Trang chủ Thần số học Người có Con số chủ đạo 2 yêu hòa bình, khả năng...

Người có Con số chủ đạo 2 yêu hòa bình, khả năng đàm phán tốt, ít bị cái tôi cá nhân

1611
0

Theo trường phái Thần số học Pythagoras, người có Con số Chủ đạo 2 là những người có trực giác tốt, yêu chuộng hòa bình, họ không bị cái “tôi” cá nhân chi phối, họ tận tụy và giàu lòng trắc ẩn. Đây là con số rất hiếm.


Cũng theo trường phái Thần số học Pythagoras, trong hệ thống các con số chủ đạo thì sẽ không có số chủ đạo 1. Do đó, chúng ta bắt đầu nghiên cứu những người có từ số 2 đến số 11.

Các xác định con số chủ đạo

Rất đơn giản, chỉ bằng cách cộng tất cả các con số có trong ngày, tháng, năm sinh (dương lịch) để được con số tổng có hai chữ số. Tiếp tục cộng cho đến khi nào con số này nằm trong ngưỡng từ 2 đến 11. Trường hợp đặc biệt: số 4 được tạo thành từ số 22 cộng lại sẽ được giữ nguyên là 22/4.

Ví dụ: Ngày tháng năm sinh dương lịch của bạn là: 19/6/2002. Hãy cộng từng con số này lại để được một con số tổng. Cụ thể: 1 + 9 + 6 + 2 + 0 + 0 + 2= 20. Cộng tiếp 2 + 0 = 2. Vậy Con số Chủ đạo của trường hợp này là 2.


Ý nghĩa số chủ đạo 2 trong Thần số học

Theo chuyên gia Lê Đỗ Quỳnh Hương, số Chủ đạo 2 là con số rất hiếm, vì chỉ duy nhất có một tổng bằng 20 mới cho ra con số 2 (Những tổng 29, 38, 47 đều cho ra con số Con số chủ đạo 11). Chính vì thế số 2 mang ý nghĩa đặc biệt của nó, người có số chủ đạo 2 là người nhạy cảm, khiêm tốn, đầy thiện chí giúp đỡ người khác và được mệnh danh là người mang lại hòa bình trên thế giới.

Ngoài ra, người có con số chủ đạo 2, đặc điểm là người có tính kiên nhẫn nhất so với tất cả các số chủ đạo khác, con số này cũng rất giàu cảm xúc, nó có thể chuyển từ khóc sang cười ngay khi cần thiết.

Trong thế kỷ 21 này, sự thiếu vắng của số 2 trong hệ thống các con số chủ đạo sẽ không còn khan hiếm như ở thế kỷ trước. Điều này được kỳ vọng là sẽ góp phần mang đến một thế kỷ của sự phát triển về trực giác và hòa bình được tái lập tại nhiều nơi trên thế giới.


Dữ liệu phân tích được chúng tôi cập nhật liên tục tỷ lệ chính xác cao, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng VP Bank / Số TK : 73331102 / Chủ TK : Mai Quang Dũng
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0911 934 848 hoặc quét mã QR dưới đây:


Điểm mạnh của con số chủ đạo 2

Theo trường phái Pythagoras, người Số 2 nhạy cảm, trực giác tốt, đáng tin cậy, tận tụy và giàu lòng trắc ẩn. Họ là những nhà hòa giải, đôi khi có thể tái cấu trúc một tổ chức, đây là một khả năng rất giá trị trong thời đại ngày nay. Người Số 2 ít bị “cái tôi” chi phối nhất so với những nhóm còn lại – họ thể hiện sự tinh tế với tinh thần không vị kỷ đáng quý khi có thể hòa nhập vào tinh thần chung khi cần.

Con số chủ đạo 2 là người có khả năng nghệ thuật đặc biệt
Con số chủ đạo 2 là người có khả năng nghệ thuật đặc biệt

Bên cạnh đó, Con số Chủ đạo 2 cũng là những người có khiếu thẩm mỹ đặc biệt. Họ có thể áp dụng những kỹ năng này vào các công việc thiết kế hoặc hoạt động nghệ thuật.

Người có Con số chủ đạo 2 đặc biệt có năng lực làm việc dưới trướng một người lãnh đạo năng động. Thường thì bản thân những người này khó trở thành nhà lãnh đạo và cũng hiếm khi có tham vọng trở thành nhà lãnh đạo, nhưng họ có khả năng độc đáo trong việc kết nối và hợp tác với mọi người hay tổ chức nhờ vào sự tận tụy của họ. Đây là những người có tài năng giải quyết mọi việc một cách ổn thỏa nhờ vào sở trường của họ là nhìn thấy cả hai mặt của tình huống và cho phép họ đi đến một kết quả hài lòng cho tất cả mọi người.


Người số 2 không thích đối đầu, hòa nhã và vị tha. Số 2 là hiện thân của nuôi dưỡng năng lượng, nữ tính. Số 2 liên quan tới tinh thần cộng tác và sự cân bằng, nhưng nó cũng được xem là biểu tượng của đối nghịch và mâu thuẫn. Số 2 gợi nhớ đến hai mặt khẳng định và phủ định trong mọi vấn đề.

Điểm mạnh: Hòa bình, yêu thương, hòa hợp, nữ tính, chăm sóc, kiên nhẫn, sáng tạo, tình cảm, trực quan, giúp đỡ.

Điểm yếu của con số chủ đạo 2

Có một số người mang Con số Chủ đạo 2 không thể nhận ra rằng tiềm năng vốn có của họ cần được phát huy thông qua chính bản thân họ. Đôi khi chủ nghĩa vật chất làm sai lệch hướng đi sẽ khiến họ bất mãn, khó chịu, chán nản mất tinh thần. Do đó, họ cần phải nhận ra được sai lệch của hướng đi để khắc phục. Một xu hướng tiêu cực thường thấy khác là họ có thể dựa dẫm quá nhiều vào tính lý trí mà bỏ qua phần trực giác là điểm mạnh của họ.

Người có thần số học 2 cần phải học được cách cân bằng trong cuộc sống, cho dù đó là cân bằng giữa cho và nhận, hoặc giữa cuộc sống và sự nghiệp của họ hoặc học cách cân bằng về cảm xúc.

Điểm yếu: Hay Chỉ trích, tâm trạng hay ủ rũ, dễ mẫn cảm, ghen tuông, lười biếng, e dè, thiếu quyết đoán, không độc lập, xấu hổ, yếu đuối.

Con số chủ đạo 2 có khả năng trực giác rất tốt
Con số chủ đạo 2 có khả năng trực giác rất tốt

Hướng phát triển

Người mang Con số Chủ đạo 2 rất phù hợp với làm việc nhóm và bạn cần chú ý cân bằng mọi thứ trong cuộc sống, người có số 2 nên sử dụng trực giác mạnh mẽ của họ để phát triển lòng tự tin và chọn cho mình những người bạn hay đối tác biết trân trọng những nét đặc trưng vốn có của mình.

Khi trưởng thành người mang Con số Chủ đạo 2 sẽ tự động phát hiện ra tầm quan trọng của khả năng kiểm soát cảm xúc, học cách sử dụng nó như một công cụ để hỗ trợ cho sự tinh tế của mình.

Họ cũng có thể gặt hái được nhiều lợi ích nếu phát triển năng lực não bộ, đặc biệt là khả năng suy luận và trí nhớ. Sự phát triển này sẽ củng cố long tự trọng của họ giúp họ đạt được hạnh phúc to lớn trong đời sống cá nhân.

Một số người nổi tiếng có số chủ đạo 2 là Kathy Bates, Angela Bassett, Tony Bennett, Mariah Carey, Jennifer Lopez và Vera Wang.

Những bài học trong cuộc sống:

  • Yêu và tin tưởng bản thân
  • Xác định giới hạn và danh giới cá nhân của mình
  • Tìm ra sức mạnh để nói “KHÔNG”
  • Tin vào trực giác
  • Biết tự lập
  • Thành thật với cảm xúc
  • Làm chủ sự nhạy cảm
  • Nắm lấy sự cân bằng, hài hòa.

Ngành nghề phù hợp

Người có con số chủ đạo 2 nên chọn những ngành nghề dưới đây sẽ rất phù hợp, qua đó sẽ giúp họ thành công hơn so với chọn những công việc không phù hợp với khả năng nổi trội của bản thân.

Tư vấn viên, y tá, kỹ thuật viên thú y, chăm sóc, nội trợ, đầu bếp, hòa giải viên, nhà đám phán, chính trị gia, thợ may, nhạc sỹ, nhân viên, nhà văn, giáo viên, trợ lý cá nhân, nhà ngoại giao, quản trị viên, kế toán, bác sỹ, nhà tâm lý học.


Rate this post
Bài trướcNghệ An quy hoạch phân khu 1/2.000 Khu đô thị Tây Nam thành phố Vinh
Bài tiếp theoSơn La mời gọi tài trợ 20 đồ án quy hoạch phân khu đô thị, phân khu chức năng

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây