Trang chủ Tổng hợp Ngân Baby là ai? Tiktoker và Dancer mang lại nguồn thu nhập...

Ngân Baby là ai? Tiktoker và Dancer mang lại nguồn thu nhập “khủng”

1780
0

Ngân Baby tên thật là Nguyễn Thị Hoàng Ngân sinh năm 2002, xuất thân là một dancer, hiện có kênh TikTok 60.000 người theo dõi. Học hết lớp 12, cô nghỉ học và dấn thân làm nhiều nghề để kiếm sống.

Ngân Baby là ai?

Ngân Baby sinh năm 2002, tên thật là Nguyễn Thị Hoàng Ngân hiện sống độc lập tại Hà Nội mà không có người thân kế bên. Với hơn 60.000 người theo dõi trên kênh TikTok của mình, cô trở thành một hiện tượng trên mạng xã hội. Tuy nhiên, sự nổi tiếng của cô cũng đi kèm với nhiều ý kiến trái chiều và chỉ trích từ cộng đồng mạng.


Ngân Baby đã mất mẹ và không có sự hướng dẫn và giáo dục từ gia đình

Ngân Baby ít khi tiết lộ thông tin về gia đình của mình. Tuy nhiên, sau khi video về việc tắm trong bể cá của cô lan truyền và các video cô nhảy nhót phản cảm tại bãi biển công cộng ở Hạ Long xuất hiện trên nhiều nền tảng mạng xã hội.

Sở dĩ Ngân Baby bắt gặp nhiều lời chỉ trích, những bình luận không mấy ủng hộ bởi trang phục biểu diễn của Ngân Baby có phần phản cảm; chưa kể, nơi cô thực hiện những điệu nhảy nóng bỏng lại diễn ra ở bãi biển công cộng, nơi có cả trẻ em, người già qua lại rất nhiều. Cô cũng trở thành đề tài bàn tán khi video của cô được cho là đã nhận được số tiền 5 triệu đồng để thực hiện việc “nhún nhẩy” trong bể cá.

Cô gái tuổi đời còn trẻ nhưng đã có không ít thị phi liên quan đến chuyện phẫu thuật thẩm mỹ, những phát ngôn gây chú ý, những chiêu trò nổi tiếng không giống ai như: mang bảng “nếu mệt quá, hãy ôm Ngân Baby” đứng ở phố đi bộ, mặc đồ bó sát bơi trong bể cá…


Ngân Baby lột xác nhờ thẩm mỹ

Ngân Baby đã trải qua nhiều ca phẫu thuật thẩm mỹ với hy vọng khắc phục thiếu tự tin về ngoại hình của mình, đặc biệt là gương mặt. Chính vì thế hình ảnh hiện tại của cô khác rất nhiều so với lúc cô chưa thực hiện phẫu thuật. Ngân Baby không ngại chia sẻ trên trang cá nhân và các mạng xã hội những hình ảnh trước và sau quá trình phẫu thuật.

Ngân Baby không ngại chia sẻ trên trang cá nhân và các mạng xã hội những hình ảnh trước và sau quá trình phẫu thuật.
Ngân Baby không ngại chia sẻ trên trang cá nhân và các mạng xã hội những hình ảnh trước và sau quá trình phẫu thuật.

Ngân Baby xuất thân là Dancer

Trong một lần chia sẻ về sự việc nhảy nhót phản cảm tại Hạ Long cô cho biết:

Mình nhắc cho mọi người nhớ nhé, Ngân Baby xuất thân là một dancer, sau đó mình có chuyện nên phải nghỉ hưu một thời gian. Mọi người bảo là mình ăn mặc gợi cảm, nhưng nếu dancer không mặc gợi cảm thì ai xem? Không đi guốc, không trang điểm, không đẹp thì ai xem?


Tại sao người ta lại sinh ra cái nghề dancer, nghề dancer là cái nghề bán niềm vui cho người khác. Khi bạn buồn bạn cũng phải cười, khi bạn đau chân bạn cũng phải cố mà đứng nhảy, khi bạn mệt người ta có mời rượu, bạn cũng phải cố mà uống. Bạn không được quyền lựa chọn cảm xúc của mình”, Ngân Baby vừa bật khóc vừa ấm ức nói.

rước đó, Ngân Baby nhảy nhót phản cảm ở bãi biển công cộng vấp phải nhiều lời chỉ trích
rước đó, Ngân Baby nhảy nhót phản cảm ở bãi biển công cộng vấp phải nhiều lời chỉ trích

Thu nhập “khủng”

Mới nhất, trong một cuộc phỏng vấn, Ngân Baby còn gây choáng hơn nữa khi tiết lộ mức thu nhập “khủng” hàng tháng của mình. Theo đó, khi được hỏi, thu nhập một tháng là bao nhiêu, Ngân Baby không ngại ngần tiết lộ: “Nói thật với chị là tháng nào ít thì thu nhập trung bình là gần 100 triệu đồng; tháng được nhiều nhất là 600 triệu – 700 triệu đồng”.

Cũng trong đoạn phỏng vấn này, Ngân Baby được hỏi về nguồn gốc chiếc ô tô màu đỏ mà cô mới tậu, bởi lẽ, trước đó, nhiều người cho rằng, Ngân Baby chỉ thuê chiếc ô tô này để “sống ảo” mà thôi. Tuy nhiên, Ngân Baby khẳng định, chiếc ô tô này là do cô tự tay mua.


Cô nàng SN 2002 cũng khẳng định, chiếc ô tô này là cô tự mua, không phải là đi thuê như trên mạng xã hội đồn đoán
Cô nàng SN 2002 cũng khẳng định, chiếc ô tô này là cô tự mua, không phải là đi thuê như trên mạng xã hội đồn đoán

“Ô tô này là của em, em tự mua, thật luôn, vậy mà trên mạng người ta bảo em thuê”, Ngân Baby khẳng định chắc nịch.

Tiếp đó, Ngân Baby lại được hỏi: “Kiếm tiền với em dễ vậy sao?”, cô nàng tự tin đáp: “Đúng vậy chị, quan trọng là mình có biết làm hay không mà thôi!”.

Ngay sau khi đoạn clip về màn phỏng vấn Ngân Baby xuất hiện trên mạng xã hội lập tức nhận được nhiều sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều người tỏ ra khá ngờ vực về mức thu nhập mà Ngân Baby chia sẻ. Nhiều ý kiến cho rằng, Ngân Baby trước giờ vẫn là cô nàng lắm chiêu trò, do đó, những chia sẻ trên không chừng lại là chiêu trò để cô tiếp tục gây chú ý.

Hiện tại, đoạn clip về màn chia sẻ mức thu nhập “khủng” của Ngân Baby vẫn đang nhận về nhiều sự quan tâm, chú ý từ cộng đồng mạng.


Rate this post
Bài trướcBản đồ quy hoạch – Kế hoạch sử dụng đất Huyện An Lão (Hải Phòng) đến 05/2024
Bài tiếp theoBản đồ quy hoạch sử dụng đất huyện Cát Hải (Hải Phòng) đến 05/2024

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây