Trang chủ Tin tức Diễn viên James Caan của ‘The Godfather’ qua đời ở tuổi 82

Diễn viên James Caan của ‘The Godfather’ qua đời ở tuổi 82

202
0

Theo báo chí nước ngoài, nam diễn viên người Mỹ James Caan đã qua đời vào tối ngày 6/7, hưởng thọ 82 tuổi. Anh được khán giả biết đến nhiều khi vào vai Sonny, con trai cả của Vito Corleone, bố già trong phim “Bố già”.

Diễn viên người Mỹ James Caan qua đời ở tuổi 82
Diễn viên người Mỹ James Caan qua đời ở tuổi 82

“The Godfather” được ca ngợi là một trong những bộ phim vĩ đại nhất trong lịch sử điện ảnh, được phát hành vào năm 1972 và năm nay đánh dấu kỷ niệm 50 năm thành lập. Đạo diễn Francis-Ford Coppola của “The Godfather”, với sự tham gia của Al Pacino và Robert De Niro đã đưa ra một tuyên bố để tưởng nhớ những người bạn của họ.


Pacino nói: “Jimmy (James Caan) là anh trai của tôi trong phim và là người bạn suốt đời của tôi … Anh ấy là một diễn viên tuyệt vời, một đạo diễn tuyệt vời và một người bạn thân yêu. Tôi sẽ nhớ anh ấy. Vâng”. Robert De Niro nói: ” Tôi rất, rất đau buồn khi biết tin Jimmy qua đời. “Đạo diễn Coppola nói:” Những bộ phim của anh ấy và nhiều nhân vật tuyệt vời mà anh ấy đóng sẽ không bao giờ bị lãng quên. “

Ken và Schwarzenegger đã đóng chung trong bộ phim hành động “Evaporation Order” vào năm 1996, và Schwarzenegger cũng đã đăng đàn, cho rằng Ken là một nhân vật mang tính biểu tượng và một huyền thoại.

Trong “The Godfather”, Sonny có tính cách nóng nảy, vốn là người thừa kế công việc kinh doanh của gia đình, nhưng vì tính cách liều lĩnh nên đã bị đối thủ bày mưu giết hại. Trong quá trình quay phim, Sonny đã bị cắt nhiều cảnh khiến Kean rất không hài lòng sau khi công chiếu, anh từng miêu tả cảm giác của mình sau khi xem: “Giống như bạn đã hoàn thành một bức tranh dài 14 feet, và cuối cùng thì nó chỉ có 3 feet thôi, và tôi ước mọi người có thể nhìn thấy 11 feet còn lại. “


Trong nửa đầu năm nay, có thông tin cho rằng bộ phim Metropolis của đạo diễn Coppola, của đạo diễn Coppola, đã được chuẩn bị trong nhiều năm, đã sắp đặt một dàn diễn viên, trong đó có James Caan. rơi.


Rate this post
Bài trướcAi sẽ là Thủ tướng Anh tiếp theo? những ứng viên nổi tiếng sẽ thay thế Johnson
Bài tiếp theoVận may tử vi năm 2023 tuổi Thìn, Thất Sát sẽ gây hại về tài lộc của người tuổi rồng

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây