Trang chủ Tổng hợp Pew Pew là Ai? Hành Trình “Chiến thần livestream” đến “Chuyên gia...

Pew Pew là Ai? Hành Trình “Chiến thần livestream” đến “Chuyên gia livestream bán hàng”

76
0

Pew Pew, cái tên từng gắn liền với việc livestream chơi game và tương tác với cộng đồng game thủ, đã khiến nhiều người phải bất ngờ khi chuyển hướng sang livestream bán hàng trên các nền tảng như TikTok và Facebook. Trong bài viết này, chúng ta sẽ khám phá hành trình đầy thú vị của Pew Pew, từ một “chiến thần livestream” đến một chuyên gia trong lĩnh vực livestream bán hàng.

Tiểu sử Pew pew

Pew pew là YouTuber có tên thật là Hoàng Văn Khoa, quê gốc ở Hải Phòng nhưng hiện đang sinh sống và làm việc tại TP Hồ Chí Minh. Được biết đến là một chuyên gia trong lĩnh vực livestream bán hàng.


Pew pew là YouTuber có tên thật là Hoàng Văn Khoa, quê gốc ở Hải Phòng
Pew pew là YouTuber có tên thật là Hoàng Văn Khoa, quê gốc ở Hải Phòng

Thông tin nhanh về Pew pew:

  • Tên thật: Hoàng Văn Khoa
  • Sinh năm: 1991
  • Chiều cao: 1m76
  • Cựu du học sinh Úc, chuyên ngành Kế toán
  • Nghề nghiệp: Streamer bình luận viên (BLV) game chuyên nghiệp
  • Sáng lập viên Pewpew Studio

Pew Pew và Sự Nổi Tiếng

Pew Pew, tên thật là Hoàng Văn Khoa, sinh năm 1991 tại Hải Phòng, đã tỏa sáng như một ngôi sao trong thế giới livestream Việt Nam. Trước khi trở thành một streamer nổi tiếng, Pew Pew đã trải qua thời gian du học tại Úc, theo đuổi ngành Kế toán. Tuy nhiên, ý định này đã thay đổi khi anh quyết định bắt đầu livestream về các tựa game như Dota 2 và Liên Minh Huyền Thoại.

Pioneeer của Livestream Game

Vào thời điểm đó, việc livestream game tại Việt Nam vẫn còn khá mới mẻ, và game thường bị coi là một trò tiêu khiển vô bổ. Pew Pew có thể được xem là một trong những người tiên phong trong lĩnh vực này, đem đến cho công chúng một cái nhìn mới mẻ về livestreaming trò chơi điện tử.


Pew Pew đi tiên phong trong lĩnh vực stream game
Pew Pew đi tiên phong trong lĩnh vực stream game

Hiện tại, Pew Pew sở hữu một kênh YouTube với gần 3,6 triệu người đăng ký và một trang fanpage Facebook có 4 triệu người theo dõi. Mặc dù có nhiều thế hệ streamer mới xuất hiện, nhưng Pew Pew vẫn giữ vững vị trí của mình trong làng livestreaming Việt Nam.

Chuyển Hướng Kinh Doanh

Thành công và có danh tiếng, Pew Pew quyết định lấn sân sang kinh doanh từ năm 2018, khi cùng một số đồng nghiệp mở tiệm cơm tấm ở Sài Gòn, sau đó mở thêm nhiều chi nhánh ở các tỉnh thành. Cuối tháng 3/2019, anh thông báo giải nghệ, dừng công việc streamer để tập trung hoàn toàn vào kinh doanh. Tuy nhiên, tình yêu của fan vẫn không bao giờ dứt, và Pew Pew trở lại với nghề livestreaming sau một thời gian ngắn.


Gương Mặt Giản Dị, Gần Gũi

Pew Pew nổi tiếng không chỉ với việc chơi game mà còn qua những lời khuyên và giải đáp thắc mắc về cuộc sống, tình yêu, gia đình. Anh luôn xuất hiện với hình ảnh giản dị, trang phục đơn giản, thậm chí xuề xoà, tạo nên một thương hiệu đặc trưng riêng.

Cuộc Hôn Nhân Kín Đáo

Vào tháng 10/2022, Pew Pew tổ chức đám cưới với bạn gái lâu năm có tên Hồng Nhật tại quê nhà Hải Phòng. Mặc dù cả hai đều hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật, nhưng Hồng Nhật duy trì cuộc sống riêng tư rất kín đáo. Pew Pew luôn giữ thông tin về vợ và cuộc sống gia đình riêng tư và không chia sẻ quá nhiều về chúng.

Pew pew và vợ
Pew pew và vợ

Trong một cuộc phỏng vấn trước đám cưới, Pew Pew chia sẻ về người vợ của mình, nói rằng: “Với bạn ấy, tất cả mọi thứ đều vừa phải… Những chuyện khác thì biết thế nào là đủ, cuộc sống mà. Không bao giờ là đủ, mình bảo như vậy là đủ thì nó sẽ đủ.”


Pew Pew đã chặng đường đầy biến động từ một “chiến thần livestream” đến một chuyên gia trong lĩnh vực livestream bán hàng, và anh tiếp tục là một hình mẫu gương mặt giản dị và gần gũi với cộng đồng fan hâm mộ của mình.


Rate this post
Bài trướcVì Sao Doanh Nhân Dương Đình Dũng – CEO Thành Sen Group Bị Hoãn Xuất Cảnh?
Bài tiếp theoBố Gấu Là Ai? Giọng hát đặc biệt trong Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây