Trang chủ Tin tức Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc về làm việc tại Bình Phước 23/12/2020

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc về làm việc tại Bình Phước 23/12/2020

75
0

Theo thông tin tại Bình Phước, ngày 23/12/2020 Thủ tướng chính phủ Nguyễn Xuân Phúc sẽ làm việc với Tỉnh Bình Phước về mục tiêu phát triển công nghiệp của tỉnh giai đoạn đến năm 2025.

Đây là dịp quan trọng để Bình Phước tăng cường quảng bá, giới thiệu tiềm năng, lợi thế để thu hút dòng vốn đầu tư mới.


Hội nghị xúc tiến đầu tư

Hội nghị xúc tiến đầu tư và lễ khánh thành nhà máy CPV Food được tỉnh Bình Phước xây dựng trên 2 phương án: Phương án 1 vào chiều 18 và sáng 19/12; phương án 2 vào sáng 19/12, dựa theo lịch trình đến làm việc và tham dự sự kiện này của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc.

Đây là sự kiện trọng đại của không chỉ tỉnh Bình Phước mà còn là dịp cộng đồng nhà đầu tư trong nước lẫn nhà đầu tư FDI trong nước và khu vực Đông Nam bộ tiếp xúc, tìm hiểu môi trường đầu tư, cơ hội làm ăn tại tỉnh này.

Được biết, cả 2 phương án đều được tổ chức tại Khu công nghiệp Becamex Bình Phước, với quy mô khoảng 400 người.


Trong đó, có sự tham dự của Thủ tướng Chính phủ; các bộ, ngành Trung ương; Tổng lãnh sự quán, cơ quan đại diện ngoại giao nước ngoài, tổ chức quốc tế tại TP.HCM; lãnh đạo tỉnh, sở ngành, huyện thị, thành phố tại Bình Phước; lãnh đạo TP. Hà Nội và các tỉnh, thành trong Vùng kinh tế trọng điểm phía nam; các nhà đầu tư trong nước và nước ngoài….

Ảnh minh họa

Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đánh gia cao tiềm năng và cơ hội đầu tư tại Bình Phước

Hội nghị xúc tiến đầu tư của tỉnh với chủ đề “Bình Phước – Tiềm năng và cơ hội đầu tư”, sẽ diễn ra sau lễ khánh thành nhà máy chế biến thực phẩm của Công ty TNHH CPV Food tại Khu công nghiệp Becamex Bình Phước.

CPV Food có tổng vốn đầu tư lên tới 230 triệu USD và tạo việc làm cho hơn 1.000 lao động trong tỉnh. Đây là một dấu ấn đáng nhớ đối với Bình Phước, một vùng đất nhiều tiềm năng phát triển công nghiệp chế biến sản phẩm nông nghiệp.


Cũng tại hội nghị này tỉnh sẽ tiến hành trao giấy chứng nhận đăng ký đầu tư cho các nhà đầu tư; ký thỏa thuận ghi nhớ giữa nhà đầu tư với các ngân hàng về hỗ trợ vay vốn…

Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước, bà Trần Tuệ Hiền nhận định: “Dù thực hiện phương án nào thì việc tổ chức buổi lễ phải thật chu đáo, cả 2 bên là UBND tỉnh và Becamex Bình Phước phải thống nhất cụ thể lượng khách mời và các nội dung liên quan để có sự chuẩn bị tốt nhất”.

Bà Hiền mong các đơn vị liên quan phối hợp chặt chẽ để tất cả nội dung tổ chức diễn ra thành công tốt đẹp.


Vuongphat.com.vn


Rate this post
Bài trướcBất động sản Bình Dương đang thiết lập giá mới
Bài tiếp theoTrung tâm tài chính, dịch vụ lớn nhất tại Thuận An – Bình Dương

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây