Trang chủ Tổng hợp Diễn viên Anh Tú – Tiểu sử – Hôn nhân và Sự...

Diễn viên Anh Tú – Tiểu sử – Hôn nhân và Sự nghiệp của Ca sĩ

104
0

Anh Tú là ai? Tìm hiểu tiểu sử và sự nghiệp diễn viên kiêm ca sĩ Anh Tú, nổi tiếng với các bộ phim như Cua lại vợ bầu, 4 năm hai chàng một tình yêu.

Tiểu sử và Đời tư của Anh Tú

Anh Tú là diễn viên và ca sĩ nổi tiếng trong ngành giải trí Việt Nam. Tên thật của anh là Bùi Anh Tú, sinh ngày 3 tháng 10 năm 1993 tại thủ đô Hà Nội. Hiện nay, anh đang sinh sống và phát triển sự nghiệp tại thành phố Hồ Chí Minh. Anh đã thu hút sự chú ý của công chúng thông qua những vai diễn xuất sắc trong các bộ phim như Hà Nội em yêu anh năm 2013, Cua lại vợ bầu, và nhiều tác phẩm khác.


Anh Tú có niềm đam mê với nghệ thuật và đã theo học tại trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh thành phố Hồ Chí Minh. Với tài năng diễn xuất của mình, Tú đã tham gia đóng vai trong nhiều bộ phim và trở thành một diễn viên nổi tiếng.

Diễn Viên Anh Tú
Diễn Viên Anh Tú

Bảng thông tin tóm tắt đầy đủ chi tiết về diễn viên Anh Tú:

Tên thật Bùi Anh Tú
Nghệ danh Anh Tú Atus
Sinh ngày 3/10/1993
Cung hoàng đạo Cung Thiên Bình
Con giáp Tuổi Quý Dậu
Tuổi 30 tuổi (Tính đến hết năm 2023)
Quê quán Thủ đô Hà Nội
Nơi sinh sống Thành phố Hồ Chí Minh
Nghề nghiệp Diễn viên, Ca sĩ
Học vị Trường Đại học Sân khấu, Điện ảnh thành phố Hồ Chí Minh
Vợ Diệu Nhi
Năm hoạt động Từ năm 2012 cho đến nay
Kênh youtube Anh Tú Atus
TikTok atusmain

Sự nghiệp diễn xuất của Anh Tú

Anh Tú là một nghệ sĩ đa tài trong làng giải trí Việt Nam, cùng lúc là diễn viên và ca sĩ. Anh đã tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim nổi tiếng và để lại dấu ấn trong lòng khán giả thông qua những ca khúc như Mình đừng quên nhau, Cho con tim một lý do, Rung động, Không nhất thiết phải cùng nhau, Em biết không,…


Con đường diễn xuất của Anh Tú đã đi qua nhiều giai đoạn phát triển. Lúc anh còn là sinh viên, anh đã tham gia diễn xuất kịch và đóng phim để tích luỹ kinh nghiệm. Với vẻ ngoài điển trai, hiền lành và ấm áp, Anh Tú đã thu hút sự chú ý của người xem. Mặc dù đã tham gia đóng nhiều phim, nhưng anh thường được giao những vai phụ nhỏ và chưa thực sự được khán giả chú ý đặc biệt.

Anh Tú trở nên nổi tiếng khi tham gia diễn xuất trong bộ phim truyền hình trực tuyến “Hà Nội, em yêu anh”. Vai diễn này được coi là bước đệm quan trọng trên con đường diễn xuất của anh. Sau khi tốt nghiệp từ trường Đại học Sân khấu – Điện ảnh thành phố Hồ Chí Minh, Anh Tú đã trở thành một diễn viên của sân khấu kịch Thế giới trẻ.

Sau đó, anh nhận lời tham gia diễn xuất trong bộ phim ngôn tình lãng mạn “4 năm hai chàng một tình yêu”, cùng với sự góp mặt của Midu (vai Quỳnh), Harry Lu (vai Tuấn) và Anh Tú (vai Thành). Đây là một bộ phim xoay quanh tình yêu trong thời đại học, mang thông điệp về tình yêu và sự trân trọng những người thân yêu, sống thật với cảm xúc của bản thân.


Sau thành công của bộ phim “4 năm hai chàng một tình yêu”, Anh Tú trở thành một cái tên được nhiều người biết đến. Anh tiếp tục tham gia diễn xuất trong nhiều bộ phim khác như “Thần tiên cũng nổi điên”, “Lời kết bạn chết chóc”, “Chị mười ba”, “Cua lại vợ bầu”, “Chìa khóa trăm tỷ”, “Mưu kế thượng lưu”, “Siêu lừa gặp siêu lầy” và nhiều tác phẩm khác.

Sự nghiệp âm nhạc của diễn viên Anh Tú

Anh Tú không chỉ thành công trong lĩnh vực diễn xuất mà còn là một ca sĩ nổi tiếng. Anh đã gây ấn tượng với khán giả qua những ca khúc như “Anh chờ”, “Cho con tim một lý do”, “Em biết không”, “Đến cuối cùng lại cô đơn”, “Ta lại bỏ rơi nhau”,… Những bài hát này đã được người hâm mộ yêu thích.

Gần đây, Anh Tú cũng đã thể hiện khả năng cover nhạc bằng việc trình bày ca khúc “Anh ơi ở lại” của ca sĩ Chipu. Anh nhận được nhiều lời khen về chất giọng ấm áp và cách truyền đạt rõ ràng trong lời ca. Ngoài ra, anh còn thể hiện bản hit đình đám “Nếu không là mãi mãi” cũng được các bạn trẻ đón nhân và yêu thích.


Nam diễn viên Anh Tú vướng nghi vấn lộ ảnh nóng

Vào năm 2018 có một số bức ảnh nhạy cảm được cho là của diễn viên Anh Tú được phát tán rộng rãi trên mạng xã hội, nam diễn viên đã đính chính thông tin đây là ảnh ghép. Có một số cá nhân đã lợi dụng hình ảnh của anh để ghép vào thân hình của một người đàn ông khác nhằm hạ bệ danh dự của nam diễn viên. Đồng thời anh cũng lên tiếng sẽ kiện những người phát tán ảnh nóng nhằm bôi nhọ danh dự của anh.

Nam diễn viên vướng vào nghi vấn lộ ảnh nhạy cảm
Nam diễn viên vướng vào nghi vấn lộ ảnh nhạy cảm

Có nhiều người cho rằng anh đang dùng những tấm ảnh nóng để PR đánh bóng tên tuổi, nhưng đại diện của nam diễn viên đã lên tiếng vụ việc “Là một diễn viên nổi tiếng nên không có chuyện Anh Tú dùng những hình ảnh nóng để đánh bóng tên tuổi, không ai dại gì mà làm việc ấy cả. Chúng tôi phải đính chính để mọi người không hiểu sai vấn đề và kẻ xấu không có cơ hội lợi dụng để bôi nhọ“.

Chuyện tình đẹp của Anh Tú và Diệu Nhi

Cặp đôi Anh Tú và Diệu Nhi đã tổ chức lễ cưới sau 7 năm yêu nhau, được biết cặp đôi đã đăng ký kết hôn vào năm 2019. Cả hai đã có một chặng đường dài trước khi về chung một nhà, họ từng vướng tin đồn chia tay nhưng sau đó lại làm lành.

Diễn viên Anh Tú và Diệu Nhi tổ chức đám cưới
Diễn viên Anh Tú và Diệu Nhi tổ chức đám cưới

Tại đám cưới, trong khoảnh khắc trao lời thề nguyền, Anh Tú bật khóc: “Đáng lẽ những lúc này là cô dâu khóc. 7 năm nay anh yêu em, anh chưa hứa với em điều gì cả. Hôm nay rất vui vì chúng ta tổ chức tiệc cưới như mong muốn. Anh hy vọng từ nay về sau, cho đến già chúng ta vẫn bên nhau. Anh mong luôn có em bên cạnh”.

Vào tháng 8 năm 2021, cặp đôi vướng tin đồn là có con khi cùng xuất hiện tại một bệnh viện ở thành phố Hồ Chí Minh. Hình ảnh Diệu Nhi thường xuất hiện trong chiếc váy rất rộng, nhiều lần có động thái che bụng. Sau 7 năm yêu nhau cặp đôi đã tổ chức lễ cưới vào chiều 10/10/2022 tại một resort ở Phan Thiết (Bình Thuận) dưới sự chúc phúc của dàn sao Việt như Trấn Thành, Ninh Dương Lan Ngọc, BB Trần,…

Mới đây, diễn viên Diệu Nhi có phát ngôn gây hoang mang dư luận, ẩn ý gửi tình cảm đến ông xã Anh Tú, tuy nhiên người hâm mộ lại tỏ ra lo lắng khi nghi vấn cô quyết định giải nghệ, về làm hậu phương cho ông xã.


Rate this post
Bài trướcKhởi tố Apec – Cổ phiếu và dự kiến 10 triệu căn nhà ở xã hội đi về đâu?
Bài tiếp theoTiêu Kính Đằng – Tiểu sử và Sự nghiệp hôn nhân với Lâm Hữu Huệ (Summer)

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây