Trang chủ Đất nền DỰ ÁN THĂNG LONG RESIDENCE BÀU BÀNG BÌNH DƯƠNG

DỰ ÁN THĂNG LONG RESIDENCE BÀU BÀNG BÌNH DƯƠNG

65
0

Dự án Khu Dân cư Thăng Long – Dự án đất nền Bàu Bàng tạo nên sự kết hợp hài hòa giữa yếu tố thiên nhiên thuần khiết và cuộc sống hiện đại với đầy đủ mọi tiện nghi sang trọng. Là khu đô thị sinh thái được quy hoạch tổng thể theo tiêu chuẩn sống Quốc tế đối với thị trường bất động sản Việt Nam.

Theo đánh giá vị trí dự án Khu Dân cư Thăng Long Bàu Bàng “rất tiềm năng” vì nằm trên mặt tiền đường đường ĐT 750 (lộ giới 40 mét). Là nơi “giao thoa” giữa UBND xã Trừ Văn Thố và UBND thị trấn Lai Uyên huyện Bàu Bàng. Từ đây, cư dân mất 2 phút để kết nối Quốc Lộ 13 và đến các khu vực lân cận như cảng ICD và khu công nghệ cao 900 ha dễ dàng & nhanh chóng.


Bên cạnh vị trí chiến lược và hạ tầng phát triển, Bàu Bàng còn nhiều tiềm năng khi Bình Dương tiếp tục đẩy mạnh phát triển các khu công nghiệp phía Bắc, trong đó có Bàu Bàng. Hơn nữa, do mới trong giai đoạn đầu phát triển, huyện sở hữu quỹ đất rộng với mức giá cạnh tranh.

Hiện nay khu dân cư Thăng Long đất nền tại Bàu Bàng của Thuận Phát Land đã được UBND Bàu Bàng và Tỉnh Bình Dương cho phép tiến hành thực hiện những giấy tờ pháp lý rõ ràng. Đây là điều kiện góp phần mang đến sự yên tâm cho những khách hàng khi đầu tư kinh doanh hoặc an cư lập nghiệp tại đây.

Về giao thông dự án đất nền Bàu Bàng KDC Thăng Long


Gần cảng biển, sân bay quốc tế, cách trung tâm TP.HCM (60 phút), cách Tân Cảng 50km, cụm cảng Sài Gòn, VICT, ICD Phước Long và cách sân bay quốc tế Tân Sân Nhất 62km. Tiếp giáp với Quốc lộ 13 đã được nâng cấp mở rộng 6 làn xe, là tuyến đường huyết mạch nối liền Bình Dương với các tỉnh lân cận.

Đặc biệt, Bình Dương đang hoàn thiện thi công tuyến đường Mỹ Phước – Tân Vạn kết nối với QL 51 nhằm tận dụng tối đa lợi thế của các cảng biển như Hiệp Phước, Cát Lái (TP.HCM) và Cái Mép, Thị Vải (Đồng Nai, BR-VT) và sân bay quốc tế Long Thành.

Các nhà đầu tư tại Bàu Bàng sẽ tiếp cận địa bàn các tỉnh Tây nguyên và miền Trung cũng như TP.HCM một cách thuận lợi nhất.


Đường Vành đai 4 kết nối Bàu Bàng với 5 tỉnh thành quan trọng của khu vực phía Nam: Vũng Tàu – Đồng Nai – Bình Dương – TP.HCM – Long An.

Đáng chú ý là các dự án đầu tư xây dựng đường Mỹ Phước – Bàu Bàng, đường Bắc Tân Uyên – Phú Giáo – Bàu Bàng; nâng cấp đường ĐT 749A, ĐT 749C, đường ĐT 741B, ĐT 750. Cảng ICD và khu công nghệ cao 900 ha tại bàu bàng Bình Dương

Về hạ tầng dự án đất nền Bàu Bàng Bình Dương KDC Thăng Long


Cụ thể, Bàu Bàng hiện có 5 khu công nghiệp với tổng diện tích khoảng 3.298 ha, chưa kể các cơ sở nằm ngoài các khu công nghiệp có diện tích khoảng 175 ha. Hành lang phát triển công nghiệp và đô thị của Bàu Bàng sẽ trải dọc theo quốc lộ 13 với chuỗi đô thị Bến Cát – Bàu Bàng, Chơn Thành… Cảng ICD – khu công nghệ cao 900 ha và hệ thống khu công nghiệp tập trung Mỹ Phước – Bàu Bàng – Nam Chơn Thành. Ngoài ra, một số khu công nghiệp cũng sẽ bám theo trục Vành đai 5 từ thị xã Tân Uyên qua Phú Giáo – Bàu Bàng.

Như vậy, có thể hình dung trong tương lai gần, Bàu Bàng sẽ khoác lên mình một diện mạo mới với nhiều đột phá về phát triển giao thông, thu hút đầu tư vào công nghiệp, thương mại – dịch vụ. Đây chính là yếu tố kích thích dòng vốn đầu tư đang ồ ạt đổ vào Bàu Bàng kể từ đầu năm 2019 đến nay.

Về vị trí dự án đất nền Bàu Bàng KDC Thăng Long

Một lợi thế đặc biệt của huyện Bàu Bàng đó là do vị trí nằm giữa 4 tỉnh còn lại nên Bàu Bàng tương lai sẽ trở thành trung tâm trung chuyển hàng hóa đi các tỉnh Tây Nguyên, miền Tây, Đông Nam Bộ. Tuyến đường vành đai 4 sau khi thông xe sẽ mang lại nhiều lợi ích về cả mặt giao thông lẫn kinh tế.

Hình ảnh vị trí dự án Nam Long TAT tại Bàu Bàng

Nhờ giao thông thuận lợi hơn trước mà các loại hình dịch vụ vận chuyển hàng hóa, nhu yếu phẩm cũng trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn. Từ đó kéo theo các khu dân cư, kinh doanh buôn bán được hình thành và các nhà đầu tư bất động sản cũng mạnh dạng triển khai các khu dự án đô thị nhiều hơn. Với tốc độ phát triển như hiện nay thì trong tương lai không xa chắc chắn rằng đất dự án Bàu Bàng sẽ nhanh chóng nhảy vọt về giá cả.

Về phát triển dự án đất nền Bàu Bàng KDC Thăng Long

Bàu Bàng được đánh giá khu vực “sáng giá” khi liên tục thu hút các tập đoàn hàng đầu thế giới như Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc, Singapore… rót vốn vào. Kết quả cho đến nay, toàn huyện đã thu hút gần 700 dự án, trong đó có 519 dự án đầu tư trong nước với tổng số vốn gần 25,043 tỉ đồng và 97 dự án đầu tư nước ngoài với tổng vốn gần 2,437 tỉ USD. Nhờ đó mà số lượng công việc trên địa bàn tăng nhanh, đáp ứng nhu cầu thu nhập của người dân địa phương cũng như các tỉnh thành lân cận. Từ đó, lực lượng lao động cũng sẽ đổ về nhiều hơn.

Và khi dân số tăng lên nhanh chóng, đây chính là nguồn khách hàng rất lớn cho các dự án BĐS, kể cả những người có ý định mua đất để xây nhà cho thuê hay nhà đầu tư có ý định xây khu nhà ở cao cấp cho các chuyên gia, trí thức trẻ thì càng có tiềm năng.Từ đó, có thể thấy thị trường bất động sản tại đây sẽ là thị trường giàu sức sống và khả năng “bùng nổ” về giá trị nhà đất là rất cao.

Về tiềm năng dự án KDC Thăng Long đất nền tại Bàu Bàng Bình Dương

Những năm gần đây, giao dịch bất động sản tại Bàu Bàng trở nên rất sôi động. Các chuyên gia nhận định, với vị trí chiến lược và hạ tầng phát triển nhanh, tiềm năng phát triển của Bàu Bàng vẫn còn rất lớn.

Đặc biệt, việc tỉnh Bình Dương tiếp tục đẩy mạnh phát triển các khu công nghiệp phía Bắc là cơ hội hiếm có để Bàu Bàng thành lập các khu công nghiệp quy mô lớn, thu hút đầu tư trong và ngoài nước. Điển hình phải kể đến khu công nghiệp đô thị lên tới 3.200ha của tập đoàn Becamex dự kiến đưa dân số huyện Bàu Bàng lên đến 200.000 người trong tương lai gần.

Hiện nay, khu công nghiệp và đô thị Bàu Bàng đã hoàn thiện 70%, nhiều nhà máy, xí nghiệp đã đi vào hoạt động ổn định và hiệu quả.

Về giá đất dự án KDC Thăng Long đất nền Bàu Bàng Bình Dương

Lý do nữa mà khách hàng nên đầu tư vào đất nền Bàu Bàng ngay tại thời điểm này, đó chính là huyện đang trong quá trình còn mới bắt đầu và đang phát triển dần dần giá đất còn rẻ và dễ dàng tìm được những vị trí đẹp, đắt giá với diện tích rộng rãi.

Có thể nói về đầu tư đất nền là loại hình đầu tư chỉ tạm chững lại chứ không bao giờ lỗ bởi mật độ dân số thì ngày càng gia tăng nhưng diện tích đất lại ngày càng thu hẹp. Do đó, nếu chúng ta có tầm nhìn xa để đón đầu những đợt “bùng nổ” của bất động sản thì chúng ta mới có thể đạt được lợi nhuận cao.

Có thể thấy trước được điều đó qua góc nhìn so sánh với những khu như Quận 2, Quận 7, Quận 9… đó cũng từng là những vùng ven hoang sơ, giá đất chỉ khoảng vài trăm ngàn/m2 trong khoảng 10 năm trước nhưng nay đã tăng vụt lên vài trăm triệu/m2 nhờ sự phát triển rầm rộ của các khu, cụm công nghiệp.
Về cơ hội

Một nhà đầu tư giàu kinh nghiệm luôn biết rằng trước mỗi dịp đầu năm chính là thời điểm vàng để xuống tiền đầu tư, đón sóng thị trường để chốt lời dịp cuối năm.

Đầu năm, lượng tiền bắt đầu dư thừa mọi người muốn tìm một kênh đầu tư để sinh lời, nên nhu cầu thực mua BĐS sẽ rất cao bằng chứng thực tế trong nhiều năm nay thời điểm đầu năm luôn diễn ra các cơn sốt nhà đất cục bộ.

TỔNG THỂ DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ THĂNG LONG RESIDENCE BÀU BÀNG BÌNH DƯƠNG

Tên dự án: Thăng Long Residence Vị trí:Đường ĐT 750, xã Trừ Văn Thố, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình DươngChủ đầu tư: Công Ty TNHH Địa Ốc Thuận Phát Land Đơn vị Phát triển dự án:Đất Vàng GroupQuy mô dự án:40 HaGiai đoạn 1:21 HaLoại hình sản phẩm:Đất nền – Nhà phố – Biệt thựSố lượng sản phẩm1036 nền Nhà phố – Biệt thự và Shophouse988 Căn Nhà Liên Kế:Diện tích 70 – 243 m2, thiết kế từ 1 – 3 tầng lầu48 Căn Biệt thự Sân Vườn:Diện tích 177 – 330 m2Tiện ích nội khu:Phố chợ LỚN NHẤT khu vực – Shophouse – Trường học, Công viên – Khu thể thao – Đường chạy bộ – Trung tâm y tế – Cửa hàng – Hệ thống điện nước – Cấp thoát nước – Phòng cháy chữa cháy hiện đại – Hệ thống mạng lưới an ninh 24/7.Pháp lý:1/500 và sổ hồng riêng từng nền.

Nằm tại đường Quốc lộ 13 và DT750, Xã Trừ Văn Thố, Huyện Bàu Bàng, Tỉnh Bình Dương. Dự án cách Trung tâm Hành chính Thị xã Bến Cát 4km, đồng thời liền kế các tuyến đường giao thông huyết mạch của toàn tỉnh như ĐT 750, ĐT 741, ĐT 240, ĐT 716, ĐT 748, Quốc lộ 13, Quốc lộ 14, đại lộ Mỹ Phước – Tân Vạn,…Đây chính là nơi giao thoa giao thông và thương mại giữa Bến Cát và Bàu Bàng, thành Phố Bình_Dương nơi được xem là hội tụ các tuyến đường huyết mạch trong khu vực này.

Phía Nam kết nối với Đường DT 750 & thông ra Quốc Lộ 13, đây là tuyến đường huyết mạnh liên kết các vùng kinh tế trọng điểm phía Nam & Đông Nam Bộ .Phía Tây giáp với Đường Trần Văn Thố thông ra đường Hồ Chí Minh, tuyến đường đi qua 28 tỉnh thành phố với tổng chiều dài 2.183km. Con đường với thiết kế 4 làn xe đang được hoàn thiện và đưa vào sử dụng trong thời gian sắp tới sẽ là động lực to lớn kích thích sự phát triển của thị trường Bất động sản Bầu Bàng – Bình Dương.TIỆN ÍCH DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ THĂNG LONG RESIDENCE – BÀU BÀNG

Khu đô thị Thăng Long Residence Bình Dương sở hữu tiện ích nội khu rất đa dạng với điểm nhất trong yếu là khu Phố chợ LỚN NHẤT khu vực kết hợp với 14.000m2 dành cho hệ thống Công viên & Khu thể thao cùng 1.200m2 dành cho Trường học & Trung tâm y tế. Ngoài ra còn có thêm các tiện ích Đường chạy bộ – Cửa hàng – Hệ thống điện nước – Cấp thoát nước – Phòng cháy chữa cháy hiện đại – Hệ thống mạng lưới an ninh 24/7.Hệ thống đầy đủ và tiện ích với TTTM, Shophouse, khu chạy bộ, trung tâm y tế, cửa hàng, hệ thống điện nước, cấp thoát nước, phòng cháy chữa cháy hiện đại và mạng lưới an ninh 24/7. Tập trung các chợ xung quanh về tại dự án để tập trung giao thương, mở ra nhiều cơ hội đầu tư hấp dẫn hơn nữa tại Khu Đô Thị Thăng Long

MẶT BẰNG DỰ ÁN KHU ĐÔ THỊ THĂNG LONG RESIDENCE

Thăng Long Residence Bình Dương với diện tích hơn 40 hecta có 1036 nền Nhà phố – Biệt thự và Shophousecơ với sở hạ tầng đồng bộ với hệ thống đường nội khu rộng 13 – 22m. Hạ tầng dự án Khu đô thị Thăng Long đang trong quá trình hoàn thiện, bao gồm các công trình như: điện âm, nước máy, đường nhựa, vĩa hè, cây xanh, hệ thống sử lý nước thải 3 ngăn, chuẩn quy hoạch singapore.

Diện tích đa dạng: 70 m2 – 330 m2988 căn Nhà phố liên kế có diện tích từ 90m2 – 243m248 căn Biệt thự sân vườn diện tích từ 177 – 330m2Pháp lý: Đầy đủ, đã lên thổ cư 100%

GIÁ BÁN ĐẤT NỀN DỰ ÁN THĂNG LONG RESIDENCE TẠI BÀU BÀNG BÌNH DƯƠNG

Giá bán Đất nền bàu bàng Thăng Long Residence: Từ 540 triệu/nền.

Thăng Long Residence Bình Dương đang trong quá trình hoàn thiện cơ sở hạ tầng sơ bộ, là sự lựa chọn hoàn hảo và đáng tin cậy cho những nhà đầu tư. Vậy nên, nếu Khách hàng muốn sở hữu sản phẩm tại dự án được đầu tư bài bản hàng đầu khu vực Bàu_Bàng, Bình Dương thời điểm này, liên hệ ngay cho chúng tôi

vuongphat.com.vn


Rate this post
Bài tiếp theoDỰ ÁN PHÚC HƯNG GOLDEN

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây