Trang chủ Tin tức Bất động sản Bình Dương đang thiết lập giá mới

Bất động sản Bình Dương đang thiết lập giá mới

88
0

Giá bất động sản tại Bình Dương đang thiết lập mặt bằng giá mới, khiến cho không ít người đứng ngồi không yên. Một số nhà đầu tư tranh thủ “xuống tiền” hy vọng nhận lợi nhuận lớn khi sang năm 2021.

Ảnh minh họa

Thiết lập giá mới, Nhà đầu tư chuyển “đích ngắm”

Anh Nguyễn Văn Mạnh (Thuận An) là một nhà đầu tư sành sỏi trong lĩnh vực bất động sản tại Bình Dương cho biết.


Ba năm liên tiếp gần đây, anh thắng lớn khi đầu tư các dự án đất nền tại Thuận An và và Thủ Dầu Một. Tuy nhiên, từ giữa năm 2020, anh Mạnh chuyển hướng lên khu vực phía Bắc tỉnh Bình Dương “săn” đất nền giá rẻ. Đích ngắm của anh là các đô thị đang phát triển mạnh kinh tế và hạ tầng như Bàu Bàng, Tân Uyên và cả Chơn Thành (Bình Phước).

Theo đánh giá của anh Mạnh

Thị trường khu vực Thuận An, Dĩ An, Thủ Dầu Một vẫn tốt nhưng mặt bằng giá đã tiệm cận TPHCM. Thậm chí một số dự án căn hộ chung cư gần đây chào bán đã chạm ngưỡng 37-45 triệu đồng/m2, đất nền ở mức một số khu vực 50-60 triệu đồng/m2.

“Với mặt bằng giá này, nếu đầu tư thì chi phí vốn khá lớn trong khi biên lợi nhuận có thể thấp hơn. Ngược lại, nếu đầu tư ở những khu vực có giá còn thấp thì chi phí vốn thấp nhưng biên lợi nhuận sẽ cao hơn vì những nơi này đang phát triển mạnh”, anh Mạnh giải thích lý do cho việc chuyển hướng đầu tư của mình.


Ảnh khu công viên trung tâm của một dự án tại Chơn Thành

Bên cạnh đó cũng có rất nhiều nhà đầu tư cùng có nhận định giá đất tại Bình Dương đã cao, khả năng lợi nhuận trên vốn đầu tư thấp. Và trên thực tế, dòng tiền cũng đang có xu hướng chảy mạnh vào phân khúc đất nền giá rẻ, các dự án có pháp lý tốt ở các vùng lân cận.

Chơn Thành Bình Phước đang được đánh giá về tiềm năng đầu tư bất động sản.

Với mục tiêu rõ ràng của HĐND tỉnh Bình Phước là sẽ trở thành tỉnh công nghiệp trong giai đoạn 2020-2025, Chơn Thành nói riêng và Bình Phước nói chung đã và đang có những quy hoạch đồng bộ về hệ thống giao thông, giúp kết nối liên vùng, tạo động lực cho phát triển công nghiệp.

Bên cạnh đó thu hút vốn FDI của Bình Phước cũng không ngừng tăng cao, đang có một làn sóng dịch chuyển sản xuất từ các nước Trung Quốc, Nhật bản, Hàn Quốc… tìm đến các cụm công nghiệp của Bình Phước.


Với chính sách thu hút đầu tư thông thống, hạ tầng đồng bộ, chính sách trải thảm đỏ đón doanh nghiệp của tỉnh Bình Phước, sẽ giúp cho kinh tế của Chơn Thành và của tỉnh Bình Phước phát triển mạnh mẽ.

Dự án bất động sản tại Chơn Thành

Tại Chơn Thành hiện tại có dự án Phúc Hưng Golden đang được đánh giá là một khu đô thị hoàn chỉnh bậc nhất tại Chơn Thành tỉnh Bình Phước. Cũng tại thời điểm này mặt bằng giá tại một tỉnh đã thiết lập một mặt bằng cao so với Chơn Thành.

Dự án Phúc Hưng Golden đang được chủ đầu tư cho ra thị trường những sản phẩm đất nền và nhà phố hoàn chỉnh, có giá bán rất ưu đãi, tạo ra những khoản lợi nhuận cho các nhà đầu tư bất động sản.


Phúc Hưng Golden có vị trí trung tâm các cụm công nghiệp tại Chơn Thành, qua đó đáp ứng được nhu cầu để ở cho khoảng hơn 20.000 công nhân đang làm việc tại các KCN.

Theo đánh giá của chúng tôi. Dự án Phúc Hưng Golden là một dự án rất tốt về vị trí, pháp lý, cơ sở hạ tầng, tiện ích nội khu dự án lớn. Đây là một dự án sẽ mang lại cho các nhà đầu tư những khoản lợi nhuận rất cao.

NHỮNG HÌNH ẢNH CỦA DỰ ÁN

Vuongphat.com.vn


Rate this post
Bài trướcDự án Phúc Hưng Golden có thật sự đáng mua?
Bài tiếp theoThủ tướng Nguyễn Xuân Phúc về làm việc tại Bình Phước 23/12/2020

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây