Trang chủ Tổng hợp Khanh supper – Tay chơi siêu xe và buôn xe hàng đầu...

Khanh supper – Tay chơi siêu xe và buôn xe hàng đầu Việt Nam

1317
0

Phan Công Khanh còn gọi là Khanh Supper là một trong những tay chơi siêu xe hàng đầu tại Việt Nam mới đây có thông tin vỡ nợ 300 tỷ đồng.

Khanh Supper đang sở hữu với bộ sưu tập siêu xe đắt giá và đồng hồ xa xỉ, anh được xem là một đại gia trẻ tuổi và có khả năng buôn bán siêu xe lớn nhất Việt Nam.


Khanh Supper bên chiếc siêu xe
Khanh Supper bên chiếc siêu xe

Con đường trở thành tay bóng chuyền nổi tiếng bậc nhất Việt Nam của Khanh Supper

Trước khi trở thành một tay chơi siêu xe, Khanh Supper từng là một vận động viên bóng chuyền chuyên nghiệp tại Câu lạc bộ Thành Phố Hồ Chí Minh. Tuy nhiên, anh đã phải bỏ đi nhiều thứ sau lưng để chạy theo đam mê của mình. Dù vấp phải chấn thương dây chằng ngón tay, Khanh vẫn không từ bỏ và tiếp tục theo đuổi bóng chuyền chuyên nghiệp. Anh được xem là tượng đài của làng bóng chuyền phủi Việt Nam và đã nâng tầm môn thể thao này thành một nghệ thuật.

Khanh Supper bên chiếc siêu xe
Khanh Supper bên chiếc siêu xe

Khanh Supper sau khi giải nghệ

Phan Công Khanh bắt đầu tham gia vào hoạt động buôn bán siêu xe và chỉ sau 4 năm, anh đã thu được rất nhiều thành công. Khanh được biết đến là người tư vấn và bán xe cho nhiều người nổi tiếng tại Việt Nam như thủ thành Bùi Tiến Dũng và nam ca sĩ Sơn Tùng-MTP. Ngoài ra, Khanh Supper còn sở hữu bộ sưu tập siêu xe đắt giá và đồng hồ xa xỉ khiến bất cứ đại gia nào tại Việt Nam cũng phải thán phục.

Khanh Supper có bao nhiêu siêu xe?

Khanh Supper sở hữu một bộ sưu tập siêu xe đắt giá bao gồm Porsche 918 Spyder, Lamborghini Aventador SVJ, Ferrari 488 Pista, McLaren 720S, Rolls-Royce Wraith, và nhiều mẫu xe khác.


Ngắm bộ sưu tập siêu xe của Khanh, dân tình đều cảm thấy choáng váng bởi dòng xe sang nào cũng đều có đủ. Kể cả những mẫu xe hiếm của làng siêu xe thế giới, cũng được Khanh Supper mang về nước, đưa vào gara của mình.

Bộ sưu tập siêu xe của Phan Công Khanh.
Bộ sưu tập siêu xe của Phan Công Khanh.

Người buôn siêu xe lớn nhất Việt Nam Khanh Supper vỡ nợ

Mới đây, trên mạng xã hội, cụ thể là mạng xã hội tiktok lan truyền thông tin Khanh Supper vỡ nợ khoảng 300 tỷ đồng, đồng thời nhận được nhiều sự quan tâm từ cư dân mạng. Trước thông tin này, Phan Công Khanh đã lên tiếng trên trang facebook cá nhân.

Chia sẻ này đã nhận được những lời động viên của bạn bè “Cuộc sống mà em, có lúc này lúc kia. Có lúc khổ, có lúc còn khổ hơn. Dù gì trong cái rủi mình vẫn còn cái xui, cố gắng Trầm Cảm lên đi em”.


Khanh Supper được xem là một trong những tay buôn siêu xe lớn nhất tại Việt Nam. “Tay buôn” siêu xe khét tiếng từng chia sẻ trên trang YouTube của mình rằng, gia đình không phải khá giá, mức lương thời điểm thi đấu bóng chuyền chỉ khoảng 5 – 6 triệu. Tuy nhiên, vì quá đam mê với những chiếc xe nên Khanh bắt đầu từ việc mua đi, bán lại xe. Sau này, công việc của anh mới dần dần phát triển và có thu nhập khá hơn.

Khanh Supper đã bán xe cho những người nổi tiếng nào?

Phan Công Khanh đã tư vấn và bán xe cho thủ thành Bùi Tiến Dũng và nam ca sĩ Sơn Tùng-MTP.


Bị bắt vì chiếm đoạt tài sản

Ngày 9/7, Phan Công Khanh (Khanh Supper) đang bị tạm giữ vì liên quan cáo buộc lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản, từ nguồn tin tố giác tội phạm.

Trước đó, người dân đã gửi đơn tố giác tội phạm tố cáo Phan Công Khanh có dấu hiệu lạm dụng tín nhiệm chiếm đoạt tài sản tới Công an.

Công an đã vào điều tra, xác định Phan Công Khanh có dấu hiệu phạm tội trên nên mời lên làm việc và tạm giữ để điều tra làm rõ.


Rate this post
Bài trướcSự nghiệp đa dạng của Lee Jun Ho: Từ nhóm nhạc 2PM đến sự tỏa sáng trên màn ảnh lớn và nhỏ
Bài tiếp theoMơ thấy mất con: Nhận định và phân tích giấc mơ để hiểu sâu hơn về tình huống của bạn

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây