Trang chủ Đời sống Bà Hằng thông báo hoạt động trở lại Quỹ từ thiện mổ...

Bà Hằng thông báo hoạt động trở lại Quỹ từ thiện mổ tim Hằng Hữu

186
0

Tại buổi livestream trên Facebook tối ngày 8/3/2022, bà Phương Hằng đã thông báo hoạt động lại Quỹ từ thiện mổ tim Hằng Hữu.

Quỹ từ thiện mổ tim Hằng Hữu được thành lập vào 21/92014, đã hoạt động rất hiệu quả trong việc cứu sống những trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh.


Trong 7 năm hoạt động, quỹ mổ tim Hằng Hữu đã ký kết với Bệnh viện Đại học Y Dược thành phố Hồ Chí Minh, sau đã mở rộng phối hợp cùng Bệnh viện Chợ Rẫy, Bệnh Viện Nhi đồng Thành Phố và Bệnh viện Đa khoa Đà Nẵng. Tính đến khi quỹ tạm dừng hoạt động vào ngày 1/10/2021, Qũy mổ tim Hằng Hữu đã cứu sống được hơn 2.000 trẻ em bị bệnh tim bẩm sinh và úng thủy não đã được cứu sống nhờ quỹ Trái tim Hằng Hữu.

Trước đó, trên trang Facebook cá nhân mang tên Nguyễn Phương Hằng mới có thông báo đến các quý vị và đọc giả về hoạt động thiện nguyện của bà. Theo như nội dung thông báo thì bà Nguyễn Phương Hằng sẽ dừng mọi hoạt động thiện nguyện do bà quản lý và sẽ có thông báo bằng văn bản đến các đơn vị như:

  • Bệnh viện nhi đồng TP.HCM
  • Bệnh viện đa khoa Đà Nẵng
  • Bệnh viện Chợ Rẫy – TP.HCM


Mới đây, Tại buổi livestream trên Facebook tối ngày 8/3/2022, bà Phương Hằng đã thông báo hoạt động lại Quỹ từ thiện trái tim Hằng Hữu. Điều này sẽ giúp cho các trẻ em nghèo bị bệnh tim bẩm sinh có cơ hội được phẫu thuật để mang đến cuộc sống tốt đẹp hơn.

Hình ảnh tải buổi  livestream tối ngày 8/3/2022 trên trang cá nhân của bà Hằng
Hình ảnh tải buổi livestream tối ngày 8/3/2022 trên trang cá nhân của bà Hằng

Quỹ từ thiện mổ tim Hằng Hữu là quỹ từ thiện phi lợi nhuận, được hình thành từ nguồn vốn ban đầu của các thành viên và nguồn thu kinh doanh từ hoạt động công cổ phần Đại Nam để thực hiện các hoạt động thiện nguyện nhằm mục đích hỗ trợ và khuyến khích giáo dục, y tế, từ thiện nhân đạo giúp các em bị úng thuỷ não và bệnh tim bẩm sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Các gia đình khó khăn có các em bé bị tim bẩm sinh, bị não úng thủy có thể đến trực tiếp bệnh viện Nhi đồng TP.HCM tại đường số 15, cao tốc TP.HCM – Trung Lương, xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh, TP.HCM. Điện thoại hotline bệnh viện nhi đồng Thành phố: 19009095 và số điện thoại bệnh viện Nhi đồng thành phố: 028 2253 6688 để nhận đăng ký phẫu thuật miễn phí.



Rate this post
Bài trướcTrình tự và điều kiện chuyển đất nông nghiệp sang đất ở nhanh nhất
Bài tiếp theoGiá đất tăng khắp nơi, người mua nhà để ở có nên mua trong lúc này

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây