Trang chủ Tổng hợp Bùi Khánh Hà Là Ai? Sự Nghiệp, Đời Tư của Hot girl...

Bùi Khánh Hà Là Ai? Sự Nghiệp, Đời Tư của Hot girl Dân Tộc Mường

62
0

Bùi Khánh Hà sinh năm 1996 người dân tộc Mường là người mẫu ảnh, diễn viên, KOL. Cô được biết đến là Hot girl của Trường Đại học Ngoại Thương Hà Nội.

Tóm tắt Tiểu sử của Bùi Khánh Hà

Bùi Khánh Hà (1996) nổi tiếng mạng xã hội với biệt danh “hot girl dân tộc Mường”. Hiện tại, công việc chính của Khánh Hà là một mẫu ảnh, diễn viên, KOL. Cô nàng có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc bên chồng và cô con gái Bánh Dày.


Dân tộc Mường là một trong những dân tộc thiểu số của Việt Nam, chủ yếu sống ở các tỉnh phía Bắc như Hòa Bình, Thanh Hóa, và một số tỉnh khác.

Khánh Hà là một trong những nữ sinh nổi bật nhất trường Đại học Ngoại thương. Khuôn mặt xinh xắn của Hà khiến nhiều người yêu mến và ví cô như búp bê Hàn Quốc. Những bức ảnh xinh xắn, ngây thơ mà Hà thường xuyên đăng tải trên Facebook, không ít người đã nhận xét cô nàng sở hữu ngoại hình chẳng kém bất cứ một hot girl nào. Sở hữu nét đáng yêu cùng với vẻ trẻ con trong sáng, cô nàng nhận được nhiều sự yêu mến của mọi người.

Bùi Khánh Hà sinh năm 1996 người dân tộc Mường là người mẫu ảnh, diễn viên, KOL.
Bùi Khánh Hà sinh năm 1996 người dân tộc Mường là người mẫu ảnh, diễn viên, KOL.

Tóm tắt tiểu sử và thông tin liên hệ của Bùi Khánh Hà

Tên đầy đủ: Bùi Khánh Hà
Năm sinh: 30/10/1996
Tuổi: 27 tuổi (tính đến năm 2023)
Nơi sinh sống/làm việc: TP.HCM
Quê quán: Hà Nội
Học vấn: Đại học Ngoại thương
Nghề nghiệp: Người mẫu
Diễn viên
Facebook: Bùi Khánh Hà
TikTok: buikhanhha_
Instagram: buikhanhha_

Sự nghiệp Nổi bật của Bùi Khánh Hà

Bùi Khánh Hà theo học khoa Tài chính Quốc tế trường Đại học Ngoại thương. Cô cho biết, ngay từ khi bước chân vào cấp 3 đã mơ ước theo học ngôi trường danh tiếng này.


Đại học Ngoại thương nơi Bùi Khánh Hà học tập là ngôi trường có chất lượng dạy và học tốt nhất hiện nay. Ngôi trường này có rất nhiều gương mặt nữ sinh xinh đẹp tài năng như: Hot girl MU Tú Linh, Nguyễn Cao Kỳ Duyên (Hoa hậu Việt Nam 2014), Đỗ Mỹ Linh (Hoa hậu Việt Nam 2016), hot girl Phương Anh và người mẫu góp mặt trong nhiều quảng cáo và MV ca nhạc Ngân Búng. Đây đều những gương mặt nổi bật làm rạng danh trường Đại học Ngoại thương.

Hiện tại, Bùi Khánh Hà chủ yếu dành thời gian cho việc học, nếu có thời gian rảnh rỗi tham gia một số dự án phim ngắn hay clip do những bạn trẻ năng động sản xuất. Cô cũng đi dạy gia sư, thỉnh thoảng cũng làm người mẫu ảnh cho những shop thời trang của bạn bè.


Đời Tư của Bùi Khánh Hà và Chồng Nguyễn Hoàng Minh

Bùi Khánh Hà và Nguyễn Hoàng Minh có thể đã không thành đôi, nếu hôm ấy, Hà không vui tay kiểm tra gợi ý kết bạn trên Facebook. Theo chia sẻ của Hà, năm 2017, Minh gửi kết bạn đến Facebook cá nhân của Hà nhưng cô không trả lời. Một thời gian sau, Minh (khi đó đang làm agency) có cơ hội cùng nhau làm việc trong nhóm chung với Hà. Anh gửi lời mời kết bạn một lần nữa.

Bẵng đi 3 – 4 tháng, Minh vẫn chỉ là “người theo dõi” trang cá nhân của Hà. Thấy bài đăng của Hà nổi lên newfeed, anh phát hiện ra cô vẫn chưa đồng ý kết bạn.

Có chút hờn dỗi, Minh tự nhủ anh sẽ cho cả hai một cơ hội cuối, ấn nút “kết bạn” lại lần nữa. Lần này, Minh ngạc nhiên khi vừa gửi lời mời đi, Hà đồng ý luôn, còn chủ động vào nhắn tin hỏi han anh: “Hế lô, ai đó?”.


Nhớ lại sự kiện đó, Hà thú nhận: “Bình thường em cũng không để ý Facebook xem có ai kết bạn với mình đâu. Nhưng tự nhiên hôm ấy hứng lên em lại vào ngó nghiêng xem những ai gửi lời mời kết bạn với mình. Em cũng tò mò vì thấy người này vừa quen vừa lạ, lại đang sống ở thành phố Hồ Chí Minh.

Hai người có buổi hẹn đầu chớp nhoáng nhưng cũng có nhiều kỷ niệm.
Hai người có buổi hẹn đầu chớp nhoáng nhưng cũng có nhiều kỷ niệm.

Cuộc hẹn thứ hai ở Hà Nội. Khi về nhà rồi, Hà mới phát hiện cô để quên đồ ở thành phố Hồ Chí Minh, lên Facebook rao nhờ ai bay ra thì cầm giúp mình. Thấy status của Hà, anh vội nhắn tin: “Em ơi, cuối tuần anh ra Hà Nội nè!”. Minh thú nhận, lúc đó đã rất thích Hà rồi.

Đến lần hẹn thứ năm, thứ sáu, Minh tỏ tình. Nhưng anh không nói thẳng, mà giao hẹn, nếu cô không ôm, anh không chở cô trên xe nữa. Cái ôm của Hà thay cho lời tuyên bố yêu đương. Cặp đôi hẹn hò được 8 tháng, Minh cầu hôn Hà. Cả hai quyết định kết hôn và chuyển vào sống tại thành phố Hồ Chí Minh.

Hà và Minh kết hôn và chuyển vào thành phố Hồ Chí Minh sinh sống
Hà và Minh kết hôn và chuyển vào thành phố Hồ Chí Minh sinh sống

Xuất hiện trong chương trình ”Tâm sự mẹ bỉm sữa”, Khánh Hà thu hút với nhan sắc xinh đẹp, tươi tắn. Theo chia sẻ, sự xuất hiện của em bé khiến cô vô cùng bất ngờ xen lẫn lo âu, thấp thỏm. Vì trước đó, bác sĩ đã chẩn đoán cô mắc bệnh đa nang buồng trứng, dẫn đến khó có con. Sau khi thăm khám, bác sĩ cho biết mọi chuyện diễn ra tốt đẹp. Bào thai nằm trong tử cung và phát triển bình thường khiến mẹ bỉm thở phào nhẹ nhõm.

Hiện tại, Bùi Khánh Hà đã là mẹ của em bé Bánh Dày, 9 tháng tuổi. Tên ở nhà của em bé là kỷ niệm cho thai kỳ của Hà, một thai kỳ khỏe mạnh suôn sẻ, chỉ thèm mỗi… bánh dày. Sáng nào Minh cũng xách xe lên Bùi Viện mua bánh dày cho vợ ăn sáng.

Bùi Khánh Hà đã là mẹ của em bé Bánh Dày, 9 tháng tuổi.
Bùi Khánh Hà đã là mẹ của em bé Bánh Dày, 9 tháng tuổi.

Đối với Khánh Hà, việc có con không có nghĩa là phải hy sinh bản thân hoàn toàn. Cô cho rằng, có con là cả một trách nhiệm và niềm vui của gia đình. Hơn nữa, cô nàng rất biết ơn gia đình đã giúp đỡ và yêu thương Bánh Dày. Có gia đình đồng hành, cô có thêm thời gian chăm sóc bản thân. Bên cạnh đó, cô còn được chia sẻ niềm vui và khó khăn trong việc nuôi dạy con.

Bùi Khánh Hà cho biết, trước và sau khi sinh con, cuộc sống của cô có sự khác biệt đáng kể. Hà trước đây là 1 cô gái năng động. Cô nàng thích khám phá và không muốn ở một chỗ với tính cách hướng ngoại. Nhưng hiện tại, cô chỉ muốn dành thời gian ở nhà với con. Khi cảm thấy mệt mỏi, Hà chỉ cần ôm con để được “nạp đầy năng lượng”.

Mặc du đã có 1 con, nhưng Khánh Hà vẫn trẻ trung như một Hot girl
Mặc du đã có 1 con, nhưng Khánh Hà vẫn trẻ trung như một Hot girl

Đối với cô, việc có con không có nghĩa là phải hy sinh bản thân hoàn toàn. Cô cho rằng, có con là cả một trách nhiệm và niềm vui của gia đình. Hơn nữa, cô nàng rất biết ơn gia đình đã giúp đỡ và yêu thương Bánh Dày. Có gia đình đồng hành, cô có thêm thời gian chăm sóc bản thân. Bên cạnh đó, cô còn được chia sẻ niềm vui và khó khăn trong việc nuôi dạy con.


Rate this post
Bài trướcYeojin Là Ai? Tiểu Sử và Sự Nghiệp Của Nữ Ca Sĩ Tài Năng Từ Loona
Bài tiếp theoHòa Bình quy hoạch Khu công nghiệp Nhuận Trạch, huyện Lương Sơn

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây