Trang chủ Doanh nghiệp Chủ tịch ACB – Ông Trần Hùng Huy: Tạo ấn tượng...

[Clip] Chủ tịch ACB – Ông Trần Hùng Huy: Tạo ấn tượng với màn biểu diễn đặc biệt

211
0

Vào dịp kỷ niệm 30 năm thành lập ACB, ông Trần Hùng Huy, chủ tịch ACB, đã thể hiện một tiết mục biểu diễn ấn tượng với màn tạo mưa trên sân khấu. Đây là một trong những cách ông muốn gửi lời cảm ơn tới những người sáng lập và những người đã đồng hành cùng ACB.

Chủ tịch ACB Trần Hùng Huy (áo trắng bên phải)
Chủ tịch ACB Trần Hùng Huy (áo trắng bên phải)

Lời chia sẻ của ông Trần Hùng Huy

Trước sự kiện đặc biệt này, ông Trần Hùng Huy đã chia sẻ trên trang cá nhân của mình về lựa chọn bài hát “Always Remember Us This Way” như một cách cảm ơn đến những người sáng lập và những người đã luôn tin tưởng vào ACB. Ông dùng câu “You find the light in me that I couldn’t find” (bạn tìm thấy ánh sáng trong tôi, cả khi tôi chẳng thể) như một thông điệp đầy ý nghĩa.


Trước Gala, ông cũng chia sẻ: “Cảm ơn vì đã bên nhau, vì luôn gắn kết, vững tin và trọn tấm lòng. Ở phía trước là tương lai sáng lạn, nơi có con đường chờ ta cùng nhau tới, tiếp nối giá trị mai sau. Chúng ta chọn tiếp nối chính mình: sẽ luôn là ACB chính trực, cẩn trọng, cách tân; là một ACB luôn biết hài hòa và mong cầu hiệu quả vững bền. ACB sẽ tiếp nối sự tốt đẹp và trưởng thành của chính mỗi người, mỗi tổ chức, mỗi cộng đồng”.

Cam kết của ACB

Chủ tịch ACB, ông Trần Hùng Huy, đã cam kết ACB sẽ tiếp tục chọn những con đường kinh doanh, mối liên kết và giải pháp dịch vụ đảm bảo lợi ích lâu dài và bền vững cho khách hàng, cổ đông và nhân viên ACB. Ông nhấn mạnh tầm nhìn và sứ mệnh của ACB là tiếp tục phát triển một ngân hàng chính trực, cẩn trọng và cách tân, luôn hài hòa và tạo ra hiệu quả bền vững.

Ông Trần Hùng Huy, sinh năm 1978, là người trẻ nhất trong dàn lãnh đạo ACB. Ông đã trở thành chủ tịch ACB từ tháng 9/2012, khi mới 34 tuổi, và đã giữ vị trí này trong hơn 10 năm qua.


Ông Trần Hùng Huy có bằng cử nhân với ba chuyên ngành quản trị kinh doanh, tài chính và kinh doanh quốc tế năm 2000. Ông cũng có bằng thạc sĩ quản trị kinh doanh năm 2002 từ Đại học Chapman, Hoa Kỳ. Năm 2011, ông nhận được bằng tiến sĩ quản trị kinh doanh từ Đại học Golden Gate, Hoa Kỳ.

Ông Trần Hùng Huy cũng là người duy nhất trong ngành ngân hàng tại Việt Nam công khai tài khoản mạng xã hội Facebook. Trên trang cá nhân của mình, ông thường xuyên chia sẻ cuộc sống hàng ngày cũng như những hoạt động cùng ACB.

Ngoài việc quản lý ACB, ông cũng thể hiện sự đa tài khi biểu diễn âm nhạc và trình diễn nhiều bài hát như “Ngày Mai Em Đi”, “Uptown Funk”, “Attention” trong dịp kỷ niệm 25 năm thành lập ACB vào năm 2018.


Các câu hỏi (FAQs)

– Ông Trần Hùng Huy là ai?
– Ông đã đảm nhiệm vị trí Chủ tịch ACB từ khi nào?
– Ông có học vấn như thế nào?
– ACB cam kết điều gì với khách hàng và nhân viên?
– Ông có hoạt động ngoài công việc quản lý ACB không?


Rate this post
Bài trướcCuộc phiêu lưu của Nguyễn Quang Hải tại Pau FC đã đi đến hồi kết
Bài tiếp theoCarillon 7 – Thiết kế trẻ trung – tiện ích hiện đại mang “Thanh âm hạnh phúc”

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây