Trang chủ Tổng hợp Dược Sĩ Tiến Là Ai? Tiểu Sử – Sự Nghiệp và Đời...

Dược Sĩ Tiến Là Ai? Tiểu Sử – Sự Nghiệp và Đời Tư

5550
0

Dược sĩ Tiến tên thật là Phạm Minh Hữu Tiến, sinh năm 1989 tại Cần Thơ, hiện đang sinh sống tại TPHCM. Là thủ khoa Trường Đại học Y Dược Cần Thơ. Nam vương người Việt thế giới 2017.

Tiểu sử của Dược sĩ Tiến

Phạm Minh Hữu Tiến hay còn gọi là Dược sĩ Tiến sinh ra tại Cần Thơ, ngay từ nhỏ anh đã có ước mơ trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực thẩm mỹ. Anh tốt nghiệp thủ khoa ngành Dược sĩ trường Đại học Y dược Cần Thơ và được giữ lại làm giảng viên của trường. 


Với vai trò là giám đốc trung tâm nghiên cứu, ứng dụng và đào tạo thẩm mỹ, anh thường xuyên xuất hiện trong Hội đồng chuyên môn thẩm mỹ của các chương trình về sắc đẹp. Không chỉ có học thức cao, anh còn sở hữu vóc dáng cao ráo, săn chắc, gương mặt ưa nhìn.

Thông tin nhanh về Dược sĩ Tiến:

  • Tên thật: Phạm Minh Hữu Tiến
  • Ngày sinh:12/04/1989
  • Bao nhiêu tuổi: 33 tuổi (Tính đến năm 2023)
  • Cung hoàng đạo: Bạch Dương
  • Quê quán: Cần Thơ
  • Nơi sinh sống: Thành phố Hồ Chí Minh
  • Chiều cao: 1m85
  • Cân nặng: Đang cập nhật
  • Nghề nghiệp:Giám đốc trung tâm nghiên cứu, ứng dụng và đào tạo thẩm mỹ Dược sĩ Tiến
  • Facebook: Phạm Minh Hữu Tiến (Dược sĩ Tiến)

Sự nghiệp của Dược sĩ Tiến

Phạm Minh Hữu Tiến là dược sĩ uy tín của hiệp hội dược sĩ Hoa Kỳ. Anh đã được công bố danh tính Quốc tế và là thành viên chính thức của Viện Hàn Lâm thẩm mỹ nội khoa Hoa Kỳ – Học viện Y chống lão hóa Hoa Kỳ. Dược sĩ Tiến được mệnh danh là thiên tài trong lĩnh vực làm đẹp.


Dược sĩ Tiến
Dược sĩ Tiến

Dấu ấn sự nghiệp

Đầu năm 2016, dược sĩ Tiến được nhận giải thưởng Bàn Tay Vàng do liên hiệp hội Khoa học & Kỹ thuật Việt Nam phối hợp với cục sở hữu trí tuệ Việt Nam tổ chức thẩm định và trao tặng.

Năm 2017, anh đạt danh hiệu Nam Vương Người Việt Thế giới tại Hoa Kỳ. Cũng trong năm đó, anh được mới vào Hội đồng chuyên môn Thẩm mỹ của cuộc thi hoa hậu Hoàn Vũ Việt Nam.


Ngoài ra, anh còn được Hội đồng Quốc tế và Thẩm mỹ Nội khoa và Ngoại khoa (có trụ sở và chuyên gia tại châu Á, châu Âu và châu Mỹ) cấp chứng thư thẩm định chuyên môn trong lĩnh vực thẩm mỹ nội khoa quốc tế.

Hiện tại, Dược sĩ Tiến đang là cố vấn và bảo trợ chuyên môn cho Thẩm mỹ viện Bắc Á (TP.Cần Thơ), BeloMedical spa & clinic (TP.HCM), phòng khám chuyên khoa da liễu Cosy Beauty spa & clinic (Hà Nội).

Trở thành siêu mẫu Việt Nam

Dược sĩ Tiến từng gây sốc khi cưỡi ngựa vào thảm đỏ Chung kết Siêu Mẫu Việt Nam 2018. Dược sĩ Tiến còn là một người có cá tính vô cùng mạnh mẽ. Trong cuộc thi The Tiffany Vietnam, anh và Đoàn Di Băng từng tranh cãi lớn về hình ảnh lồng lộn của bản thân. 


Năm 2018, anh xuất hiện trong cuộc thi Siêu mẫu Việt Nam trong vai trò giám khảo. Trong cuộc thi này, anh gây ấn tượng với khán giả bởi những nhận xét vô cùng sắc bén trong các phần thi.

Dược sĩ Tiến từng cho ra mắt web drama đam mỹ Tiến Bromance. Với những hình ảnh của anh cùng bạn diễn Huỳnh Hữu Tài thân mật trong những shoot hình khiến công chúng không khỏi bất ngờ.

Với ngoại hình cao ráo và điển trai, Phạm Minh Hữu Tiến còn là đại diện nhãn hàng, đại sứ thương hiệu. Anh còn đảm nhiệm vai trò cố vấn chuyên môn cho các nhãn hàng trang thiết bị y tế – thẩm mỹ, mỹ phẩm hay thực phẩm chức năng đến từ Hoa Kỳ, Hàn Quốc, Nhật Bản và Singapore.

Dược sĩ Tiến cùng đồng nghiệp
Dược sĩ Tiến cùng đồng nghiệp

Mỹ phẩm của dược sĩ Tiến được đánh giá là cực kỳ hài lòng của khách hàng. Với tuyên ngôn mang đến cho khách hàng những dòng sản phẩm cao cấp và đạt chất lượng tốt nhất. Vì vậy, mỗi một sản phẩm của anh ra đời là kết quả của một quá trình nghiên cứu, sáng tạo và đột phá không ngừng.

Lấn sân sang điện ảnh

Dược sĩ Tiến chính thức lấn sân điện ảnh bằng kịch bản phim tâm lý – kinh dị do anh cùng diễn viên trẻ Phạm Huỳnh Hữu Tài lên ý tưởng.

Nhiều khán giả có nghi ngờ rằng: Liệu Phạm Minh Hữu Tiến và anh chàng diễn viên trẻ Phạm Huỳnh Hữu Tài có phải đang trong mối quan hệ “phim giả tình thật”; hay sự gắn kết đặc biệt của họ với nhau, ánh mắt tình tứ và ngọt ngào giữa họ với nhau, đều chỉ là diễn xuất. Câu trả lời chắc chắn sẽ còn là một bí ẩn trong thời gian dài.

Dược sĩ Tiến đóng cảnh với Phạm Huỳnh Hữu Tài
Dược sĩ Tiến đóng cảnh với Phạm Huỳnh Hữu Tài

Trước “nghi án” này, dược sĩ Tiến khi được hỏi cũng đã “úp úp mở mở” về sự thật trong mối quan hệ giữa anh và diễn viên trẻ Phạm Huỳnh Hữu Tài. Anh cho biết, mình chỉ có thể bật mí rằng sắp tới, cả hai vẫn sẽ còn rất nhiều tác phẩm trong series đam mỹ Tiến Bromance ra mắt khán giả.

Mới đây, anh đã xuất hiện trong “Người mẫu toàn năng” tập 1 là “Cuộc chiến của người mẫu”. Đây là một dự án mà a Phạm Minh Hữu Tiến đã từng chia sẻ cách đây hơn một năm, cũng như những ấp ủ và tâm huyết của anh đặt vào đó, và thật sự anh đã làm được.

Theo đánh giá của một số khán giả, chương trình này không vì drama, không lố lăng và rất văn minh rất sáng tạo yêu thích cách nói chuyện của cách chị vì không ồn ao và nhận xét thí sinh rất hay. Làm đầu tiên coi chương trình về model mà bỏ qua khúc nào coi từ đầu tới cuối tập mà không bị nhàm chán.


4.8/5 - (11 bình chọn)
Bài trướcGiấc Mơ Thấy Nhân Vật Bí Ẩn: Mang Điềm Lành hay Điềm Dữ? Tương Quan Với Vận May Và Tương Lai
Bài tiếp theoHeartfelt Moment: Jarry’s Emotional Farewell to Anne on ‘Everyone Wants to Take Their Place’

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây