Trang chủ Tổng hợp Diễn viên Vu Thích là ai? Tiểu sử – Nổi tiếng trong...

Diễn viên Vu Thích là ai? Tiểu sử – Nổi tiếng trong Phong Thần Tam Bộ Khúc

3357
0

Vu Thích là một diễn viên trẻ của điện ảnh Trung Quốc, từng là vận động viên bóng rổ, từng quay quảng cáo theo chủ đề bóng rổ. Anh đảm nhận vai Cơ Phát trong bộ phim Phong Thần Tam Bộ Khúc.

Tiểu sử và sự nghiệp của Vu Thích

Diễn viên Vu Thích
Diễn viên Vu Thích

Tiểu sử:

  • Tên tiếng Trung: 于适
  • Phiên âm: Yu Shi
  • Tên nước ngoài: Yosh
  • Sinh ngày: 22 tháng 12 năm 1996
  • Quê quán: Thành phố Lăng Nguyên, tỉnh Liêu Ninh
  • Chòm sao: Ma Kết
  • Chiều cao: 1m82
  • Cân nặng: 70 kg
  • Tốt nghiệp: Đại học công nghệ Liêu Ninh
  • Nghề nghiệp: Diễn viên
  • Hoạt động: 2019 – Nay

Sự nghiệp:

Vu Thích còn được biết đến là vận động viên bóng rổ, từng quay quảng cáo theo chủ đề bóng rổ. Nhờ quảng cáo này mà bộ phận casting của Phong Thần chú ý và tìm đến anh. Khi đó, Vu Thích không ngờ được rằng mình được chọn vào đoàn phim Phong Thần chứ đừng nói là vai nặng ký như Cơ Phát.


Năm 2018, Vu Thích tham gia trại huấn luyện Phong Thần, tham gia 14 giờ huấn luyện kỹ năng “Lục Nghệ” cường độ cao mỗi ngày. Sau 24 tuần huấn luyện, anh đã thành thạo nhiều kỹ năng khác nhau như cưỡi ngựa, bắn cung, tập thể hình, võ thuật, bóng rổ và lặn.

Năm 2019, cùng với Hoàng Bột, Phí Tường tham gia bộ phim “Phong Thần Tam Bộ Khúc” anh vào vai Cơ Phát. Một vị vua sinh ra đã giàu có và quyền lực, có cả năng lực và sự chính trực.

Tháng 4/2023, phim điện ảnh Trường Không Chi Vương được ra mắt khán giả. Trong đó anh đóng vai Đặng Phóng, một phi công chiến đấu dũng cảm.


20/7/2023, bộ phim Phong Thần 1 được ra mắt, anh đảm nhận vai Cơ Phát. Cũng nhờ bộ phim này anh cũng đã ghi lại dấu ấn đối với khán giả, và cũng được cho là nam minh tinh hot trong mùa hè 2023 này.

Vai Cơ Phát trong phim Phong Thần Tam Bộ Khúc

Trong Phong Thần, Vu Thích đảm nhận vai Cơ Phát, con trai thứ của Tây Bá Hầu Cơ Xương. Từ nhỏ Cơ Phát đã đến Triều Ca, ngoài mặt là tướng dưới trướng Trụ Vương nhưng thực chất bị ông ta xem là con tin. Xuyên suốt Phong Thần Tam Bộ Khúc phần 1, khán giả được theo dõi hành trình trưởng thành của thiếu niên anh hùng Cơ Phát, khi cậu chứng kiến niềm tin của mình vụn vỡ theo sự bạo tàn của Trụ Vương và cuối cùng tự mình vực dậy, mạnh mẽ đối diện chống lại gã hôn quân.

Vu Thích thể hiện khả năng cưỡi ngựa
Vu Thích thể hiện khả năng cưỡi ngựa

Nhờ những ngày tháng trong “trại huấn luyện” của Phong Thần, Vu Thích đã có kỹ thuật cưỡi ngựa bắn cung đủ để đi thi một cuộc thi chuyên nghiệp về cưỡi ngựa.


Nội dung bộ phim Phong Thần Tam Bộ Khúc

Phong Thần Tam Bộ Khúc được dựng dựa trên tác phẩm Phong Thần Diễn Nghĩa, tái hiện lại cuộc chiến khốc liệt giữa thần tiên, yêu ma và loài người. Chuyện kể rằng Trụ Vương cùng hồ ly Đắc Kỷ tàn ác, vô đạo, khiến bách tính lầm than, thiên hạ đại loạn. Khương Tử Nha cùng Dương Tiễn, Na Tra đem theo Phong thần bảng xuống trần gian, cứu giúp bách tính.

Background giới thiệu bộ phim Phong Thần Tam Bộ Khúc
Background giới thiệu bộ phim Phong Thần Tam Bộ Khúc

Phong Thần Tam Bộ Khúc dự kiến là bộ phim có ba phần. Toàn bộ nội dung của cả ba phần đã được quay xong, phần 2 sẽ tiến hành làm hậu kỳ và công chiếu vào năm 2024.



Rate this post
Bài trướcChuyện tình Vân kể chuyện vs Neil – Khi Số Phận Kết Nối
Bài tiếp theoVì sao Người Israel bị Ghét: Những Lý Do và Hậu Quả

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây