Trang chủ Tổng hợp Có đúng là bàn tay nhiều đường hôn nhân cho thấy cuộc...

Có đúng là bàn tay nhiều đường hôn nhân cho thấy cuộc hôn nhân không suôn sẻ?

49
0

Trong bàn tay của chúng ta có rất nhiều đường, các đường khác nhau lại mang những ý nghĩa khác nhau, đường hôn nhân là đường trong lòng bàn tay tượng trưng cho vận số, qua đường hôn nhân chúng ta có thể biết được cuộc sống hôn nhân gia đình có hạnh phúc không. Đường chỉ tay có bao nhiêu đường hôn nhân tượng trưng cho điều gì, hãy cùng vuongphat.com.vn tìm hiểu nhé.


1. phân tích đường hôn nhân

Đường hôn nhân hay còn gọi là đường tình duyên, đường kết duyên là bộ phận quan sát phẩm chất của đối tượng kết hôn, hay hạnh phúc sau khi kết hôn là một đường nằm ngang ngắn trên cạnh gò sao Thủy ( lòng bàn tay của gốc ngón út) và phía trên đường tình cảm., đôi khi là một số, nhưng đường dài nhất và rõ ràng nhất sẽ chiếm ưu thế. Đường hôn nhân có dạng hình lưới, dài ngắn khác nhau, có đoạn cuối bị gấp khúc hoặc đường hôn nhân bị chia cắt, đây là điềm báo rất đen đủi, nghĩa là hôn nhân của một người có biến động lớn, sẽ bị nhiều đào hoa phá hoại quấy nhiễu. , người chưa kết hôn sẽ ít gặp nhau, đến trung niên dễ kết hôn.

2. Phân tích nhiều đường hôn nhân trong chỉ tay


Đường hôn nhân có nhiều đường hôn nhân nhìn chung có nghĩa là người đó ham muốn dục vọng, nhu cầu vật chất nhiều hơn nhu cầu tinh thần và khó có thể kết thúc như nhau khi xử lý các mối quan hệ hoặc hôn nhân. Các mối quan hệ đến rồi đi nhanh chóng, hôn nhân giống như trò chơi của trẻ con, có một xu hướng kết hôn nhiều lần.

Người có hai đường hôn nhân trong lòng bàn tay có nhiều đường hôn nhân cho thấy họ có được tình yêu nồng ấm, nhưng dù đã chính thức kết hôn thì sau khi kết hôn vẫn không tránh khỏi cảnh ly thân, ly hôn, thậm chí có thể dẫn đến tái hôn. Những người có hai đường hôn nhân rất gần nhau và có độ dài khác nhau cho thấy mối quan hệ của tam giác tình yêu sẽ có vấn đề. Nếu đường trên dài hơn, có nghĩa là bạn sẽ có quan hệ tình dục với người khác giới trước khi kết hôn. Ngược lại, nếu đường trên ngắn hơn có nghĩa là bạn sẽ có quan hệ tình dục với người khác giới sau khi kết hôn.

Những người có ba đường hôn nhân trong lòng bàn tay có nhiều đường hôn nhân cho thấy tình yêu của họ rất phức tạp, quan niệm về trinh tiết của họ yếu, và họ có xu hướng lãng mạn và đa tình. Nhưng nếu đường trí tuệ tốt thì có thể tránh được tranh chấp.


Trong bàn tay có nhiều đường hôn nhân, có nhiều đường hôn nhân (nhiều hơn bốn), nghĩa là hưởng thụ về thể xác nhiều hơn là về tinh thần. Vì anh ấy là một người lăng nhăng nghèo khó nên cuộc sống gia đình rất khó khăn. Những người có đường chỉ tay này rất giỏi hòa đồng với người khác phái, đặc biệt là nam giới, họ thường rất nữ tính, thuộc tuýp đàn ông đa tình.

Tóm lại, đó là phần giới thiệu về đường chỉ tay có nhiều đường hôn nhân Người có nhiều đường hôn nhân trong đường chỉ tay thì tình trạng hôn nhân không tốt, nói chung hôn nhân không suôn sẻ, nhưng cần kết hợp các đường hôn nhân khác mới làm được. một bản án toàn diện. rõ ràng hơn.



Rate this post
Bài trướcPhụ nữ có lông mày gãy có tuổi thọ ngắn không?
Bài tiếp theoTrương Huệ Vân vợ Thanh Bùi bị bắt lượng tìm kiếm từ khóa “thanh bùi” tăng cao

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây