Trang chủ Thần số học Bốn đỉnh cao Kim tự tháp – Thần số học – Ý...

Bốn đỉnh cao Kim tự tháp – Thần số học – Ý nghĩa của mỗi con số

5669
0

Có bốn đỉnh cao Kim tự tháp – Thần số học được xây dựng trong 3 chu kỳ phát triển của một đời người. Chúng đại diện cho Bốn đỉnh cao đời người trong giai đoạn 27 năm trưởng thành của một người.

Theo tài liệu của Pythagoras – ông tổ của trường phái Thần số học mang tên mình – đã có khoảng 22 năm học tập tại Ai Cập vào đầu thế kỷ 6 trước Công nguyên. Pythagoras vận dụng như một kết quả của quá trình nghiên cứu sâu rộng của ông, để tượng trưng cho một cấu trúc cao quý khác, đó là cơ thể con người ở trạng thái trưởng thành.


David Philip – 1 tiến sĩ về Thần số học cho rằng việc hình thành nên các kim tự tháp được khởi đầu từ đảo Atlantis ở thời kỳ cổ đại. Sau đó, chúng được phát triển đi khắp mọi miền thế giới và được nghiên cứu phát triển đến ngày nay.

Độ tuổi của bốn đỉnh cao Kim tự tháp cuộc đời

Có bốn đỉnh cao Kim tự tháp được xây dựng. Chúng đại diện cho Bốn đỉnh cao đời người trong giai đoạn 27 năm trưởng thành của một người, bao gồm ba chu kỳ thay đổi, mỗi chu kỳ kéo dài 9 năm. Độ tuổi mà ở đó một người bắt đầu hành trình tiến lên các Kim tự tháp này được tính theo Công thức:

Độ tuổi khi đạt đến điểm Kim tự tháp thứ nhất = 36 – [Số Chủ đạo]

Bạn thắc mắc về Con số 36? Đây là một con số bí ẩn có ý nghĩa cực kỳ quan trọng trong việc thiết kế và xây dựng những kim tự tháp cổ đại. Số 36 còn là bình phương của 6 – Con số của sự sáng tạo. Nó cũng có ý nghĩa đặc biệt đối với các học giả nghiên cứu Kinh Thánh, vì đó là số chương của quyển thứ tư của Kinh Thánh – tên của quyển này là Numbers (Các con số).


Bằng cách sử dụng Con số 36, chúng ta đảm bảo mỗi cá nhân đều có thể chạm đỉnh Kim tự tháp của họ trong Năm cá nhân thứ chín – năm của sự thay đổi. Bạn thấy đó, những sự kiện này không hề ngẫu nhiên!

Từ khi bạn đạt đỉnh cao Kim tự tháp đầu tiên đến lúc bạn chạm đỉnh cao thứ tư, tức đỉnh cao kim tự tháp cuối cùng, tổng cộng là 27 năm, đúng bằng ba lần chu kỳ 9 năm.

Bất kỳ ai cũng có thể đạt bốn đỉnh cao kim tự tháp trong cuộc đời mình, bất kể họ là người thế nào. Điều kiện duy nhất là họ phải… còn sống để đi hết chặng đường 27 năm trưởng thành này.


Dữ liệu phân tích được chúng tôi cập nhật liên tục tỷ lệ chính xác cao, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng VP Bank / Số TK : 73331102 / Chủ TK : Mai Quang Dũng
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0911 934 848 hoặc quét mã QR dưới đây:


Những người có Con số Chủ đạo 11 sẽ chạm đỉnh cao đầu tiên sớm nhất, vào năm 25 tuổi (36 – 11 = 25). Độ tuổi tương ứng với các đỉnh cao thứ hai, ba và tư của họ lần lượt là 34 tuổi, 43 tuổi và 52 tuổi. Sau thời gian này, họ sẽ duy trì mức độ trung bình của những gì mà họ đã nỗ lực xây dựng trong 27 năm trước đó, chứ khó có thể bức phá thêm được nữa.

Ngược lại, những người có Con số Chủ đạo càng thấp (số 2 hoặc 3 chẳng hạn) thì sẽ chạm đỉnh cao kim tự tháp đầu tiên càng muộn, cụ thể là ở độ tuổi 34 hay 33. Nhưng bù lại, những người này sẽ tận hưởng được các đỉnh cao tiếp trong những chặng đường sau của cuộc đời: Đỉnh cao thứ hai lúc 43 – 42 tuổi; đỉnh cao thứ ba lúc 52 – 51 tuổi; và đỉnh cao cuối cùng lúc 61 – 60 tuổi.

BẢNG LIỆT KÊ ĐỘ TUỔI ĐẠT BỐN ĐỈNH CAO KIM TỰ THÁP TƯƠNG ỨNG VỚI CÁC CON SỐ CHỦ ĐẠO


Con số Chủ đạo
(cách tính)
Tuổi đạt đỉnh cao
lần 1
Tuổi đạt đỉnh cao
lần 2
Tuổi đạt đỉnh cao
lần 3
Tuổi đạt đỉnh cao
lần 4
2 34 43 52 61
3 33 42 51 60
4 32 41 50 59
5 31 40 49 58
6 30 39 48 57
7 29 38 47 56
8 28 37 46 55
9 27 36 45 54
10 26 35 44 53
11 25 34 43 52
22/4 32 41 50 59

Các bước hình thành bốn đỉnh cao đời người thông qua 4 đỉnh cao kim tự tháp

Bất kỳ ai cũng sẽ có những đỉnh cao của cuộc đời. Thông qua các con số ở 4 đỉnh cao kim tự tháp, bạn sẽ hình dung được bản thân cần phải làm gì để có được cuộc sống tốt đẹp hơn. Chúng ta có thể tính toán được những cột mốc quan trọng ấy theo cách sau đây:

Tổ hợp bốn Kim tự tháp chồng lên nhau, đại diện cho bốn đinh cao trong giai đoạn trưởng thành của một đời người, một cách chi tiết và phức tạp.

Tổng cộng có 6 bước hình thành bốn đỉnh cao kim tự tháp này, theo trình tự và tính chất các bước như sau:

Bước 1: Rút gọn các số ngày, tháng, năm sinh lại thành một con số cuối cùng. Hãy xem ví dụ dưới đây:

Người sinh ngày 12 tháng 5 năm 1986

  • Ngày sinh được rút gọn là: 1 + 2 = 3
  • Tháng sinh giữ nguyên là:               5
  • Năm sinh rút gọi là: 1 + 9 + 8 + 6 = 24 tiếp tục là 2 + 4 = 6

Lưu ý: Ở bước này, tất cả các con số đều phải được quy về số Có một chữ số (tức là từ 1 đến 9).

Bước 2: Thông qua 3 số của ngày, tháng, năm sinh vừa được rút gọn sẽ hình thành được 2 kim tự tháp ở tầng thấp như sau:

  • Chân đế ngoài cùng bên trái (Chân đế thứ nhất): Chúng ta ghi con số của tháng sinh (đã cộng thành một chữ số, như hình). Đây là con số chân đế thứ nhất.
  • Chân đế ở giữa (Chân đế thứ hai), là điểm giao nhau của hai kim tự tháp: Chúng ta ghi con số của ngày sinh (đã cộng thành một chữ số, như hình). Đây là con số chân đế thứ hai.
  • Chân đế ngoài cùng bên phải (Chân đế thứ ba, như hình): Chúng ta ghi Con số của năm sinh (đã cộng thành một chữ số). Đây là con số chân đế thứ ba.

Bước 3: Hình thành Đỉnh cao kim tự tháp cuộc đời đầu tiên như sau:

Lấy con số tháng sinh cộng với con số ngày sinh sẽ là: 5 + 3 = 8

Đỉnh thứ 2 sẽ là: Lấy con số ngày sinh cộng với con số năm sinh sẽ là: 3 + 6 = 9

Bước 4: Hình thành hai đỉnh cao kim tự tháp cuối cùng: (Tham khảo hình vẽ)

  • Lấy Con số đỉnh cao Kim tự tháp thứ nhất + Con số đỉnh cao Kim tự tháp thứ hai, chúng ta có được con số đỉnh cao Kim tháp thứ ba.
  • Lấy Con số chân đế thứ nhất (tầng thấp nhất, ngoài cùng Bên trái) + Con số chân đế thứ ba (tầng thấp nhất, ngoài cùng bên phải), chúng ta có con số đỉnh Kim tự tháp thứ tư, cũng là đỉnh cao cuối cùng trong cuộc đời con người.

Lưu ý: Ở hai đỉnh cuối cùng này, chúng ta được quyền giữ nguyên hai con số đặc biệt: số 10 và số 11, vì chúng cho thấy những sứ mệnh và sức mạnh vô cùng đặc biệt! Chỉ từ số 12 trở đi thì chúng ta mới áp dụng nguyên tắc cộng dồn để cho ra các con số từ 1 đến 11.

Đến bước này, bạn gần như đã nhìn ra được đường đời của mình, cũng như của bất kỳ ai. Chỉ cần hai bước nữa thôi là bạn đã có thể liên kết hai khía cạnh độc lập có liên quan tới bốn đỉnh Kim tự tháp để xem mình sẽ đạt được bốn đỉnh cao này vào những độ tuổi nào.

Bước 5: Ráp đội tuổi tương ứng với 4 đỉnh cao cuộc đời

Nếu bạn còn nhớ, khi lấy con số 36 bí ẩn trừ đi Con số Chủ đạo, sẽ có số tuổi bạn chạm đỉnh cao Kim tự tháp đầu tiên. Hãy dùng bút mực khác màu (tôi gợi ý dùng màu đỏ) để ghi số tuổi bạn đạt đỉnh cao thứ nhất vào mô hình Kim tự tháp.

Cũng ví dụ trên đối với người sinh 12/5/1986 chúng ta được như sau:

  • Con số Chủ đạo của người này là: 1 + 2 + 5 + 1 + 9 + 8 + 6 = 32, 3 + 2 = 5
  • Lấy con số 36 – 5 = 31. Vậy khi đạt đỉnh cao cuộc đời đầu tiên của đỉnh cao Kim tự tháp thứ nhất, người này sẽ là 31 tuổi.
  • Ở Đỉnh thứ hai, bạn lấy số tuổi khi đạt Đỉnh thứ nhất cộng cho 9.
  • Ở Đỉnh thứ ba, bạn lấy số tuổi khi đạt Đỉnh thứ hai cộng cho 9.
  • Ở Đỉnh thứ tư, bạn tiếp tục lấy số tuổi khi đạt Đỉnh thứ ba Cộng cho 9

Bước 6: Tham chiếu Ý nghĩa các con số ở mỗi đỉnh cao cuộc đời, sẽ cho bạn biết nhiệm vụ cuộc sống và những trọng trách mà ở kiếp sống này bạn phải thực hiện. Có thể bạn sẽ thắc mắc bốn thành công của bạn ở bốn đỉnh cao Kim tự tháp là gì? Tài chính, sự nghiệp, trí tuệ, sức mạnh tinh thần hay cái gì khác nữa? Đây là lúc bạn xem lại những con số ở các đỉnh cao Kim tự tháp. Bản thân những con số này sẽ tiết lộ tính chất mà các đỉnh cao của mỗi con người hướng đến.

Ý nghĩa về các con số trên đỉnh cao kim tự tháp – Thần số học

Ý nghĩa số 1 trên đỉnh cao kim tự tháp – Thần số học

Số 1 có tính thực tế mãnh liệt. Đây là giai đoạn bạn thể hiện tính cá nhân cao, sống rất độc lập. Nếu như sự tiến hóa tâm linh họ càng cao thì khi xuất hiện sẽ là giai đoạn giúp cho Số Chủ đạo và tính cách trong Biểu đồ ngày sinh thể hiện rõ nét. Con số này chỉ được nhìn thấy ở đỉnh cao thứ nhất và thứ hai trong mô hình Kim Tự Tháp, sang đỉnh thứ 3 và thứ 4 nó sẽ được thể hiện là số 10.

Người sở hữu số 1 là người vô cùng thực tế, nó báo hiệu giai đoạn của những nỗ lực cá nhân cũng như sự biểu đạt cá nhân. Trong nhiều trường hợp những con người này luôn cảm nhận ra sự tách rời của chúng khỏi những mối liên hệ cá nhân. Nhiều người cố sức để tránh được những cuộc chia ly trong các mối quan hệ chẳng hạn như một cuộc sống hôn nhân kém hạnh phúc, một mối quan hệ làm ăn buôn bán không hiệu quả hoặc những mối quan hệ rối rắm đã làm vướng chân chúng ta nhiều năm. Nhưng họ vẫn phải chấp nhận và nhận thấy sự  thay đổi trong chính mối quan hệ đó.

Ở giai đoạn này thì có thể một số mối quan hệ sẽ khiến cho bạn tổn thương muốn dứt ra mà không thể dứt được. Song, cũng có nhiều mối quan hệ đứt, gãy và chuyển sang trạng thái mới con người ta luôn thấy dễ chịu, thoải mái. Với đỉnh cao số 1 càng về già họ càng thể hiện rõ nét những cái tôi của mình.

Hình ảnh con số 1 trên đỉnh cao kim tự tháp
Hình ảnh con số 1 trên đỉnh cao kim tự tháp

Nếu họ càng già dặn về mặt tâm hồn thì từ thời điểm này về sau họ càng thể hiện rõ khí chất cá nhân hơn. Hướng hoạt động của họ thường gắn chặt với những gì được thể hiện qua Con số Thống trị và cả sức mạnh của những con số trên Biểu đồ ngày sinh, cũng như những tác động liên đới đến những Mũi tên có mặt và vắng mặt thể hiện trên Biểu đồ ngày sinh.

Ý nghĩa số 2 trên đỉnh cao kim tự tháp – Thần số học

Đây là giai đoạn bắt đầu cho những thói quen, lối sống trong cuộc sống. Từ đó mang đến một cảm xúc mãnh liệt và một trực giác tuyệt vời. Những giá trị về cảm xúc, tinh thần hay tâm linh luôn được thể hiện rõ ràng, mạnh mẽ ở giai đoạn này. Nếu cân bằng cảm xúc tốt là giai đoạn trực giác phát triển. Vấn đề vật chất không phải giai đoạn ưu tiên phát triển.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng giá trị tinh thần hoặc tâm linh này sẽ thể hiện dưới dạng tích cực hay dưới dạng tiêu cực, tùy vào mức độ trưởng thành mà con người đã đạt được đến thời điểm này. Hiển nhiên khả năng trực giác của một người không thể phát triển nếu họ bị cột chặt vào những cảm xúc mang tính bản năng.

Số 2 trên đỉnh cao Kim tự tháp là giai đoạn mà con người làm việc rất chăm chỉ nhưng lại tiến triển chậm về vật chất. Trong thời kỳ này con người không thể có được hai thứ một lúc. Mọi việc đều sẽ được phát triển theo một thời kỳ thích hợp nhất. Nếu khăng khăng đi tìm thành tựu vật chất trong giai đoạn ảnh hưởng của những con số đỉnh cao mang số 2 bạn sẽ chỉ tạo ra sự uất hận, mâu thuẫn và sự tuột dốc năng lượng mà thôi. Vì vậy, số 2 cần phải bình tĩnh để dần phát triển, ở những đỉnh cao kim tự tháp tiếp theo bạn sẽ có cơ hội được đền bù xứng đáng.

Số 2 của đỉnh cao Kim Tự Tháp
Số 2 của đỉnh cao Kim Tự Tháp – Thần số học

Ý nghĩa số 3 trên đỉnh cao kim tự tháp – Thần số học

Số 3 trên đỉnh cao Kim tự tháp cho thấy đây là giai đoạn bạn nhất định phải học hỏi để mở mang kiến thức trí tuệ của mình. Đây chính là giai đoạn mà con người học hỏi, phân tích, đánh giá. Đồng thời, trong giai đoạn của số 3, con người thường mong muốn mở mang kiến thức bằng cách thông qua các trải nghiệm như đi du lịch đâu đó. Con số này cho thấy đây là thời điểm bạn cần nên chú trọng học hỏi để mở mang kiến thức, trí tuệ. Đây là giai đoạn quan trọng để học hỏi, đánh giá và phân tích. Một số người sẽ cảm thấy thôi thúc muốn đi đó đi đây dưới sóng rung của con số đỉnh cao này. Nếu bạn không làm được điều đó thì bạn rất dễ rơi vào trường hợp hãy đưa ra những đòi hỏi vô lý nhất.

Số 3 trên đỉnh cao Kim tự tháp
Số 3 trên đỉnh cao Kim tự tháp

Khi xuất hiện số 3 trên đỉnh cao kim tự tháp cho thấy, việc đi đó đi dây không chỉ là du lịch đơn thuần, mà còn là một cách học hỏi mở mang tầm mắt, mở mang kiến thức. Trong giai đoạn này, bạn hãy để trí não được mở mang theo chiều hướng tích cực. Nếu không, bạn sẽ có nguy cơ trở thành kẻ hay chỉ trích người khác bởi những đòi hỏi, yêu sách và không có gì ngạc nhiên khi hậu quả sẽ không được người khác chào đón và tôn trọng.

Ý nghĩa số 4 trên đỉnh cao kim tự tháp – Thần số học

Số 4 trên đỉnh cao kim tự tháp cho biết ở giai đoạn đỉnh cao này mang đến cho bạn cơ hội tăng trưởng về đời sống vật chất. Đời sống vật chất phụ thuộc mức độ trưởng thành và số chủ đạo của bạn. Nếu làm cố gắng giai đoạn này bạn sẽ đạt giá trị vật chất cao nhất. Điều đó có thể được thể hiện theo nhiều cách khác nhau, tùy thuộc vào mức độ trưởng thành của con số chủ đạo và các yếu tố trong Biểu đồ ngày sinh của bạn.

Số 4 trên đỉnh cao kim tự tháp
Số 4 trên đỉnh cao kim tự tháp

Đối với những người sẵn sàng làm việc siêng năng, chăm chỉ ở giai đoạn có số 4 trên đỉnh cao kim tự tháp là thời điểm họ gặt hái thành công nhờ nhận được sóng rung của số 4 đỉnh cao vật chất. Đối với những người cần có thêm kiến thức về việc sử dụng tốt hơn các giác quan của mình để trở nên trưởng thành và những ai sẵn sàng dẫn thân vào những công việc thực tế, thì đây cũng là giai đoạn mà những nỗ lực của họ được tưởng thưởng.

Cũng cần lưu ý rằng, đối với những người mà quá tham vọng, hám danh lợi và tham lam thì số 4 trên đỉnh cao kim tự tháp lại là giai đoạn họ sẽ mất mát nhiều hơn được và đặc biệt lĩnh vực mất mát sẽ thể hiện rõ là về vật chất. Cho dù nỗ lực nhiều hơn thì họ cũng không có được tiến triển đáng kể, nếu động cơ của họ quá vị kỷ và tư lợi.

Ý nghĩa số 5 trên đỉnh cao kim tự tháp – Thần số học

Người sở hữu đỉnh cao Kim tự tháp mang số 5 là giai đoạn liên quan tới trạng thái cảm xúc. Nếu con người đi đúng với quỹ đạo phát triển tự nhiên thì chắc chắn có một sự phát triển mạnh mẽ về lĩnh vực tâm linh. Chúng thấu hiểu được cuộc sống một cách sâu sắc và mạnh mẽ hơn nữa. Có thể, chúng đem đến một sự tự do cá nhân tốt đẹp và hoàn thiện hơn.

Số 5 trên đỉnh cao kim tự tháp cho thấy giai đoạn này chủ yếu liên quan tới trạng thái cảm xúc. Nếu đi đúng quỹ đạo phát triển thì tới giai đoạn này, người ta sẽ bắt đầu có sự phát triển tâm linh và thấu hiểu cuộc sống sâu sắc hơn, từ đó mang lại sự tự do cá nhân mạnh mẽ hơn. Trong giai đoạn này, đời sống tinh thần của bạn gặp phải nhiều áp lực vượt mức chịu đựng, để tạo điều kiện cho chúng ta mài giũa khả năng kiểm soát cảm xúc cao hơn. Điều này giúp chúng ta giảm các phản ứng mang tính bản năng đối với những con người và tình huống xung quanh.

Số 5 trên đỉnh cao kim tự tháp
Số 5 trên đỉnh cao kim tự tháp – Thần số học

Số 5 trên đỉnh cao kim tự tháp còn cho thấy ở giai đoạn này có sự mong muốn sự tự do cá nhân của bạn được nâng cao, dọn đường cho một tầng nhận thức tâm linh cao hơn. Những người từng lo lắng vè sự vững vàng tài chính trong những năm trước đó, giờ đây sẽ có thể bớt lo âu nhờ có cái nhìn cân bằng hơn về nhu cầu thực sự và những tác động của môi trường.

Ý nghĩa số 6 trên đỉnh cao kim tự tháp – Thần số học

Số 6 trên đỉnh cao kim tự tháp là giai đoạn luôn có sự phát triển mạnh mẽ về sự sáng tạo. Thời điểm này các yếu tố về trí não, tinh thần sẽ kết hợp lại để tạo ra một kế hoạch vô hạn trong cuộc sống. Song, không phải ai cũng có được những nhận thức trong giai đoạn này. Chỉ những con người có sự tiến hóa cao hơn sẽ cảm nhận được sự rõ rệt.

Số 6 trên đỉnh cao kim tự tháp
Số 6 trên đỉnh cao kim tự tháp – Thần số học

Đỉnh cao kim tự tháp mang số 6 cho thấy sự phát triển mạnh mẽ về năng lực sáng tạo ở thời điểm này. Đây là giai đoạn mà các yếu tố cao nhất về mặt tinh thần và trí não hợp lại để hé lộ cho chúng ta thấy vai trò thiết yếu của chúng ta trong kế hoạch vô hạn của tạo hóa.

Không phải ai mang số 6 trên đỉnh cao kim tự tháp cũng có được nhận thức này, mà chỉ những người trưởng thành hơn, có mức độ tiến hóa cao hơn mới cảm nhận rõ. Đối với đa số mọi người, những người coi trong giá trị của đời sống vật chất, đây sẽ là giai đoạn gắn bó mặt thiết với gia đình, hoặc nếu họ còn độc thân thì đây là lúc họ khát khao một mái ấm bình yên.

Các khuynh hướng lo lắng về mái ấm gia đình hoặc vội vã kết hôn khiến người ta dễ phạm sai lầm vào lúc này, gây ra nhiều bài học tổn thương khi con người để cho cảm xúc thống trị các mối quan hệ của mình. Hãy khôn ngoan và kiên nhẫn sẽ giúp bạn tránh được nhưng sai lầm này.

Ý nghĩa số 7 trên đỉnh cao kim tự tháp – Thần số học

Số 7 trên đỉnh cao kim tự tháp cho thấy, đây là giai đoạn có sự thay đổi mạnh mẽ trong cuộc sống của mỗi người. Với những kinh nghiệm đã có, đây là giai đoạn bạn cần chia sẻ mọi thứ đã học với người khác thì bạn sẽ có thêm kinh nghiệm mới đáng giá hơn. Khi làm vậy, bạn sẽ có được sự tiến bộ vô cùng to lớn trong việc tự khám phá những giá trị tiềm ẩn của bản thân, vì không có cách học nào tốt hơn cách học thông qua việc truyền đạt, hướng dẫn người khác.

Số 7 trên đỉnh cao kim tự tháp
Số 7 trên đỉnh cao kim tự tháp – Thần số học

Thời điểm này cũng cần phải trải qua rất nhiều bài học đầy chông gai, thử thách để có đầy đủ kiến thức phục vụ người khác. Do đó, người mang số 7 trên đỉnh kim tự tháp cần có đủ vững vàng và có đủ kinh nghiệm ”để hướng dẫn người khác; Còn nếu không đủ trưởng thành để vượt qua được những “bài thi” mà vũ trụ giao phó, bạn sẽ phải mất thời gian ôn lại bài và “thi lại”.

Hầu hết những người đang chịu ảnh hưởng của sóng rung số 7 trên đỉnh cao kim tự tháp ở giai đoạn này sẽ có cơ duyên để giảng dạy hay truyền đạt một điều gì đó, nhưng không nhất thiết phải là một lĩnh vực học thuật. Thông thường, sự giảng dạy này sẽ liên quan đến sự tiến hóa của con người, như yoga, các phương pháp trị liệu tự nhiên, các hướng phát triển khả năng nghệ thuật, hoặc nhận thức tâm linh.

Ý nghĩa số 8 trên đỉnh cao kim tự tháp – Thần số học

Đây là giai đoạn thể hiện tính độc lập mạnh mẽ, bạn sẽ đạt sự thành công rất lớn về tài chính ở thời điểm này, nếu có con số chủ đạo của bạn là con số chẵn, bạn sẽ thành công về sự sáng tạo. Nếu số chủ đạo là con số lẻ, bạn cần cẩn trọng trong kinh doanh, đầu tư và những gì liên quan đến tiền. Bạn cần học cách buông bỏ và tách mình để đạt sự tự do trong tâm, hạn chế các năng lượng đối lập.

Số 8 ở đỉnh cao kim tự tháp
Số 8 ở đỉnh cao kim tự tháp – Thần số học

Người sở hữu đỉnh cao tự tháp số 8 là con người có một khát khao độc lập trong từng lĩnh vực riêng. Tuy nhiên, con số chủ đạo sẽ quyết định đến lĩnh vực đó. Những con người cần phải thể hiện được sức mạnh sóng rung của con số 8 theo một hướng tích cực nhất.

Tuy nhiên, bạn hãy có ý thức sử dụng sức mạnh của sóng rung số 8 trên đỉnh cao kim tự tháp một cách hiệu quả, đừng để sự đấu tranh cá nhân hoặc quan điểm hẹp hòi của bạn cản trở sự phát triển của sóng rung này. Nếu bạn để cho các tác nhân ấy ảnh hưởng, bạn sẽ rơi vào tình trạng xa cách với môi trường xung quanh cùng với một nỗ lực “giãy giụa” để tỏ ra độc lập.

Đừng để cái xấu chiếm lĩnh bản thân bởi chúng sẽ cản trở những điểm mạnh trong con người bạn. Đồng thời, chúng còn gây ra rất nhiều những ảnh hưởng tiêu cực lớn hơn.

Ý nghĩa số 9 trên đỉnh cao kim tự tháp – Thần số học

Đây là một giai đoạn mang đậm tính nhân văn. Chính sóng rung của số 9 trên đỉnh cao kim tự tháp luôn mang đến rất nhiều những cơ hội hấp dẫn phục vụ con người. Thời điểm này hãy vận dụng mọi năng lực của trí não để làm bất cứ việc gì sẽ có được thành công to lớn nhất, bao gồm năng lực phân tích và đánh giá nhu cầu của người khác, lên kế hoạch cho những bước ngoặt trên con đường sự nghiệp, đánh giá lại những mối quan hệ lâu dài từ lâu nay và môi trường xung quanh.

Sẽ có nhiều người sẽ đòi hỏi bạn dành thời gian và năng lượng cho họ trong giai đoạn này. Một số người trong số đó thực sự cần bạn và đem lại cho bạn cơ hội để thực hiện được sứ mệnh “phục vụ”; trong khi một số khác chỉ đang giả vờ để thu hút sự chú ý của bạn mà thôi.

Số 9 của đỉnh cao kim tự tháp
Số 9 của đỉnh cao kim tự tháp – Thần số học

Ở giai đoạn đỉnh cao kim tự tháp mang ảnh hưởng của số 9, sẽ có nhiều thay đổi quan trọng sẽ diễn ra trong cuộc sống của bạn ở giai đoạn này. Những thay đổi đó có thể liên quan đến những chuyến đi xa (phải đi xa để làm ăn do một nguyên nhân nào đó), hoặc sẽ có khả năng phải chuyển nhà, thay đổi công việc hoặc ly hôn.

Cần lưu ý rằng: Không chỉ một mà có thể xuất hiện nhiều thay đổi lớn cùng lúc xuất hiện, tùy thuộc vào nghiệp và những hành động của bạn đã làm trong quá trình phát triển và trưởng thành của bạn.

Ý nghĩa số 10 trên đỉnh cao kim tự tháp – Thần số học

Số 10 ở đỉnh cao kim tự tháp cho thấy sự trưởng thành cực điểm, năng lượng hội tụ cực mạnh, trải nghiệm đủ đầy. Người khác rất cần sự tỉnh thức và dẫn lối của bạn. ‘Người dám cho đi’ nhận những sứ mệnh cống hiến vĩ đại.

Có hai con số đỉnh cao chỉ xuất hiện ở tầng 2 của đỉnh Kim tự tháp thứ 3 hay thứ tư, khi độ trưởng thành của một người chạm đến cực điểm, đó là đỉnh cao số 10 và 11.

Số 10 trên đỉnh cao Kim tự tháp
Số 10 trên đỉnh cao Kim tự tháp – Thần số học

Số 10 ở đỉnh cao kim tự tháp mang đến nguồn sức mạnh đặc biệt, một năng lực độc đáo trong việc hiểu được nhu cầu của người khác để có những giúp đỡ quan trọng của cuộc đời họ. Khả năng này là kết quả của quá trình tự trải nghiệm cuộc sống và những bài học kinh nghiệm mà chúng ta thu được qua các trải nghiệm này. Gần như tất cả những người được sinh ra vào thế kỷ 20 đều có một số 9 trong biểu đồ, cho thấy sức mạnh tập trung ở năng lực trí não, và họ rất cần sự điều chỉnh tư duy để xây dựng lại tầm nhìn và lối sống khi con người tiến vào kỷ nguyên mới.

Những linh hồn già mang số 10 trong giai đoạn đỉnh cao kim tự tháp này có trọng trách cực kỳ quan trọng trong việc hướng dẫn và giúp đỡ những người đang gặp khó khăn thử thách. Đây là một trách nhiệm đầy ý nghĩa, không chỉ mang lại lợi ích cho “người được phục vụ”, mà còn có ích cho “người phục vụ”.

Ý nghĩa số 11 trên đỉnh cao kim tự tháp – Thần số học

Số 11 ở đỉnh cao kim tự tháp là giai đoạn mang lại ánh sáng cho thế giới, đây là giai đoạn trưởng thành về tâm linh, thực hành thiền, rải tâm từ. Khả năng trực giác cao khi tu sửa và gạt bỏ cái tôi. Truyền cảm hứng, nâng tầm xứng đáng cho những cống hiến, tạo sức ảnh hưởng. Làm sạch chính mình để cộng hưởng nhưng rung động vũ trụ. Đón nhận sứ mệnh lớn.

Số 11 ở đỉnh cao kim tự tháp
Số 11 ở đỉnh cao kim tự tháp – Thần số học

Cùng với số 10, số 11 chủ xuất hiện ở đỉnh cao thứ ba và thứ tư. Và cũng tương tự như số 10, để thực hiện được sứ mệnh của con số này, người ta cần một sức mạnh cao độ. Số 11 đòi hỏi những người đang ở giai đoạn phải có khả năng gánh vác một trọng trách nào đó về mặt tâm linh. Nhưng những người này không cần quá lo, vì đòi hỏi này không bao giờ vượt quá khả năng thật thật sự của họ.

Đây là giai đoạn phát triển mạnh về trực giác, khi những hành động được truyền nhiều cảm hứng nhất trở thành hiện thực. Tuy nhiên, chúng ta cần đáp ứng một số yêu cầu nhất định về mặt tâm linh thì mới có thể khai thác triệt để tiềm năng của giai đoạn này. Những yêu cầu đó bao gồm lòng trắc ẩn, sự hài hòa, tính chính trực và quá trình hành thiền định.

Lòng trắc ẩn có ý nghĩa vượt xa sự lý giải hạn hẹp về lòng thương xót và sự an ủi, động viên. Lòng trắc ẩn ở đây là sự thực hành tinh thần bác ái, chia sẻ tình yêu thương ở “cảnh giới” cao nhất. Nói một cách thực tế, nó là sự quan tâm chu đáo và hòa hợp với cuộc sống, đặc biệt là cuộc sống con người. Sự hài hòa thể hiện tính cân bằng, điều độ trong mọi hành động, ứng xử. Còn thiền định là một bài tập luyện hiện bởi một cơ thể và tâm trí ở trạng thái thư giãn, phục hồi sự hòa hợp trọn vẹn giữa tâm thân và thần thức, dẫn đến sự “thức tỉnh”, hay “giác ngộ” hoàn toàn.

Giá trị của sự chính trực tuyệt đối cần được thể hiện trong những hành động và suy nghĩ xuyên suốt giai đoạn này để đảm bảo không có nguồn lực tiêu cực nào có thể cản trở tiền trình “nở rộ” nhận thức tâm linh – mục đích tối thượng của giai đoạn này.

Đến đây thì hy vọng bạn đã có thể vẽ bốn đỉnh cao Kim tự tháp để phán đoán các định cao đường đời mình sẽ đi theo hướng nào. Nhận biết sâu sắc các giá trị của đỉnh cao để áp dụng vào cuộc sông, lựa chọn những mốc đỉnh cao tốt để định hướng phát triển trong công việc của các bạn.


Rate this post
Bài trướcThanh Hóa Phê duyệt đồ án Quy hoạch chung đô thị Bồng, huyện Vĩnh Lộc đến 2045
Bài tiếp theoDoanh nhân Trương Huệ Vân lãnh đạo thế nào với 35 doanh nghiệp do bà đứng tên?

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây