Trang chủ Tổng hợp Diễn viên Trương Vãn Ý là ai? – Tiểu sử – Sự...

Diễn viên Trương Vãn Ý là ai? – Tiểu sử – Sự nghiệp và Đời tư

4040
0

Trương Vãn Ý, sinh năm 1994, là một diễn viên trẻ nổi bật trong làng điện ảnh Trung Quốc. Anh đã tốt nghiệp khoa Diễn xuất tại Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, một trong những ngôi trường uy tín trong lĩnh vực này.

Diễn viên Trương Vãn Ý
Diễn viên Trương Vãn Ý

Tiểu sử của Trương Vãn Ý

Tên đầy đủ: Trương Vãn Ý
Tên tiếng Trung: 张晚意
Năm sinh: 22/4/1994
Tuổi: 29 tuổi (tính đến năm 2023)
Chòm sao: Kim Ngưu
Dân tộc: Hán
Nơi sinh: Thập Yển, Hồ Bắc
Quốc tịch: Trung Quốc
Chiều cao: 1m76
Nghề nghiệp: Diễn viên
Học vấn: Học viện Điện ảnh Bắc Kinh.
Weibo: 张晚意
Fanpage fan Việt Nam: Trương Vãn Ý 张晚意 1st Vietnam Fanpage

Sự nghiệp và thành công

Sự bùng nổ trong sự nghiệp

Trương Vãn Ý là một trong những gương mặt đáng chú ý của thế hệ diễn viên 9X tại Trung Quốc. Anh nổi tiếng không chỉ với vẻ ngoại hình hấp dẫn mà còn với tài năng diễn xuất đỉnh cao. Sự xuất hiện của anh trong bộ phim “Trường Tương Tư” đã tạo nên cơn sốt và đạt được thành công lớn tại quê nhà.


Đỉnh cao của sự nghiệp

Trương Vãn Ý đã trải qua một hành trình sự nghiệp đầy gian truân. Năm 2013, anh trúng tuyển vào khoa Diễn xuất của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, đánh dấu bước đầu tiên vào con đường diễn xuất chuyên nghiệp. Từ năm 2016, anh đã tham gia nhiều dự án như “nhất cử nhất động thiên vương”, “Matxcova hành động”, “Người bạn thực sự của tôi” và “Cộng Lưu Thiếu Kỳ”.

Tuy nhiên, sự bùng nổ thực sự của tên tuổi Trương Vãn Ý diễn ra vào năm 2021 với vai diễn Trần Diên Niên trong “Thời Đại Thức Tỉnh” và “Đại Đường Minh Nguyệt”. Anh thu hút sự chú ý của khán giả bằng tạo hình đẹp và khả năng diễn xuất ấn tượng.

Danh sách phim nổi bật

Trương Vãn Ý đã tham gia nhiều dự án điện ảnh đáng chú ý, bao gồm:


– “Matxcova hành động”
– “Người bạn thực sự của tôi”
– “Cộng lưu thiếu kỳ”
– “Thời đại thức tỉnh”
– “Đại Đường Minh Nguyệt”
– “Những đứa con nhà họ Kiều”
– “Trường Tương Tư”

Sự nổi tiếng của Trương Vãn Ý và “Trường Tương Tư”

Hiện diện trong “Trường Tương Tư”

Trương Vãn Ý đã tạo dấu ấn mạnh mẽ với vai diễn Hiên Viên Thương Huyền trong bộ phim “Trường Tương Tư“. Với tạo hình cuốn hút và diễn xuất tinh tế, anh đã thể hiện một biểu ca đầy cảm xúc. Trong câu chuyện, anh vào vai người đàn ông đầy tình cảm, yêu một cô gái tên Tiểu Yêu.

Trương Vãn Ý đứng ngoài cùng từ trái qua phải với dàn diễn viên chính trong Trường Tương Tư
Trương Vãn Ý đứng ngoài cùng từ trái qua phải với dàn diễn viên chính trong Trường Tương Tư

Thành công vượt trội

Bộ phim “Trường Tương Tư” đã gây tiếng vang lớn và phá vỡ nhiều kỷ lục từ ngày phát sóng đầu tiên. Với sự hấp dẫn của cốt truyện và sự thể hiện xuất sắc từ các diễn viên, bộ phim này đạt được 27000 điểm nhiệt trên Tencent Video chỉ sau 4 tiếng phát sóng, chinh phục khán giả một cách nhanh chóng.


Bộ phim Trường Tương Tư đã mang lại cho Trương Vãn Ý với số tiền cát sê được 1,8 triệu NDT (gần 6 tỷ đồng) cho vai Thương Huyền, và thấp nhất trong bộ tứ là Vương Hoằng Nghị với 1,2 triệu NDT (gần 4 tỷ đồng).

Diễn viên Trương Vãn Ý
Diễn viên Trương Vãn Ý

Sự chú ý từ cộng đồng mạng

Lan tỏa trên mạng xã hội

Trương Vãn Ý không chỉ thu hút sự quan tâm từ khán giả truyền thống mà còn từ cộng đồng mạng. Trên mạng xã hội Weibo, các chủ đề xoay quanh bộ phim “Trường Tương Tư” như “Nhiệt độ của Trường tương tư”, “Diễn xuất của các diễn viên nhí trong Trường tương tư” hay “Nam chính Trường tương tư là ai” đã trở thành đề tài thảo luận sôi nổi.

Chia sẻ của Trương Vãn Ý

Trương Vãn Ý chia sẻ về quá trình thể hiện vai diễn Thương Huyền trong “Trường Tương Tư”. Anh thể hiện sự đồng cảm với nhân vật và tâm trạng của anh khi vào vai đã ảnh hưởng đến nhiều người xem.


Kết luận

Trương Vãn Ý đã từng bước khẳng định vị thế của mình trong làng điện ảnh Trung Quốc thông qua sự nỗ lực không ngừng nghỉ và khả năng diễn xuất đỉnh cao. Với tạo hình cuốn hút và khả năng thể hiện đa dạng trong các vai diễn, anh đã và đang là một trong những diễn viên trẻ tiêu biểu và được yêu thích tại quốc gia này.

Với sức nóng của Trường Tương Tư, chắc chắn tên tuổi Trương Vãn Ý sẽ tiếp tục bay xa. Theo dõi tin tức, hình ảnh mới nhất của Trương Vãn Ý trên Vuongphat.com.vn nhé!


4.8/5 - (13 bình chọn)
Bài trướcBản đồ quy hoạch sử dụng đất huyện Cát Hải (Hải Phòng) đến 05/2024
Bài tiếp theoDiễn viên Lưu Huyền Trang là ai? – Tiểu sử và Sự nghiệp – Đời tư

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây