Trang chủ Thần số học Con số Chủ đạo 10 – Đặc điểm – Tính cách –...

Con số Chủ đạo 10 – Đặc điểm – Tính cách – Hướng phát triển – Điểm yếu cần khắc phục

1571
0

Số chủ đạo 10 trong Thần số học sở hữu hai đặc điểm nổi bật là linh hoạt và thích nghi cao độ. Họ có số 1 của cái tôi và số 0 của chiều sâu ý thức vô hạn. Khi sống tích cực họ sẽ được lòng cả thế giới này.


Cách tính con số chủ đạo 10

Đây là những người có tổng ngày sinh dương lịch bằng 10, 19, 28, 37, 46. Theo đó, khi cộng tất cả các chữ số trong ngày sinh dương lịch nếu có tổng bằng bốn số trên thì bạn sở hữu con số chủ đạo số 10.


Để giúp bạn dễ hình dung và hiểu rõ hơn, bạn có thể theo dõi ví dụ sau:

* Ví dụ: Ngày sinh dương lịch là 10/08/1963. Ta có: 1 + 0 + 0 + 8 + 1 + 9 + 6 + 3 = 28 => 2 + 8 = 10. Như vậy, bạn sở hữu thần số học con số 10.

Nếu bạn sở hữu con số 10 thì chứng tỏ bạn đang nắm giữ một số điều khá đặc biệt. Bởi con số 10 là con số đẹp, hiếm có con số nào đẹp như số 10.


Số 10 được tạo thành từ số 1 (cái tôi) và số 0 (thể hiện chiều sâu tinh thần vô hạn). Người số 10 luôn rất lạc quan và tích cực. Khi họ sống tích cực, họ trở thành người quảng giao và được người khác yêu thích.

Họ dễ thích nghi, dễ thay đổi để phù hợp với hoàn cảnh. Họ linh hoạt, thông minh và có tiềm năng thành công rực rỡ. Tuy nhiên, họ cũng có thể sống mòn mỏi trong sự tầm thường.


Dữ liệu phân tích được chúng tôi cập nhật liên tục tỷ lệ chính xác cao, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng VP Bank / Số TK : 73331102 / Chủ TK : Mai Quang Dũng
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0911 934 848 hoặc quét mã QR dưới đây:


Đặc điểm nổi bật của Con số chủ đạo 10

So với những con Số chủ đạo khác thì Số 10 với biên độ lớn và rộng trong biểu đạt. Khi sống tích cực họ có thể là một người vô cùng quảng giao, được quý mến trong xã hội; nhưng lúc sống thụ động họ có thể là những cá nhân lạc lối, bất an và lao đao trên đường đời.

Theo các chuyên gia Thần số học trường phái Pitago, những người Số 10 mang hai đặc điểm nổi trội: khả năng thích nghi và khả năng thay đổi. Tính linh hoạt bẩm sinh của họ có thể hỗ trợ người khác rất nhiều trong việc thích ứng các thay đổi trong cuộc sống.

Người Số 10 với sự dũng mãnh bẩm sinh, điều này giúp họ luôn tiên phong trong các lĩnh vực mà nhiều người không bao giờ dám nghĩ đến. Họ sở hữu tiềm năng để thành công rực rỡ hoặc cũng mang thể sống mòn trong sự tầm thường.


Đặc điểm tính cách của người số 10

Người có Số Chủ Đạo 10 rất thẳng thắn, tự tin, lịch thiệp và hòa nhã. Sự tinh tế và máu nghệ sĩ của người số 10 có thể khiến họ trở thành những người nghệ sĩ tài ba. Người số 10 không giỏi trong việc giải quyết các vấn đề về tâm lý của bản thân và của những người khác. Khi bị tiêu cực họ trở nên lạc lối và lao đao.

Nhìn chung họ sẽ lịch sự khi hướng dẫn nhóm của mình đến thành công, mặc dù họ có thể không nhất thiết phải sở hữu lòng trắc ẩn. Nói cách khác, họ có thể có xu hướng giả tạo lòng trắc ẩn để thu phục nhân tâm, do đó, họ có nhiều khả năng quay trở lại hoạt động ở một tiêu chuẩn cao hơn.

Vì lý do này, lòng trắc ẩn của số chủ đạo 10 khi nói đến các dự án không phải lúc nào cũng chân thực mà thường đi kèm với ý nghĩa ám ​​chỉ. Khi số 10 thể hiện lòng trắc ẩn thực sự, họ có khả năng sẽ quan tâm đến việc lắng nghe một cách hiệu quả, lắng nghe nhu cầu của bạn và đáp ứng theo cách tốt nhất có thể bởi vì họ muốn trở thành người hoàn hảo, dựa trên bản chất của họ là luôn muốn trở thành người giỏi nhất.

Là một người có số chủ đạo 10, bạn có thể thấy rằng bạn là một người rất quyết đoán và hách dịch nói chung. Bạn có thể thường xuyên nghe phản hồi về mức độ hách dịch của bạn hoặc về cách bạn có xu hướng muốn mọi thứ theo “cách của bạn”. Đối với bạn, cách của bạn là cách tốt nhất, đó là lý do tại sao bạn cho rằng mọi người khác cũng nên theo cách của bạn. Bạn có thể sẽ ngạc nhiên khi biết rằng mọi người có những đặc điểm và sở thích khác nhau, họ có thể muốn làm những việc theo những cách khác, đặc biệt khi bạn xem những cách khác này là kém cỏi.

Con số chủ đạo của người quyết đoán, dễ thích nghi, dễ thay đổi

Điểm phải khắc phục

Trong một số trường hợp đặt trong hoàn cảnh bị sức ép hoặc kìm nén cảm xúc, người Số 10 thường tỏ ra chán nản từ đấy mang thái độ tức giận hoặc dễ nổi nóng. Những ai là con Số 10 mà hay gặp tình huống thế này thì bắt buộc cố gắng giữ bình tĩnh và cân bằng lại cảm xúc. Khi tinh thần họ được thư giãn thì họ sẽ phát huy được thế mạnh bản thân.

Người Số 10 với xu hướng lạc lối trong sự thoả thích và chấp nhận cuộc sống tầm thường. Để tránh rơi vào tình cảnh này, họ buộc phải nhìn ra tiềm năng của mình – tính linh hoạt và khả năng thích nghi cao. Bên cạnh đó, họ buộc phải học phương pháp phân biệt chiếc gì quan trọng và mẫu gì không quan trọng ví như ko họ với thể lãng phí thời gian để đeo đuổi các điều không đáng.

Ưu điểm của người Số 10 là sự tự tin nhưng đôi khi nó biểu hiện quá mức đến nỗi khiến họ muốn áp chế người khác. Nhưng họ áp chế 1 cách thiếu khôn ngoan phải dẫn tới bất hòa lớn. Cho nên, những chuyên gia Thần số học khuyên người Số 10 bắt buộc kiểm soát “cái tôi”, hướng tới chiều sâu tâm hồn và hạn chế lối sống hời hợt.

Hướng phát triển

Theo quan sát của chuyên gia Lê Đỗ Quỳnh Hương, người Số 10 có thể phát huy tốt  nhất lúc được tự do trải nghiệm sự hứng khởi tức thời. Một số người tự tin, tinh thần lạc quan vô hạn. Tính chất này giúp họ có được các bước tiến đáng nói trong cuộc sống. Đây là biểu đạt tự nhiên của Số 10, vì họ sở hữu sự hài hòa đầy quyền lực của “cái tôi” (số 1) và chiều sâu tinh thần vô bờ của số 0.

Các nhà Thần số học chỉ ra, người Số 10 là những người ít dấn thân vào cuộc sống mà thường hài lòng với niềm vui nhất thời. Ngược lại, 1 số ít những người Số 10 có nhận thức về các giá trị sâu sắc hơn sẽ thành công và dẫn đầu trong lĩnh vực của mình, vì họ với được sự kiên cường vượt khó.

Bản chất của Số 10 luôn toát ra sự tự tín vào bản thân, luôn mang phong thái hòa nhã và lịch thiệp. Họ không có nhiều kinh nghiệm trong giải quyết các vấn đề tâm lý nhưng nhìn chung họ có máu nghệ thuật. Sự tinh tế xuất sắc của họ có thể làm họ trở nên những nghệ sĩ tài giỏi hoặc các chuyên gia thẩm định chất lượng.

Người nổi tiếng có thần số học số 10

Hiện nay, có một số người nổi tiếng sở hữu con số 10 phải kể đến như:

  • Chủ tịch tập đoàn Vingroup Phạm Nhật Vượng – Ngày sinh: 05/08/1968 (Tổng ngày sinh là 37)
  • Cầu thủ bóng đá Messi – Ngày sinh: 24/06/1987 (Tổng ngày sinh là 37)
  • Cố chủ tịch tập đoàn Apple: Steve Jobs – Ngày sinh: 24/02/1955 (Tổng ngày sinh là 28)
  • Ca sĩ, nhạc sĩ Miley Cyrus – Ngày sinh: 23/11/1992 (Tổng ngày sinh là 28)
  • Ca sĩ Lady Gaga – Ngày sinh: 28/03/1986 (Tổng ngày sinh là 37)
  • Diễn viên Tom Cruise – Ngày sinh: 03/07/1962 (Tổng ngày sinh là 28)
  • Vua hề Chaplin – Ngày sinh: 16/04/1889 (Tổng ngày sinh là 37)
  • Hoàng tử Harry – Ngày sinh: 15/09/1984 (Tổng ngày sinh là 37)

Những năm đỉnh cao của người có số chủ đạo 10

Trong thần số học, mỗi con số đều hình thành nên một kim tự tháp. Trên đỉnh của kim tự tháp tương ứng với tính cách những con số mà người sở hữu cần tập trung phát triển.

Với con chủ đạo số 10, 4 đỉnh cao của đời người sẽ gắn liền với các độ tuổi là 26, 35, 44 và 53. Theo đó, khi bước vào những độ tuổi này, nếu người số 10 tập trung phát huy tối đa điểm mạnh của mình thì họ sẽ đạt được nhiều thành công. Thậm chí, họ còn nhận được may mắn, bình an và hạnh phúc.

Nghề nghiệp phù hợp với con số chủ đạo 10

Người số 10 có xu hướng lạc quan, suy nghĩ tích cực trong mọi việc. Với họ, tính linh hoạt và khả năng dễ thích nghi chính là điểm mạnh giúp họ phát triển sự nghiệp.

Theo chuyên gia Lê Đỗ Quỳnh Hương, người số 10 có thể phát huy sự lạc quan, tích cực thông qua những trải nghiệm mang lại sự hứng khởi. Họ dễ thỏa mãn với niềm vui nhất thời và ít dấn thân vào cuộc sống.

Để có thể thành công, họ nên phát huy những lợi thế đang nắm giữ. Với sự tự tin, thông minh, sáng tạo, họ có thể áp dụng vào thực tế để trở thành một người lãnh đạo.

Người có thần số học số 10 phù hợp với những công việc trong lĩnh vực thể thao, giải trí. Họ cũng có thể trở thành chuyên gia bán hàng, chính trị gia, nhà điều hành,… Một số công việc thiên về thiết kế, kiến trúc cũng khá phù hợp với họ.

Tóm lại

Người Số 10 với biên độ rộng bắt buộc họ mang thể hoạt động trong rộng rãi lĩnh vực khác nhau. Họ tự tin, hoàn nhã và hợp lý bắt buộc dễ đạt được thành công. Nhưng lúc dòng tôi quá lớn, quá tự tin thì họ lại đi quá xa dẫn tới nhiều phiền phức trong cuộc sống.


4.9/5 - (9 bình chọn)
Bài trướcQuy hoạch xây dựng vùng huyện Bắc Trà My, tỉnh Quảng Nam đến 2030
Bài tiếp theoQuy hoạch chi tiết Khu nhà ở xã hội tại xã Lộc Ninh, thành phố Đồng Hới, tỷ lệ 1/500

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây