguyễn Đức Anh là ai?
2. Nguyễn Đức Anh đang giữ chức vụ gì tại CTCP Chứng khoán DSC?
3. Ông Đức Anh đã đăng ký mua bao nhiêu quyền mua cổ phiếu DSC?
4. Thời gian giao dịch của quyền mua cổ phiếu DSC là khi nào?
5. Số quyền mua ông Đức Anh đăng ký mua bằng bao nhiêu số quyền mua CTCP Đầu tư NTP?
6. Tỷ lệ sở hữu của ông Đức Anh sau khi hoàn tất giao dịch là bao nhiêu?
7. Giá trị cổ phiếu của ông Đức Anh sau giao dịch sẽ là bao nhiêu?
8. CTCP Chứng khoán DSC đã phát hành bao nhiêu cổ phiếu cho cổ đông hiện hữu và với giá bao nhiêu?
9. Mục tiêu của việc phát hành cổ phiếu DSC là gì?
10. Kết quả kinh doanh của DSC trong năm 2022 như thế nào?


Đây là một số câu hỏi thường gặp về Nguyễn Đức Anh và hoạt động của CTCP Chứng khoán DSC.


Rate this post
Bài trướcMr Wudan là ai? Những Thông Tin Bạn Chưa Biết về TikTok
Bài tiếp theoShark Louis Nguyễn là ai? Tại sao muốn rút khỏi HĐQT LDG

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây