Trang chủ Tổng hợp H’Duyên Bkrông là ai? Quyết tâm bước ra khỏi vùng an toàn...

H’Duyên Bkrông là ai? Quyết tâm bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân

137
0

H’Duyên Bkrông sinh năm 1999, quê Đắk Lắk, là người dân tộc Ê Đê quyết tâm vượt qua bản thân với 2 cuộc thi The New Mentor 2023 và Miss Universe Vietnam 2023.

H’Duyên Bkrông là cái tên thu hút sự quan tâm của cư dân mạng bởi sở hữu nhan sắc ngọt ngào có nét giống với mỹ nhân Philippines – Marian Rivera. Cô gái Ê Đê sinh năm 1999, quê Đắk Lắk. Mới đây, người đẹp 24 tuổi gây chú ý khi góp mặt trong dự án âm nhạc Quên một người thương em của Phát Hồ, đồng thời ghi danh 2 cuộc thi The New Mentor 2023 và Miss Universe Vietnam 2023.


H'Duyên Bkrông
H’Duyên Bkrông

H’Duyên hiện đang là thí sinh được dự đoán “làm nên chuyện” tại chương trình The New Mentor (Người mẫu toàn năng 2023) cũng như là một cái tên sáng giá tại cuộc thi Miss Universe Vietnam 2023.

Cô cũng là thực tập sinh độc quyền của Grammy Music Vietnam, tập trung về mảng model, thời trang cũng như ấp ủ dự định về âm nhạc trong tương lai.

Chia sẻ với chúng tôi, H’Duyên Bkrông kể trước đây từng ghi danh dự thi nhưng sau đó lại rút lui vì sợ. Khi đăng ký dự thi Miss Universe Vietnam, điều cô quan tâm là dám bước ra khỏi vùng an toàn của bản thân. “Tôi cũng đang trong quá trình trau dồi nên cũng mong muốn mình sẽ phù hợp với ngôi vị đang hướng đến”, cô chia sẻ.


Kể từ khi ghi danh dự thi, H’Duyên Bkrông bận rộn nên không có nhiều thời gian dùng mạng xã hội. Vì vậy, cô không theo dõi các đối thủ của mình tại Miss Universe Vietnam 2023. Tuy nhiên cô gái Ê Đê có biết thông tin về người đẹp Lệ Nam và xem đây là một ứng viên mạnh.

Cô gái Ê Đê H'Duyên Bkrông
Cô gái Ê Đê H’Duyên Bkrông

H’Duyên Bkrông không ngại chuyện phải cạnh tranh với những người thân thiết trong nghề tại Miss Universe Vietnam 2023. Cô quan niệm: “Đó là một cuộc thi sắc đẹp cho nên khi thi thì mình cứ thể hiện những gì bản thân có. Điều đó không thể nào làm phai nhạt tình chị em hồi đó giờ được”

H’Duyên Bkrông tiết lộ cô yêu thích nhan sắc đặc trưng người Ê Đê của H’Hen Niê. Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cũng là một thần tượng của người đẹp sinh năm 1999. Cô nói: “Chị H’Hen truyền cảm hứng cho tôi rất nhiều”. Ngoài ra, cột mốc giúp H’Duyên Bkrông tự tin hơn là sau khi dự thi The New Mentor. Cô thấy bản thân đỡ nhút nhát hơn và “không gì có thể cản bước tôi nữa”


Sở hữu chiều cao 1,72m, nhan sắc nổi bật song H'Duyên Bkrông thừa nhận tiếng Anh là một hạn chế đối với cô khi tham gia một cuộc thi nhan sắc. Tuy nhiên, người đẹp sinh năm 1999 nỗ lực trau dồi để cải thiện từng ngày
Sở hữu chiều cao 1,72m, nhan sắc nổi bật song H’Duyên Bkrông thừa nhận tiếng Anh là một hạn chế đối với cô khi tham gia một cuộc thi nhan sắc. Tuy nhiên, người đẹp sinh năm 1999 nỗ lực trau dồi để cải thiện từng ngày

Vốn là người Ê Đê, H’Duyên Bkrông thừa nhận từng bị mẹ hối lấy chồng. Cô bộc bạch: “Tôi năm nay 24 tuổi. Đúng là tôi phải suy xét lại vì tùy suy nghĩ, tư duy của mỗi người chứ không phải kiểu ba mẹ đặt đâu con ngồi đó”.

H’Duyên Bkrông xuất thân là người mẫu ảnh nhưng cô thừa nhận còn ngại khi thể hiện trước ống kính. Vì vậy, cô dự định sẽ học thêm về lĩnh vực diễn xuất vì thấy nó thú vị, vừa để hỗ trợ cho công việc nghệ thuật của mình



Rate this post
Bài trướcThông tin tiểu sử Đỗ Vinh Quang – con trai Bầu Hiển – Chủ tịch CLB bóng đá Hà Nội
Bài tiếp theoLộ danh tính hotgirl trong đường dây TVHK bán dâm

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây