Trang chủ Thần số học Con số Chủ đạo 9 – Con số của tình yêu lớn...

Con số Chủ đạo 9 – Con số của tình yêu lớn cũng đại diện cho tình yêu lớn

1055
0

Con số Chủ đạo 9 của Thần số học là “Con số Tình yêu tuyệt vời”. Con số của tình yêu lớn cũng đại diện cho tình yêu lớn, tôi hy vọng rằng thế giới sẽ hòa bình và tất cả loài người có thể hạnh phúc và viên mãn.

Đặc điểm, tính cách của người có con số chủ đạo 9
Đặc điểm, tính cách của người có con số chủ đạo 9

Công thức tính Con số Chủ đạo

Bằng cách cộng tất cả các con số có trong ngày, tháng, năm sinh (dương lịch) để được con số tổng có hai chữ số. Tiếp tục cộng cho đến khi nào con số này nằm trong ngưỡng từ 2 đến 11. Trường hợp đặc biệt: số 4 được tạo thành từ số 22 cộng lại sẽ được giữ nguyên là 22/4.


Ví dụ: Ngày tháng năm sinh dương lịch của bạn là: 23/5/1988. Hãy cộng từng con số này lại để được một con số tổng. Cụ thể: 2 + 3 + 5 + 1 + 9 + 8 + 8 = 36. Cộng tiếp 3 + 6 = 9. Vậy Con số Chủ đạo của trường hợp này là 9.

Đặc điểm:

Con số chủ đạo 9 luôn mang ba yếu tố chính: Hoài bão, trách nhiệm và lý tưởng. Họ luôn đặt yếu tố con người lên hàng đầu, những người có tổng ngày sinh là 18, 27, 36, 45 là những người mang số chủ đạo 9.

  • Tích cực: Hăng hái vì phúc lợi công cộng, lòng trắc ẩn, có lợi cho mọi người, ý thức công bằng, lãng mạn, tình huynh đệ
  • Tiêu cực: Tình yêu tràn trề, không biết từ chối, không thực tế, lười biếng

Người có Con số Chủ đạo 9 rất quan tâm đến hòa bình và không thích xung đột với người khác, bạn sẽ tự nhủ phải kiềm chế tính nóng nảy của mình, ngay cả khi đối phương có làm bạn tức giận cũng không có nghĩa là bạn là kẻ hay bắt nạt, chỉ vì tính cách không đòi hỏi của bạn, bạn thích đặt mình ở giữa, quan sát hoặc là những gì mọi người cần.


Phát triển bản thân

Việc người số 9 được những người xung quanh cần hay bạn quan tâm sẽ trở thành sự đánh giá giá trị nội tâm của họ hoặc là cơ sở cho sự tồn tại của họ khi trưởng thành. Người có Con số Chủ đạo 9 thường cố gắng hết sức để hoàn thành tất cả những gì bạn bè mong đợi ở họ. Trong quá trình đó, ngoài việc làm tốt, số 9 còn thỏa mãn niềm tự hào khi cảm thấy mình “giàu có để chia sẻ với họ”.

Theo các nhà Thần số học, người Số 9 phù hợp với các lĩnh vực nhân văn hơn là khoa học hay thương mại. Vì lý tưởng cống hiến cháy bỏng cho sự nghiệp và cho cuộc sống nên họ luôn hăng hái, xông xáo và tích cực. Thực tế có không ít người có Con số Chủ đạo 9 thành công lớn trong các lĩnh vực văn hóa hoặc diễn xuất vì tính trách nhiệm cao trong công việc đã giúp họ có được thành công.

Một đặc điểm nữa, tính lý tưởng hóa của người có số chủ đạo 9 khiến họ không giỏi nhìn người. Nhưng một khi đã nhận ra mặt hạn chế này, người số 9 hoàn toàn có thể học và sử dụng các công cụ hỗ trợ để giúp họ hiểu hơn về con người. Hai yếu tố quan trọng khác mà người số 9 cần tập trung phát triển là tính kiên nhẫn và sự kiên định.


Dữ liệu phân tích được chúng tôi cập nhật liên tục tỷ lệ chính xác cao, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng VP Bank / Số TK : 73331102 / Chủ TK : Mai Quang Dũng
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0911 934 848 hoặc quét mã QR dưới đây:


Luôn hưởng từ gia đình hoặc thời thơ ấu

Trong trái tim, người số 9 quan tâm sâu sắc đến việc liệu họ có cần thiết hay không. Trong quá trình trưởng thành, họ có thể đã trải qua những trải nghiệm do thế hệ đi trước nuôi dưỡng, hoặc bố mẹ họ bận rộn với công việc và nhiều sóng gió trong cuộc sống khi họ còn nhỏ. Có thể đã có một khoảng thời gian gia đình không thể luôn ở cạnh họ. Quá trình trưởng thành này khiến người số 9 đôi khi cảm thấy mình đang dựa dẫm vào người khác nên không thể thoải mái vì bạn còn rất trẻ và bạn quan tâm đến thái độ của người khác đối với mình. Người có Con số Chủ đạo 9 quan tâm hơi khác so với người có con số chủ đạo 2, họ không quan tâm người khác nghĩ gì về họ, nhưng họ có cần bạn hay không.

Quan điểm sống của người có số chủ đạo 9 là kiên trì, nỗ lực hết mình vì ước mơ và niềm tin, chính vì vậy, người số 9 có thể nói là thiện lương, hướng tới mục tiêu làm việc chăm chỉ và cầu tiến. Họ luôn là người sống có trách nhiệm, đặc điểm này cũng thể hiện trong cuộc sống, trong quá trình hòa hợp, họ sẽ tiếp tục cố gắng và không dễ dàng bỏ cuộc vì những người và những điều bạn tin tưởng. 

Khuyến nghị

Mặc dù người có con số chủ đạo 9 rất coi trọng việc người khác có cần mình hay không, nhưng khi sự giúp đỡ của người khác trở thành gánh nặng đối với họ, điều đó sẽ khiến người số 9 cảm thấy mất cân bằng và hay phàn nàn, thậm chí đôi khi họ có thể tỏ ra thờ ơ.


Có một cái giá phải trả cho việc để trở thành một người tốt, bởi vì người số 9 cần phải từ bỏ những nhu cầu của chính mình, họ cần phải ưu tiên những ý kiến ​​của người khác. Đây thực sự là một nhiệm vụ không hề dễ dàng đối với người có con số chủ đạo 9.

Một điểm đặc biệt nữa mà Thần số học Pitago dành cho người có số chủ đạo 9 là tập trung phát triển tính kiên nhẫn và sự kiên định. Họ cũng cần học cách vui cười, thưởng thức những trò dí dỏm để mang lại sự cân bằng trong cuộc sống của mình.

Khi hoài bão của họ biến thành tham vọng, chúng có thể đàn áp và hủy hoại những lý tưởng tốt đẹp mà Số 9 từng nuôi dưỡng. Họ tự xem mình là trung tâm và dần hình thành tính cách và thái độ thích chỉ trích khiến những người xung quanh khó chấp nhận được.

Bài học cuộc sống

  • Từ bi và khoan dung
  • Tư tưởng rộng rãi
  • Phục vụ người khác
  • Học cách tha thứ
  • Chấp nhận buông bỏ, tiếp tục
  • Giải quyết vấn đề gia đình
  • Thể hiện sự sáng tạo
  • Kết nối cộng đồng

Nghề nghiệp phù hợp

Người Số 9 thường vui vẻ nhất khi được làm việc trong các môi trường tôn giáo, tổ chức an sinh xã hội, viện giáo dục (trong vai trò quản lý hành chính hơn là giáo viên), cơ quan nghiên cứu (bao gồm nghiên cứu công nghệ thông tin), giải quyết các vấn đề tội phạm, trị liệu tư vấn, vv…


Rate this post
Bài trướcBắt tạm giam ông Quách Văn Đức, nguyên chủ tịch HĐQT Tổng công ty Tín Nghĩa
Bài tiếp theoTử vi tuổi Dần 2022, thành công hay thất bại

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây