Trang chủ Thần số học Tổng hợp chi tiết đặc điểm tính cách sự nghiệp về con...

Tổng hợp chi tiết đặc điểm tính cách sự nghiệp về con số chủ đạo 11 – Thần số học 2022

1495
0

Số chủ đạo 11 trong Thần số học 2022 có đặc điểm nổi bật về tiềm năng tâm linh cực tốt. Người Số 11 thường là những người nhạy cảm, đáng tin cậy, trung thực và công tâm, với tình yêu sâu đậm đối với gia đình và bạn bè.

Ý nghĩa của số Chủ đạo 11 trong Thần số học
Ý nghĩa của số Chủ đạo 11 trong Thần số học

Con số Chủ đạo 10 – Đặc điểm – Tính cách – Hướng phát triển – Điểm yếu cần khắc phục


Con số Chủ đạo 9 – Con số của tình yêu lớn cũng đại diện cho tình yêu lớn

Thần số học là gì?

Thần số học (Numerology) là một chuyên ngành nghiên cứu về những con số và các tác động sóng rung của những con số đối với đời sống con người. Theo bà Lê Đỗ Quỳnh Hương, để theo đúng trường phái của Pythagoras (Pitago) bà đã đổi tên gọi mới cho chuyên ngành này là Nhân số học.

Theo bà Quỳnh Hương, có thể xem Nhân số học như một dạng đọc vị về số, giải mã những tín hiệu mà cuộc sống đã gửi đến kèm với từng cá thể con người trong đời sống này, tương tự như Nhân tướng học, hay Nhân trắc học…


Cũng theo chuyên gia Lê Đỗ Quỳnh Hương, nếu được dạy về Con số chủ đạo của cuộc đời từ khi là học sinh trung học các bạn sẽ cảm thấy dễ dàng hơn trong việc định hướng sự nghiệp của mình. Chúng ta cũng vậy, mỗi người sẽ phát huy sức mạnh nếu hiểu rõ về Con số chủ đạo của bản thân. 

Cách xác định con số Chủ đạo

Có một lưu ý mà các bạn cần nắm rõ trước khi chúng ta xác định con số Chủ đạo của bản thân là, tất cả các con số ngày, tháng, năm sinh sẽ được thống nhất là ngày Dương lịch. Do đó, nếu bạn nào có ngày, tháng, năm sinh là Âm lịch thì hãy quy đổi thành ngày Dương lịch nhé.

Theo trường phái Thần số học của Pythagoras, không có Con số Chủ đạo = 1. Vậy các số chủ đạo của chúng ta sẽ có từ số 2 đến số 11. Một trường hợp đặc biệt khác là số 4 được tạo thành từ số tổng 22 sẽ được ghi là 22/4, để phân biệt với những số 4 bình thường khác.


Dữ liệu phân tích được chúng tôi cập nhật liên tục tỷ lệ chính xác cao, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng VP Bank / Số TK : 73331102 / Chủ TK : Mai Quang Dũng
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0911 934 848 hoặc quét mã QR dưới đây:


Cách tính Con số Chủ đạo 11

Bằng cách cộng tất cả các con số có trong ngày, tháng, năm sinh (dương lịch) để được con số tổng có hai chữ số. Tiếp tục cộng cho đến khi nào con số này nằm trong ngưỡng từ 2 đến 11. Trường hợp đặc biệt: số 4 được tạo thành từ số 22 cộng lại sẽ được giữ nguyên là 22/4.

Ví dụ: Ngày tháng năm sinh dương lịch của bạn là: 23/6/1989. Hãy cộng từng con số này lại để được một con số tổng. Cụ thể: 2 + 3 + 6 + 1 + 9 + 8 + 9 = 38. Cộng tiếp 3 + 8 = 11. Vậy Con số Chủ đạo của trường hợp này là 11.

Đặc điểm nổi bật của Con số chủ đạo 11

Theo Thần số học 2022, người có con Số chủ đạo 11 rất đặc biệt, họ có tiềm năng phi thường để phát triển nhận thức ở Thể Siêu Thực. Nhưng đáng tiếc là phần lớn những người Số 11 lại không đủ khả năng phát huy năng lực tiềm năng đó.


Trong cuộc sống hàng ngày, người Số 11 thường là những người nhạy cảm, đáng tin cậy, trung thực và công tâm, với tình yêu sâu đậm đối với gia đình và bạn bè, cùng như lòng trắc ẩn đối với cuộc sống. Họ có xu hướng từ chối sự hỗ trợ của người khác, điều này khiến họ không nhận ra lợi ích, ý nghĩa của sự sẻ chia và đồng hành cùng nhau trong cuộc sống.

Trên thực tế, người mang Con số Chủ đạo 11 không phổ biết như những con số khác, nhưng nhiều người lại tìm thấy được ở các lĩnh vực có liên quan mật thiết đến sự phát triển của tâm linh và nâng cao nhận thức. Thực tế, chỉ có hai con số tổng của ngày sinh cho ra Con số chủ đạo 11 đó là 29 và 38, trường hợp hy hữu lắm mới gặp con số tổng là 47.

Tuy nhiên, có rất ít người có số Chủ đạo 11, nhưng chính họ lại được trang bị “vốn tâm linh” tiềm năng tốt đẹp nhất để đưa con người tiến vào thời đại nhận thức.

Thật không may, rất nhiều người lại bị quyết rũ bởi những cám dỗ của đời sống vật chất để rồi rời xa mục đích cao cả của mình, mà xứ mệnh của người có số chủ đạo 11 phải thực hiện theo. Mong rằng sẽ có nhiều người số 11 nhận ra được giá trị thật của mình để quay về với những lý tưởng mà họ đã nhận từ vũ trụ.

Ngoài ra, những người có Chủ đạo 11, 22/4 là những người có một tầng nhận thức cao hơn, tức là họ ít quan tâm đến những thứ thông thường. Vì vậy, ở rung động thấp hơn họ có nguy cơ nghỉ ngơi và phung phí toàn bộ tài năng.

Ví dụ: Ở năng lượng thấp thì độ cảm nhận của họ giống với người mang con Số 2, và ngược lại, ở dung động cao thì họ sẽ cảm thấy năng lượng mạnh mẽ của hai Số 1. Như vậy họ trở nên tự cao hơn, kiêu ngạo hơn và hoàn toàn ngược lại so với số Chủ đạo 2.

Về tính cách số chủ đạo 11

Con số Chủ đạo 11 là con số của tính yêu, số này vô cùng giàu lòng yêu thương mọi người, đặc biệt là trẻ nhỏ. Trong tình yêu đôi lứa thì họ thường là người có xu hướng hi sinh để người bạn đồng hành của mình có được thành công. Theo thần số học số 11 thì người mang con số này rất đáng để lấy làm vợ, chồng.

Bởi ngoài trái tim yêu thương ra thì họ cũng có sự bao dung và đồng cảm tới người khác, giúp cho cuộc sống đôi lứa trở nên viên mãn. Trong cuộc sống thì 11 là con số không có nhiều tham vọng, không thích bon chen và cạnh tranh với người khác.

Do vậy mà rất được nhiều người yêu quý bởi sự hòa nhã và thấu hiểu người khác. Cùng với đó con số  đường đời trong thần số học 11 và 2 sẽ khuếch đại cho nhau.

  • Là con người của tình yêu, sự khoan dung, đồng cảm
  • Không phải là người tham vọng, không thích dẫn đầu
  • Con số đường đời của thần số học số 11 là số 2 khuếch đại

Hướng phát triển sự nghiệp

Người có số Chủ đạo 11 yêu sự tinh tế, vẻ đẹp và giá trị văn hóa của cuộc sống, họ thường hướng đến những môi trường chứa đựng các giá trị đó vì nó cho họ gần hơn với đời sống tâm linh của mình. Cho nên Số 11 nào biết sống tích cực thì sẽ phát huy được sức mạnh tâm linh; ngược lại những người tiêu cực sẽ thấy lao đao và nhạt nhòa với cuộc sống.

Môi trường thích hợp nhất cho Số 11 phát triển chính là các ngành nghề có thể tạo điều kiện cho họ phát triển nhận thức về tâm linh và vận dụng sự nhạy bén của mình. Đối với họ, các lĩnh vực tinh thần không thể bị trộn lẫn với các giá trị thương mại.

Với bản tính hào phóng và mong muốn đáp ứng nhu cầu của những người xung quanh, người số 11 thường có nhu cầu tài chính cao hơn so với những người khác. Họ không chỉ cần phải học cách biểu đạt những giá trị tinh thần hay tâm linh của mình một cách thực tế nhất.

Để khơi gợi được tiềm năng tâm linh của mình, người Số 11 không chỉ cần học biểu đạt các giá trị tinh thần hay tâm linh của mình một cách thực tế nhất, mà còn phải học cách lắng nghe trực giác chứ không bị thúc đẩy bởi những thèm muốn đơn thuần và nhận ra những lợi ích mà mình có được từ sự giúp đỡ lẫn nhau.

Điểm yếu cần khắc phục

Người có số Chủ đạo 11 được trang bị “vốn tâm linh” tiềm tàng tốt đẹp nhất để đưa con người tiến vào thời đại nhận thức. Nhưng sở dĩ có ít người vận dụng được khả năng thiên phú này là vì họ bị quyến rũ bởi những cám dỗ của đời sống vật chất để rồi xa rời mục đích cao cả của mình. Chỉ những ai biết dừng lại đúng lúc và giữ vững lý trí thì mới có thể đạt được cảnh giới cao của nhận thức về với chân giá trị thật của mình.

Theo chuyên gia Lê Đỗ Quỳnh Hương, người Số 11 cần học cách cân bằng đời sống vật chất với những lý tưởng mà họ tìm kiếm bên trong để nhận ra rằng những giá trị tinh thần cao quý nhất cũng không có bao nhiêu giá trị nếu chúng không được vận dụng để cải thiện chất lượng cuộc sống. Chẳng có biểu đạt nào đẹp đẽ hơn việc dốc mình phụng sự cho cuộc sống, theo khả năng của mỗi người.

Người có số chủ đạo 11 cần học cách cân bằng giữa vật chất và tinh thần
Người có số chủ đạo 11 cần học cách cân bằng giữa vật chất và tinh thần

Sự phức tạp mà người ta cảm nhận trong đời sống hàng ngày khiến họ hoang mang và lệch khỏi đường đi của mình, để lại cho họ cảm giác cay đắng và hằn học, biểu hiện qua thái độ thờ ơ, lạnh nhạt với những người khác và với công việc. Khi chuyện này xảy ra với người mang số chủ đạo 11, họ trở nên lạc lối và lãnh đạm, tìm kiếm sự khuây khỏa trong thế giới vật chất mà họ đã sa vào.

“Dễ bị cám dỗ” là điều mà các chuyên gia Thần số học lưu ý cho người mang số chủ đạo 11. Cuộc sống vật chất phồn hoa bày ra trước mắt sẽ khiến người Số 11 bị lôi cuốn và dần quên đi lối sống chính trực của mình. Càng đi lạc lối họ càng bị hoang mang, mất phương hướng. Họ phải giữ ý thức và sự tỉnh thức cao độ để vững bước trên con đường chính trực của mình.

Những trường hợp có Số chủ đạo 11

Một trường hợp rất đặc biệt được chuyên gia Quỳnh Hương chia sẻ người có Số chủ đạo 11 với ngày sinh như sau 17/3/1971. Xét trên Biểu đồ Ngày sinh, người này có các con số độc lập nhau hoàn toàn. Các số 1, 3, 7, 9 mỗi số nằm một góc tạo thành bốn ốc đảo. Điều này có nghĩa, người này sẽ bị cô độc trong các lĩnh vực của mình. Cộng vào đó có hai số 7 thì người này sẽ bị mất mát ít nhất hai trong ba yếu tố: sức khỏe, tiền tài, hạnh phúc.

Người Số 11 đặc biệt khác được chia sẻ là người có ngày sinh 8/11/1999. Ứng dụng trên Biểu đồ Ngày sinh của người này có xuất hiện ba con số 1 và ba con số 9. Như vậy cuộc sống của họ sẽ dễ bị chênh chao khi có quá nhiều con số 1; cộng với quá nhiều hoài bão của số 9 mà không thực hiện được nên họ dễ bị oán hận, tức giận. Lời khuyên của chuyên gia là người này phải biết đủ là đủ để cho cuộc sống trở nên nhẹ nhàng và không nhiều muộn phiền nữa.

Tóm lại:

Người có số Chủ đạo 11 là những người nhạy cảm, đầy cảm xúc và quan tâm người khác. Họ cũng trung thực và giàu lòng trắc ẩn, yêu vẻ đẹp gắn liền với các giá trị văn hóa. Họ không có thế mạnh trong kinh doanh cũng như không quản lý tiền bạc giỏi. 

Để hiểu hơn về con số chủ đạo 11, xin mời các bạn xem Vidio hướng dẫn của chuyên gia Lê Đỗ Quỳnh Hương dưới đây!


Rate this post
Bài trướcVị sao ông Đoàn Ngọc Thắng nguyên Chủ tịch huyện Đắk Hà bị bắt?
Bài tiếp theoThanh Hóa thành lập Cụm công nghiệp Hải Long – Xuân Khang, huyện Như Thanh

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây