Trang chủ Tổng hợp Cú Tây Bắc là ai? Phượng Hoàng Lửa: Sự so sánh đầy...

Cú Tây Bắc là ai? Phượng Hoàng Lửa: Sự so sánh đầy thú vị trên The Masked Singer

389
0

Tập đầu tiên của chương trình The Masked Singer đã mang đến tiết mục ấn tượng của nhân vật Cú Tây Bắc. Với màn trình diễn đầy hoành tráng và ca khúc Đưa Em Tìm Động Hoa Vàng, Cú Tây Bắc khiến cả dàn cố vấn và khán giả không khỏi bất ngờ. Sự so sánh giữa Cú Tây Bắc và Phượng Hoàng Lửa – một nhân vật nổi tiếng từ mùa trước, đã nảy ra và đem lại nhiều tò mò cho khán giả.

Sự chấn động từ Cú Tây Bắc

Nhập vai với tạo hình của người dân miền núi Tây Bắc, Cú Tây Bắc đã khiến cho dàn cố vấn và khán giả không thể rời mắt khỏi màn trình diễn của mình. Tiết mục chạm đến cảm xúc của người nghe, đặc biệt khi anh trình bày ca khúc Đưa Em Tìm Động Hoa Vàng, một tuyệt phẩm âm nhạc từ cố NS Phạm Duy. Điều này đã thu hút sự khen ngợi và xúc động từ các cố vấn.


Cú Tây Bắc mang đến màn trình diễn đẳng cấp Đưa Em Tìm Động Hoa Vàng.
Cú Tây Bắc mang đến màn trình diễn đẳng cấp Đưa Em Tìm Động Hoa Vàng.

Nước mắt của Bích Phương

Bích Phương không thể kìm nén được nước mắt trước màn trình diễn của Cú Tây Bắc. Cô chia sẻ về việc không có cơ hội nghe những giọng ca tiền bối và cảm ơn vì đã có cơ hội thưởng thức tiết mục ấn tượng này.

Sự thắc mắc của dàn cố vấn

Dàn cố vấn không ngừng đoán định danh của nhân vật ẩn sau Cú Tây Bắc. Tên tuổi như Đoàn Thùy Trang, Hoàng Quyên, Mỹ Lệ,… đều được đưa ra. Tuy nhiên, chưa ai có thể đoán chính xác người đứng sau mặt nạ.

Cú Tây Bắc khiến Bích Phương bật khóc vì xúc động.
Cú Tây Bắc khiến Bích Phương bật khóc vì xúc động.

Liên tưởng đến Phượng Hoàng Lửa

Từ tập đầu tiên, sự so sánh về con đường diễn của Cú Tây Bắc và Phượng Hoàng Lửa đã nảy ra. Cả hai đều là những nhân vật mang hình hài của chim, đều chọn ca khúc của cố NS Phạm Duy để bắt đầu hành trình trên The Masked Singer.


Cú Tây Bắc có "đường đi nước bước" khá giống Phượng Hoàng Lửa, liệu sẽ là một hiện tượng tương tự?
Cú Tây Bắc có “đường đi nước bước” khá giống Phượng Hoàng Lửa, liệu sẽ là một hiện tượng tương tự?

Sự giống nhau về giọng ca và đẳng cấp

Cả Cú Tây Bắc lẫn Phượng Hoàng Lửa đều là những danh ca có giọng hát kĩ thuật, đầy cảm xúc và được khen ngợi bởi dàn cố vấn. Sự đẳng cấp của họ đã khiến khán giả cảm nhận được sự chất lượng trong mỗi màn trình diễn.

Sự tò mò về hành trình tiếp theo

Với sự tương đồng trong cách họ lựa chọn bài hát và cách họ thể hiện, người xem không khỏi tò mò về con đường tiếp theo của Cú Tây Bắc. Liệu anh có thể tạo nên một hiện tượng tương tự như Phượng Hoàng Lửa hay không?

Kết luận

Tiết mục đầu tiên của Cú Tây Bắc trên The Masked Singer đã gây chấn động và tạo nên sự so sánh thú vị với nhân vật Phượng Hoàng Lửa từ mùa trước. Cả hai đều mang lại sự bất ngờ và tò mò cho khán giả về con đường diễn của họ trên chương trình. Hãy chờ đợi và xem liệu Cú Tây Bắc có thể trở thành một hiện tượng tương tự như Phượng Hoàng Lửa hay không trong các tập tiếp theo của The Masked Singer.



Rate this post
Bài trướcSau điều chỉnh Flamingo Linh Trường tại Hoằng Hóa sẽ được khởi công quý IV/2021
Bài tiếp theoChuyện tình Vân kể chuyện vs Neil – Khi Số Phận Kết Nối

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây