Trang chủ Đời sống Lưu Hương Giang tái xuất với MV Mất anh em tìm lại...

Lưu Hương Giang tái xuất với MV Mất anh em tìm lại thấy chính mình

93
0

Ca sĩ Lưu Hương Giang đã chính thức trở lại sân khấu âm nhạc sau một thời gian dài lặng lẽ bên gia đình và tập trung vào công việc sáng tác âm nhạc. Ngay lần trở lại đầu tiên, cô đã cho ra mắt MV Mất anh em tìm lại thấy chính mình. Sự kiện ra mắt MV này đã thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả và giới chuyên môn.

Lưu Hương Giang trình bày ca khúc mới
Lưu Hương Giang trình bày ca khúc mới

Lưu Hương Giang lựa chọn trang phục trắng trang nhã và lối trang điểm nhẹ nhàng để khoe vẻ đẹp buồn. Sự trở lại này của cô đánh dấu một bước ngoặt mới trong sự nghiệp âm nhạc của mình sau sự cố ồn ào của ông xã Hồ Hoài Anh vào cuối tháng 6/2022 tại Tây Ban Nha.


Vì sao Hồ Hoài Anh vắng bóng tại sự kiện ra mắt MV của Lưu Hương Giang?

Trước đây, Hồ Hoài Anh luôn là hậu phương vững chắc cho các sản phẩm âm nhạc làm nên tên tuổi của Lưu Hương Giang. Anh đã sáng tác các ca khúc gắn liền với cô như Giọt sương và chiếc lá, Cô gái tự tin, Tình yêu muôn màu,… Đồng thời, anh cũng đảm nhiệm vai trò nhạc sĩ và nhà sản xuất hàng loạt album thành công trong sự nghiệp nữ ca sĩ như Tôi là Lưu Hương Giang, Cải bắp, Move (Chuyển động).

Tuy nhiên, khi Lưu Hương Giang trở lại sân khấu âm nhạc, Hồ Hoài Anh đã vắng bóng. Nhiều khán giả và fan của cặp đôi đã thắc mắc rằng: “Tác giả ‘Dẫu có lỗi lầm’ ở đâu khi Lưu Hương Giang ra mắt MV?”.

Tuy nhiên, Lưu Hương Giang đã lên tiếng cho biết: “Anh Hồ Hoài Anh vẫn luôn là người mà tôi rất biết ơn dù cho bất kỳ chuyện gì xảy ra. Tôi muốn tự bước đi để khám phá hết khả năng của mình. Chắc anh Hồ Hoài Anh sẽ rất vui khi nhìn thấy thành quả của tôi”.


Lưu Hương Giang trở lại với dòng nhạc được viết trên những thăng trầm của cuộc đời

Sau ồn ào của ông xã Hồ Hoài Anh, Lưu Hương Giang đã tập trung vào sự nghiệp âm nhạc và không cho ra mắt bất kỳ sản phẩm âm nhạc nào. Cô chỉ tập trung vào việc sáng tác âm nhạc và khám phá bản thân. Cảm xúc trải qua những thăng trầm của cuộc đời của cô được thể hiện qua lời ca và giai điệu của các ca khúc mới ra mắt.

Trước sự thắc mắc về cách tính liên kết giữa câu chuyện đời tư và các ca khúc mới, Lưu Hương Giang đã trả lời: “Tôi viết nhạc được từ những thăng trầm, vui buồn của mình rồi phát triển nó lên để khán giả nghe có thể thấy mình trong đó. Do đó tôi không “cá nhân hóa” các sản phẩm của mình. Tôi muốn dùng âm nhạc để chữa lành. Mong nó được hiểu đúng nghĩa”.


Hồ Hoài Anh – sự nghiệp và cuộc sống sau sự cố ồn ào với Lưu Hương Giang

Sự cố ồn ào giữa Hồ Hoài Anh và Lưu Hương Giang đã ảnh hưởng đến sự nghiệp và danh tiếng của anh. Anh đã xin nghỉ việc không lương tại Học viện Âm nhạc Quốc gia và gần như “mất hút” khỏi làng giải trí trong một thời gian dài.

Lưu Hương Giang và Hồ Hoài Anh đã kết hôn vào năm 2009 sau 4 năm hẹn hò. Năm 2019, cặp đôi vướng tin đồn ly hôn khiến công chúng bất ngờ. Tuy nhiên, sau đó nhạc sĩ Hồ Hoài Anh đã lên tiếng đính chính. Ca sĩ Lưu Hương Giang cũng xác nhận cả hai từng mất phương hướng ‘nhưng sau khi đủ bình tĩnh chúng tôi thấy mình vẫn không thể sống thiếu nhau, thiếu gia đình” – cô khẳng định.


Với sự trở lại này, Lưu Hương Giang đã chứng tỏ được sức mạnh và sự chuyên nghiệp trong lĩnh vực âm nhạc. Cho dù không có sự xuất hiện của Hồ Hoài Anh trong bất kỳ hoạt động nghệ thuật nào của cô, Lưu Hương Giang vẫn tiếp tục trưởng thành và trân trọng những gì anh đã dành cho mình trong quá khứ. Cô thể hiện sự bản lĩnh và tâm huyết của một ca sĩ chuyên nghiệp. Các sản phẩm âm nhạc mới đầy cảm xúc được viết bằng những trang sách của cuộc đời đầy thăng trầm sẽ tiếp tục gây ấn tượng và lan tỏa sức sống mang tính chất chữa lành đến cho khán giả.


5/5 - (1 bình chọn)
Bài trướcHoSE Đưa Cổ Phiếu HBC vào Diện Kiểm Soát do Chậm Nộp Báo Cáo Tài Chính Năm 2022
Bài tiếp theoTái khởi động các dự án của Novaland tại Phan Thiết và Hồ Tràm

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây