Trang chủ Tổng hợp Cừu Bông Là Ai? Câu Hát Của Khởi My trong Ca Sĩ...

Cừu Bông Là Ai? Câu Hát Của Khởi My trong Ca Sĩ Mặt Nạ Sự Thật Gây Sự Chú Ý

35
0

Cừu Bông là một trong những mascot nhận được nhiều sự chú ý nhất ở Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2, nhất là khi nhân vật này được đồn đoán là nữ ca sĩ Khởi My.

Câu Hát Của Khởi My trong Ca Sĩ Mặt Nạ: Sự Thật Gây Sự Chú Ý

Trong chương trình Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2, một nhân vật đặc biệt đã thu hút sự chú ý của khán giả – đó chính là Cừu Bông. Và điều đáng chú ý là có nhiều dấu hiệu cho thấy Cừu Bông có thể là nữ ca sĩ nổi tiếng Khởi My. Hãy cùng chúng tôi khám phá sự tương đồng đáng ngờ giữa hát của Cừu Bông và một buổi biểu diễn của Khởi My trong tháng 8.


Khởi My được đồn đoán là Cừu Bông
Khởi My được đồn đoán là Cừu Bông

Những Dấu Hiệu Nghi Ngờ

Sau tập 5 của Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2, cuộc giao lưu giữa Cừu Bông và các cố vấn đã gây sự chú ý trên các diễn đàn mạng xã hội. Trong cuộc trò chuyện, Cừu Bông tiết lộ rằng trong vòng 1 của chương trình, cô sẽ biểu diễn ca khúc “Em Làm Gì Tối Nay” của Khắc Việt. Tuy nhiên, vì câu hát “Hình như 2 đứa lúc đó yêu nhau chẳng điều gì quý giá hơn… chân thành” bị phát âm nghe như “Hình như 2 đứa lúc đó yêu nhau chẳng điều gì quý giá hơn… Trấn Thành – tên cố vấn chương trình,” nên Cừu Bông đã không thể trình diễn bài này.

Màn tương tác của Cừu Bông trong tập 5 này đã được soi ra và nhiều người đã nhận ra rằng nó hoàn toàn khớp với đoạn giao lưu giữa Khởi My và Trung Quân Idol trong một show diễn tại Đà Lạt vào giữa tháng 8. Trong lúc đó, Khởi My cũng đã ngân nga câu hát tương tự như Cừu Bông: “Hình như 2 đứa lúc đó yêu nhau chẳng điều gì quý giá hơn… Trấn Thành.” Cô thậm chí còn hóm hỉnh nói: “Câu này khó hát lắm, anh Khắc Việt viết câu này thành Trấn Thành chứ không phải chân thành.”


Sự Chú Ý Của Cư Dân Mạng

Sự tương đồng này đã khiến cư dân mạng nghi ngờ rằng Khởi My có thể đang ẩn mình dưới bộ mặt của Cừu Bông trong chương trình Ca Sĩ Mặt Nạ. Có nhiều ý kiến phân tích và giả thuyết về điều này:

– Một số cho rằng Khởi My đã lộ nhiều bằng chứng về việc tham gia chương trình này sau khi tập 5 lên sóng, khiến cô tự tin hơn trong việc tiết lộ nhiều thông tin.

– Có người cho rằng nếu còn ghi hình Ca Sĩ Mặt Nạ, Khởi My không thể để lộ như vậy và có thể đã bị loại khỏi chương trình.


– Một số người nghi ngờ rằng Cừu Bông sẽ lộ diện trong tập tiếp theo.

Những dấu hiệu này đã khiến sự thật về danh tính của Cừu Bông trở nên ngày càng rõ ràng và chú ý từ phía khán giả.



Rate this post
Bài trướcLee Da In Là Ai? Tiểu Sử – Sự Nghiệp và Đời Tư
Bài tiếp theoBản đồ quy hoạch – Kế hoạch sử dụng đất quận Bình Tân (TP.HCM) đến 05/2024

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây