Trang chủ Pháp luật Trương Huệ Vân vợ Thanh Bùi bị bắt lượng tìm kiếm từ...

Trương Huệ Vân vợ Thanh Bùi bị bắt lượng tìm kiếm từ khóa “thanh bùi” tăng cao

5468
0

Trương Huệ Vân sinh năm 1988 là vợ của nam ca sỹ Thanh Bùi bị Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an bắt giữ, lượng tìm kiếm thông tin khủng xoay quanh từ khóa ca sĩ Thanh Bùi.

Thanh Bùi sinh năm 1983, là nam ca sĩ, nhạc sĩ và nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng, từng ngồi ghế nóng nhiều cuộc thi âm nhạc trong nước.


Bên cạnh sự nghiệp, đời tư của Thanh Bùi cũng nhận được nhiều sự quan tâm. Năm 2013, giọng ca Tình Về Nơi Đâu gây sốt dư luận với đám cưới được tổ chức kín đáo ở TP.HCM. Nửa kia của anh là Trương Huệ Vân, sinh năm 1988, tiểu thư của một gia tộc giàu có bậc nhất Việt Nam. Được biết, cặp đôi đã có khoảng gần 4 năm tìm hiểu và hẹn hò, trước khi quyết định xây dựng tổ ấm.

Thanh Bùi và vợ Trương Huệ Vân
Thanh Bùi và vợ Trương Huệ Vân

Được biết, vợ Thanh Bùi – doanh nhân Trương Huệ Vân – là cháu của nữ doanh nhân nổi tiếng Trương Mỹ Lan – người sáng lập, Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Vạn Thịnh Phát.

Đây là một trong những doanh nghiệp bất động sản sở hữu nhiều khu đất vàng tại TP.HCM. Trong đó, dự án biểu tượng của Vạn Thịnh Phát là tòa nhà Times Square với 2 mặt tiền Nguyễn Huệ – Đồng Khởi.


Trương Huệ Vân từng tốt nghiệp Đại học RMIT. Cô là thế hệ thứ 4 trong gia tộc họ Trương – gia tộc bề thế bậc nhất Việt Nam.

Được biết, bà xã Thanh Bùi giữ vị trí Tổng Giám đốc Công ty CP Tập đoàn quản lý Bất động sản Windsor, và còn điều hành nhiều công ty, dự án kinh doanh khác.

Trung tướng Tô Ân Xô, Chánh Văn phòng Bộ Công an hôm (8/10) cho truyền thông trong nước biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Bộ Công an đã đang điều tra, xác minh một số hành vi có dấu hiệu vi phạm pháp luật trong việc phát hành trái phiếu, huy động tiền của nhà đầu tư, của các công ty, đơn vị liên quan Công ty CP Tập đoàn Đầu tư An Đông.


Căn cứ kết quả điều tra, C03 đã khởi tố bị can, lệnh bắt để tạm giam, lệnh khám xét đối với bà Trương Mỹ Lan (SN 1956, trú tại TP HCM) – Chủ tịch HĐQT Công ty CP Tập đoàn Vạn Thịnh Phát (VTP).

Ngoài ra, Trương Huệ Vân (SN 1988, trú tại TP HCM) – Tổng Giám đốc Công ty CP Tập đoàn Quản lý bất động sản Windsor; Nguyễn Phương Hồng (SN 1984, trú tại TP HCM), trợ lý Tập đoàn VTP; Hồ Bửu Phương (SN 1972, trú tại TP HCM) – cựu Chủ tịch HĐQT Công ty CP Chứng khoán Tân Việt, cựu Phó Tổng Giám đốc phụ trách tài chính Tập đoàn VTP, cùng bị khởi tố về tội “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”.

Truy cập vào Google trends vào sáng 8.10, từ khóa “Thanh Bùi” tăng vọt theo chiều thẳng đứng, đạt đỉnh 100.000 lượt truy vấn. Cùng với đó, các từ khóa liên quan như ca sĩ Thanh Bùi, nghệ sĩ âm nhạc… cũng liên tục được dân mạng tìm kiếm với tốc độ chóng mặt.


Ca sỹ Thanh Bùi
Ca sỹ Thanh Bùi

Bên cạnh từ khóa “Thanh Bùi”, các từ khóa có liên quan như: vợ Thanh Bùi, Trương Mỹ Lan, Tập đoàn Vạn Thịnh Phát cũng tăng lên với tốc độ chóng mặt.

Theo thống kê, các khu vực tìm kiếm mạnh nhất các thông tin kèm từ khóa bao gồm: TP.HCM, Hà Nội, Đà Nẵng, Bà Rịa – Vũng Tàu, Quảng Ninh.

Thanh Bùi tên thật là Bùi Vũ Thanh (sinh năm 1983), là nam ca sĩ, nhạc sĩ và nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng. Các ca khúc hit của anh từng được khán giả biết đến như: Tìm về nơi đâu, Và tôi đã yêu. Thanh Bùi từng ngồi ghế nóng nhiều cuộc thi âm nhạc trong nước như: Vietnam Idol (2010,2012), Giọng hát Việt Nhí (2013),…

Tập đoàn Vạn Thịnh Phát (VTP Group) thuộc sở hữu của gia tộc họ Trương được xếp vào hàng những công ty gia đình giàu có tại Việt Nam. Tập đoàn này được sở hữu và điều hành bởi bà Trương Mỹ Lan cùng chồng là ông Eric Chu Nap Kee, một doanh nhân trong lĩnh vực bất động sản tại Hồng Kông. Theo giới thiệu trên website của Công ty, Tập Đoàn Vạn Thịnh Phát có vốn điều lệ 549 triệu USD, tiền thân là Công ty tư doanh đầu tiên được thành lập tại TP Hồ Chí Minh vào năm 1991. Các cổ đông của Tập đoàn vẫn giữ nguyên từ khi thành lập cho đến nay.


Rate this post
Bài trướcCó đúng là bàn tay nhiều đường hôn nhân cho thấy cuộc hôn nhân không suôn sẻ?
Bài tiếp theoDự án Khu đô thị mới phía Bắc Sông Tống, xã Quang Trung, thị xã Bỉm Sơn được phép chuyển nhượng

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây