Trang chủ Tin tức Tiềm năng phát triển của hai thành phố trẻ Dĩ An và...

Tiềm năng phát triển của hai thành phố trẻ Dĩ An và Thuận An

101
0

Trong khoảng vài năm trở lại đây, thành phố trẻ Dĩ An và Thuận An đã thay màu áo mới. Phố phường tươi mới, đường phố mở rộng khang trang mang đến sức sống mới 

Hạ tầng đồng bộ, kinh tế phát triển bền vững

Quá trình tập trung đầu tư bứt phá hạ tầng trong thời gian dài của Dĩ An và Thuận An đã mang lại “quả ngọt” giúp 2 thành phố trẻ ngày càng vươn mình phát triển bền vững.


Đến nay, cùng với các tuyến đường quốc lộ 13, Mỹ Phước – Tân Vạn, Mỹ Phước – Bàu Bàng, DT743, DT741, ĐT746… hệ thống đường nội bộ các khu công nghiệp (KCN), đô thị, dân cư được đầu tư đồng bộ, tạo động lực đưa kinh tế Bình Dương ngày càng phát triển nói chung và hai thành phố trẻ Dĩ An và Thuận An nói riêng.

Tháng 6-2021, sẽ thông xe tuyến đường DT743 quy mô 6-8 làn xe

Các dự án hạ tầng về đích

Đầu tiên kể đến là thông xe toàn tuyến Mỹ Phước -Tân Vạn – trục giao thông “xương sống” theo hướng Bắc – Nam của tỉnh.

Tháng 6-2021, sẽ thông xe tuyến đường DT743 quy mô 6-8 làn xe đoạn từ miếu Ông Cù đến nút giao cầu vượt Sóng Thần giải quyết áp lực giao thông trên trục đường này.


Được biết, Sở GTVT Bình Dương đã có Công văn số 5253/SGTVT tham mưu cho UBND tỉnh chấp thuận chủ trương cho triển khai đầu tư thi công xây dựng trước 2 hạng mục cầu vượt tại ngã 6 An Phú và ngã tư 550. Riêng khu vực nút giao 550, dự kiến trong tháng 4 này sẽ khởi công.

Tiềm năng phát triển giá trị bất động sản

Việc quy hoạch hạ tầng bài bản với nhiều hạng mục về đích trong năm 2021 và việc thành lập thành phố Thủ Đức đã tạo tiền đề gia tăng giá trị bất động sản tại Thuận An và Dĩ An.

Theo thông tin từ trang batdongsan.com, kế thừa sức mua của TP.HCM, nhà đất 2 thành phố mới Thuận An và Dĩ An trong 2 năm qua liên tục ghi nhận biến động giá cao. Trong vòng 4 năm gần đây, giá nhà liền thổ tăng 100 – 150%.


Biên độ tăng giá tốt nhất hầu hết rơi vào những dự án có vị trí thuận tiện di chuyển, được phát triển theo mô hình khu đô thị hoặc phức hợp thương mại mang lại.

Giá trị lớn từ Icon Central mang đến cho các nhà đầu tư

Trong bối cảnh kinh tế biến động hiện nay, nhà đầu tư đang hướng đến tâm thế đầu tư an toàn với sản phẩm pháp lý, hạ tầng hoàn thiện, giúp các nhà đầu tư bảo toàn được đồng vốn khi tham gia đầu tư bất động sản tại thành phố trẻ Dĩ An và Thuận An.

Nơi hội tụ nhiều sức sống mới tại thành phố trẻ

Ở thành phố trẻ Dĩ An không thể không nhắc đến khu vực phường Tân Đông Hiệp, có vị trí nằm kết nối giữa 2 KCN lớn và lâu đời nhất của Bình Dương là VSIP1 và Sóng Thần.


Đây là điểm giao thoa kinh tế giữa 3 thành phố trẻ: TP Thủ Dầu Một, TP Dĩ An, TP Thuận An và kết nối thuận tiện đến TP.HCM, Đồng Nai, Bình Phước, Vũng Tàu… Mật độ dân cư tại đây khá cao nhưng khu dân cư chưa đồng bộ, chưa có nhiều tiện ích sinh hoạt.

Dự án Icon Central gồm nhà phố thương mại đã mang đến nơi đây một sức sống “mãnh liệt” và giá trị tiềm năng của vùng đất này. Icon Central được quy hoạch đồng bộ, tọa lạc tại đường số 5, phường Tân Đông Hiệp, TP Dĩ An, biến nơi này sẽ là trung tâm của Thành phố trẻ Dĩ An.

Những dãy nhà phố tại dự án Icon Central thành phố Dĩ An

Trong Quý II/2021, DVG sẽ lần lượt bàn giao shophouse và phối hợp với khách hàng khai trương các chuỗi thương mại – ăn uống tại đây, mở ra một điểm mua sắm, giải trí được quy hoạch đồng bộ phục vụ người dân nơi đây.

Vuongphat.com.vn


Rate this post
Bài trướcBình Định thu hút được 24.000 tỷ trong Quý I – năm 2021
Bài tiếp theoBến Bạch Đằng quận 1 – HCM được đầu tư 26 tỷ đồng để cải tạo

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây