Trang chủ Đất nền Tra cứu quy hoạch chi tiết TP. Đà Nẵng bằng điện thoại

Tra cứu quy hoạch chi tiết TP. Đà Nẵng bằng điện thoại

324
0

Tra cứu quy hoạch Đà Nẵng bằng điện thoại gồm không gian đô thị và quy hoạch trong hồ sơ quy hoạch chi tiết 1/500, quy hoạch phân khu 1/5000, quy hoạch chung 1/10000.

Sáng 28-3, Giám đốc Sở Xây dựng TP Đà Nẵng Phùng Phú Phong cho biết, sở đã xây dựng Cổng thông tin quy hoạch kiến trúc TP trên web và app để mọi người dân và doanh nghiệp có thể tiếp cận.


Như vậy, chỉ cần có điện thoại trên tay là doanh nghiệp, người dân tiếp cận dễ dàng thông tin quy hoạch và xây dựng của TP từ chi tiết đến tổng thể.

“Với việc xây dựng cổng thông tin này chúng tôi mong muốn công khai và minh bạch tất cả thông tin về quy hoạch và xây dựng của TP Đà Nẵng đến với tất cả mọi người dân”, ông Phong nói.

Được biết, thông tin quy hoạch được cung cấp trên ứng dụng Cổng thông tin quy hoạch kiến trúc TP Đà Nẵng là thông tin không gian đô thị và quy hoạch trong hồ sơ quy hoạch chi tiết 1/500, quy hoạch phân khu 1/5000, quy hoạch chung 1/10000 và thông tin kiến trúc xây dựng được phê duyệt trên địa bàn TP.


Người dân và doanh nghiệp bấm điện thoại là có thể biết hết thông tin về quy hoạch của TP Đà Nẵng.
Người dân và doanh nghiệp bấm điện thoại là có thể biết hết thông tin về quy hoạch của TP Đà Nẵng.

Ngoài ra, cổng thông quy hoạch kiến trúc TP Đà Nẵng còn cung cấp các thông tin quy hoạch với các phạm vi dữ liệu được phép khai thác. Những nội dung quy hoạch này là các hồ sơ quy hoạch đã được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt và có đầy đủ căn cứ pháp lý để áp dụng.

Khi truy cập vào, người dân và doanh nghiệp có thể tra cứu, khai thác thông tin quy hoạch trên nền bản đồ số, bản đồ giấy theo từng loại bản đồ quy hoạch.

Người dân có thể xác định vị trí của khu đất thông qua việc nhập toạ độ của khu đất (các thông số này có thể tìm thấy trong giấy chứng nhận quyền sử dụng đất hoặc bản đồ hiện trạng vị trí khu đất), hoặc xác định vị trí khu đất thông qua định vị GPS có sẵn trong thiết bị di động thông minh.


Ngoài ra, người dùng còn có thể tải về các bản đồ quy hoạch chi tiết, phân khu và quy hoạch chung dạng bản giấy có đóng dấu phê duyệt được sao chụp (scan) và sắp xếp thống nhất vào hệ toạ độ VN 2000.


Rate this post
Bài trướcGiá thép xây dựng hôm nay 28/3/2022 tăng nóng, ảnh hưởng đến giá căn hộ như thế nào?
Bài tiếp theoHàng loạt “nhà đầu tư” khóc ròng khi giá Lan đột biến lao dốc

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây