Trang chủ Tổng hợp Lôi Chấn Tử Là Ai? Tiểu Sử – Sự Nghiệp của Diễn...

Lôi Chấn Tử Là Ai? Tiểu Sử – Sự Nghiệp của Diễn viên Lý Gia Thanh

70
0

Lôi Chấn Tử chính là nam diễn viên Lý Gia Thanh người Trung Quốc thủ vai, được khán giả qua hơn 60 bộ phim, đáng chú ý có Mối tình nồng thắm, Tân Bến Thượng Hải, Đắc Kỷ Trụ Vương, Sư phụ tôi là Hoàng Phi Hồng, Tiêu Thập Nhất Lang, Đấu trí, Bố y thần tướng, Thời thế tạo vương, Cảnh sát… Tuy nhiên, anh không có được một vai diễn thật sự đủ cân lượng để nổi tiếng.

Tiểu sử và sự nghiệp của Lý Gia Thanh (vai Lôi Chấn Tử)

Lý Gia Thanh sinh năm 1967, sự nghiệp diễn xuất của anh được đánh giá là cần nhiều may mắn bởi ngoài vai diễn Lôi Chấn Tử trong Đắc Kỷ Trụ Vương, khán giả không mấy ấn tượng về anh trong các vai diễn khác.


Anh từng được đề cử trong Lễ trao giải ngôi sao sáng của TVB với hạng mục Diễn viên phụ xuất sắc nhất cho vai diễn trong Học cảnh hùng tâm. Đến năm 2017, anh lần nữa hóa thân thành nhân vật Lôi Chấn Tử trong bộ phim “Thần tài giá đáo” của hãng TVB.

Nhân vật Lôi Chấn Tử do Lý Gia Thanh thủ vai

Lôi Chấn Tử là một trong Thông Thiên Giáo tam tiên cùng Na Tra và Thổ Hành Tôn. Lôi Chấn Tử luyện thành Lôi Đình Tích Lịch Ma Công cương mãnh.


Lôi Chấn Tử cùng Na Tra và Thổ Hành Tôn tham gia bắt Long Nhân. Na Tra và Thổ Hành Tôn biết võ công của Lôi Chấn Tử nên vui vẻ khoanh tay đứng nhìn Lôi Chấn Tử đấu Long Nhân. Long Nhân dùng Bộc Phá Chỉ đánh bại Lôi Chấn Tử nhưng bản thân cũng bị thương. Na Tra nhảy vào bắt Long Nhân.

Nhân vật Lôi Chấn Tử
Nhân vật Lôi Chấn Tử

Năm ấy khi Tây Bá Hầu Cơ Xương được triệu tập đến Triều Ca, dọc đường đi qua núi Yên Sơn, trời đang nắng chang chang bất chợt mây đen kéo đến, sấm đánh vang trời. Cơ Xương có tài xem bói, bấm tay biết rằng sét đánh lớn thế tất có thiên tướng ra đời, sai quân lính đi tìm, quả nhiên tìm được 1 đứa bé sơ sinh, tiếng khóc oang oang, mắt sáng như sao, Cơ Xương bèn nhận làm con nuôi, đặt tên là Lôi Chấn Tử.

Lôi Chấn Tử được Vân Trung Tử thu nhận làm đệ tử, tu luyện ở núi Chung Nam. Một lần trót ăn phải trái hạnh đào lạ, bỗng dưng sau lưng mọc ra đôi cánh, khuôn mặt cũng bị biến dạng, mặt xanh, mắt đỏ lông lá đầy mình, trông không khác gì thiên lôi. Vân Trung Tử viết 2 chữ “Phong” – “Lôi” vào 2 bên cánh, Lôi Chấn Tử từ đấy biết bay. Sau này Cơ Xương chạy thoát khỏi Triều Ca, gặp nạn ở ải Lâm Đồng, cũng là Lôi Chấn Tử đến cứu.


Lôi Chấn Tử biết dùng sấm sét, lại có lợi thế trên không, là một tướng quan trọng của Tây Kỳ, sau khi chiến tranh kết thúc thì về núi tu luyện, không thấy nhắc thêm nữa.


Rate this post
Bài trướcBản đồ quy hoạch – Kế hoạch sử dụng đất thành phố Hà Tĩnh đến 05/2024
Bài tiếp theoĐề xuất chi hơn 44.300 tỷ đồng làm 188 km cao tốc Châu Đốc – Cần Thơ – Sóc Trăng

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây