Trang chủ Thể thao Cuộc phiêu lưu của Nguyễn Quang Hải tại Pau FC đã đi đến hồi...

Cuộc phiêu lưu của Nguyễn Quang Hải tại Pau FC đã đi đến hồi kết

45
0

Nguyễn Quang Hải đã đạt thỏa thuận chấm dứt hợp đồng trước 1 năm với Pau FC. Anh sẽ chính thức kết thúc chuyển phiêu lưu tại Pau FC, trở thành cầu thủ tự do vào ngày 30/6 tới.

Cuộc phiêu lưu của Nguyễn Quang Hải tại Pau FC

Mùa hè năm ngoái, ngôi sao hàng đầu bóng đá Việt Nam, Nguyễn Quang Hải, đã quyết định rời Hà Nội FC để sang châu Âu thi đấu. Sau quá trình đàm phán và lựa chọn, anh đã gia nhập Pau FC ở giải hạng 2 Pháp (Ligue 2) theo hợp đồng kéo dài đến tháng 6/2024, kèm theo điều khoản gia hạn 1 năm.


Ban đầu, quyết định này được xem là đúng đắn, vì mọi người tin rằng Quang Hải có khả năng cạnh tranh vị trí ở giải hạng 2 châu Âu. Thực tế, tiền vệ 26 tuổi này đã được ra sân từ đầu trong 2 trận đấu đầu tiên cho Pau FC ở Ligue 2 khi mùa giải mới bắt đầu.

Nguyễn Quang Hải rời Pau FC sớm một năm
Nguyễn Quang Hải rời Pau FC sớm một năm

Không thành công tại Pau FC

Tuy nhiên, màn trình diễn của Quang Hải không thể thuyết phục HLV Pau FC, Didier Tholot. Ngay cả khi anh ghi bàn sau khi vào sân từ ghế dự bị, giúp Pau FC cầm hòa Rodez vào đầu tháng 10 năm ngoái, Quang Hải vẫn không thể cải thiện tình hình.

Sau khi tham gia AFF Cup 2022 cùng ĐT Việt Nam, Nguyễn Quang Hải bị HLV Didier Tholot loại khỏi kế hoạch. Trận gần nhất anh ra sân cho đội một của Pau FC là trận thua Laval 0-1 vào ngày 18/2 năm nay. Sau đó, tiền vệ này bị gạch tên khỏi danh sách đăng ký thi đấu ở Ligue 2 và phải thi đấu ở đội dự bị của Pau FC ở giải hạng 5 Pháp.


Chấm dứt hợp đồng với Pau FC

Trong tình huống này, Nguyễn Quang Hải đã quyết định chấm dứt hợp đồng sớm với Pau FC để tìm kiếm cơ hội mới. Michele Donato Fersini, người đại diện của Quang Hải, đã xác nhận thông tin này trên trang cá nhân của mình.

Theo Michele Donato Fersini: “Vào ngày 1/6 vừa qua, tôi đã gặp trực tiếp chủ tịch Pau FC, Frey-Laporte Bernard để đàm phán hủy hợp đồng của Quang Hải. Đến ngày 3/6, chúng tôi đã đạt được thỏa thuận để Quang Hải rời Pau FC vào ngày 30/6 tới, trước 1 năm so với hợp đồng ban đầu”.

Hiện tại, chưa có thông tin cụ thể về việc phá hợp đồng của Quang Hải với Pau FC, tuy nhiên, có khả năng anh không phải bồi thường. Sau khi rời Pau FC, Quang Hải sẽ trở về Việt Nam để hội quân với Đội tuyển Quốc gia trước khi tính toán chuyện tương lai.


Các câu hỏi (FAQs)

– Quang Hải đã chấm dứt hợp đồng với Pau FC trước 1 năm so với thời hạn ban đầu?
– Nguyễn Quang Hải có thành công tại Pau FC không?
– Ai là HLV của Pau FC khi Quang Hải còn thi đấu ở đội một?
– Quang Hải đã ghi bàn trong trận đấu nào cho Pau FC?
– Quang Hải sẽ làm gì sau khi rời Pau FC?


Rate this post
Bài trướcFranco Harris: Exploring His Parents Cad Harris and Gina Parenti Harris, Legacy, and Net Worth, Life and Career Overview
Bài tiếp theo[Clip] Chủ tịch ACB – Ông Trần Hùng Huy: Tạo ấn tượng với màn biểu diễn đặc biệt

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây