Trang chủ Tử vi - Nhân số học Vận may tử vi năm 2023 tuổi Thìn, Thất Sát sẽ gây...

Vận may tử vi năm 2023 tuổi Thìn, Thất Sát sẽ gây hại về tài lộc của người tuổi rồng

605
0

Tử vi năm 2023, Thất Sát sẽ gây hại cho con rồng, đường tài lộc của người tuổi rồng năm 2023 không lý tưởng, dễ sinh áp lực kinh tế, các khoản chi có thể cao hơn, đôi khi có thể bị mất tiền do vi phạm, sai lầm.

Trong sự nghiệp, năm 2023 có ít cơ hội cho tuổi Thìn, không có quý nhân phù trợ. Đồng thời, dễ bị cấm đoán khắt khe, dễ mắc sai lầm, quan hệ với lãnh đạo, sếp không lý tưởng. Xin lưu ý năm nay nên chú ý đến mô cơ bị tổn thương, rối loạn tiêu hóa, tổn thương ngoài da, v.v. Đôi khi, xung đột thể chất và thương tích cũng có thể dẫn đến.


Chi tiết tử vi năm 2023 tuổi Thìn
Chi tiết tử vi năm 2023 tuổi Thìn (tuổi con Rồng)

Tử vi chi tiết về vận số tốt lành của người tuổi rồng năm 2023

Vào năm Quý Mão 2023, người tuổi Thìn, đây là thu nhập hợp lý và hợp pháp, tiền đến từ từ. Vì vậy, tài lộc của người tuổi Thìn chủ yếu là các khoản thu nhập hợp pháp, hợp lý, khó gặp sóng gió. Sao Thái Âm là chính tinh, có nghĩa là người tuổi rồng tuân thủ các quy tắc xã hội, nếu không vi phạm pháp luật thì sẽ không có vấn đề gì lớn. Cũng cần phải tuân thủ các quy tắc, nếu không sẽ không dễ dàng có được sự giàu có tích cực này.

Thuyết minh chi tiết về vận hạn của những người tuổi Thìn năm 2023

Năm 2023, trong niên hiệu Quý Mão, Tài Sui là của tuổi Thìn,. Đây là năm, người tuổi Thìn sẽ gặp nhiều áp lực, dễ bị áp lực kinh tế, thậm chí có thể dẫn đến tranh chấp kinh tế, sức khỏe giảm sút, sinh bệnh tật. Đôi khi vì bệnh tật và cần được chữa trị nên đã tiêu tốn rất nhiều tiền của. Lưu ý nếu tham lam tiền bạc trong năm nay có thể dẫn đến xui xẻo, vì của cải sẽ sinh ra Tài Sát, và Tài Sát càng có tác dụng kìm hãm người tuổi rồng.

Tử vi tài lộc của người tuổi Thìn năm 2023

Năm 2023, những người sinh năm con rồng sẽ có vận may về tài lộc, nhưng lại tương sinh với Tì Xạ Điêu, Tam Sát và con rồng sẽ tạo thành Mão tương hại. Thì năm 2023, không thích hợp để đầu tư mạo hiểm, không thích theo đuổi sự giàu có một phần nào, chỉ thích hợp với lòng lương thiện để thu được những lợi ích hợp lý, hợp pháp, nếu không sẽ dễ gây thua lỗ, hoặc gây ra những khoản lớn. áp lực kinh tế, hoặc thậm chí gây tổn hại hoặc gây ra các tranh chấp kinh tế.


Đối với nhân viên văn phòng tuổi Thìn, tài lộc trong năm 2023 sẽ bết bát, không có cơ hội phát tài từng phần, không nên vi phạm.

Đối với những người tuổi rồng làm kinh doanh, năm 2023 không thích hợp tham gia đầu tư mạo hiểm, và cố gắng tránh các dự án chính thức, vườn cây gỗ, chỉ thích hợp tham gia kinh doanh trong phạm vi quy tắc xã hội nhẹ.

Sự nghiệp của tuổi Thìn và vận may chính thức vào năm 2023

Về sự nghiệp và công danh đối với người tuổi Thìn năm 2023, vì con rồng gặp sao Thái Âm, sẽ dẫn đến sự tương hại của Mão và Tỵ, và sẽ đến để giành lấy ngôi sao chính thức cho mình. Mối quan hệ giữa người đứng đầu và người lãnh đạo ở mức trung bình, thậm chí là không đủ thân thiện, ít nhất là đối phương không cảm thấy thân thiện, và họ sẽ dọn bạn nếu bạn không cẩn thận, gây cho bạn nhiều áp lực và bị động.


Dữ liệu phân tích được chúng tôi cập nhật liên tục tỷ lệ chính xác cao, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng VP Bank / Số TK : 73331102 / Chủ TK : Mai Quang Dũng
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0911 934 848 hoặc quét mã QR dưới đây:


Đối với những người tuổi Thìn đang làm việc, trong năm 2023 sẽ có ít cơ hội nghề nghiệp hơn và không thích hợp để làm mất lòng sếp lãnh đạo, tốt hơn hết hãy trau dồi kiến ​​thức chuyên môn càng nhiều càng tốt, nếu không sẽ không có lối thoát và có thể thậm chí gây ra tình trạng thất nghiệp.

Đối với những người tuổi Thìn đang làm ăn, cơ hội nghề nghiệp trong năm 2023 tương đối không tốt, tốt nhất không nên tham gia các dự án vườn gỗ, hoặc không nên tham gia các dự án chính thức, nếu không sẽ dễ mang lại áp lực và tổn hại cho sự nghiệp của bạn, và sẽ rất dễ dàng để cảm ơn những nỗ lực của bạn.

Tử vi tình yêu và hôn nhân cho người tuổi Thìn năm 2023

Đối với những người sinh năm Rồng, vào năm 2023, khi Thái Âm sinh ra, Maomu sẽ là ngôi sao chính thức của con rồng hoàng đạo, và Suigan sẽ là ngôi sao phú quý, cả hai đều là sao khác giới của con rồng hoàng đạo. . Khi đó nam nữ đều sẽ có dị năng nhất định, nhưng Thái Cực không phải là đào hoa, hoàng đạo long cùng Thái Viêm cũng tạo thành hung ác của Mao gia. Theo quan điểm này, nếu đàn ông sẵn sàng chi tiền, họ cũng sẽ đạt được tình cảm, nhưng họ chắc chắn sẽ tiêu nhiều hơn, thậm chí gây áp lực về tài chính. Đối với nữ giới, dễ mang lại nhiều áp lực về kinh tế cho bản thân vì người khác phái, có thể sẽ tiêu tiền cho người khác phái hoặc tham gia đầu tư.


Đối với những người tuổi Thìn còn độc thân, mặc dù con trai sẽ có một số cơ hội trong tình yêu vào năm 2023, nhưng tiền đề là họ phải tiêu tiền cho họ, và con gái cũng có thể phải chịu rất nhiều tiền. Nếu không, về lý thuyết, cả chàng trai và cô gái đều không dễ gặp được người bạn đời phù hợp, và nếu có bước đột phá trong mối quan hệ thì rất dễ trở thành kẻ qua đường.

Đối với những người tuổi Thìn chưa độc thân hoặc đã kết hôn, Tài vận năm 2023 tuy không đào hoa nhưng có cơ hội gặp được người khác phái. Chỉ là nếu bạn có một số ý tưởng không hợp lý, bạn rất dễ phải trả giá đắt, thậm chí còn gây tổn hại lớn cho bạn. Vì vậy, hãy chăm sóc gia đình thật tốt và đừng nghĩ ngợi lung tung.

Tử vi về sức khỏe năm 2023 của Nhâm Thìn

Vận số sức khỏe của những người tuổi Thìn năm 2023 không được lý tưởng, Thái Ất và hoàng đạo rồng tạo thành tai họa Mao trạch, tức là mộc khắc chế thổ, Thái âm mang biểu tượng sao tà bệnh. Dễ gây ra các bệnh ngoài da, khó chịu về đường tiêu hóa, hoặc hình thành tinh thần nhiều căng thẳng khiến thể chất suy giảm.

Đối với các bé sinh năm rồng thì không hợp với mèo, thỏ năm 2023 và không thích hợp chơi ở những nơi có nhiều hoa lá, cỏ cây.

Đối với người tuổi Thìn, năm 2023 không thích gây xung đột thân thể với người khác, không nên kích động cơ quan pháp luật, không thường xuyên lui tới rừng núi hoang vu, nếu không sẽ dễ xảy ra các vấn đề về sức khỏe, hoặc bị thương tích trực tiếp. .

Đối với những người tuổi Thìn lái xe, trong năm 2023 không nên lái xe trong tình trạng bia rượu, kích động cơ quan pháp luật, gây xung đột thân thể với người khác, không nên đến những nơi có nhiều cây cối, nếu không sẽ dễ bị vạ lây. để gây thương tích.

Tử vi năm 2023 và vận số của những người tuổi Thìn sinh năm khác nhau

Tử vi người sinh năm 1952 cho năm 2023

Những người sinh năm Nhâm Dần vào năm 1952, năm 2023, khi trời hanh khô, vượng khí và Thủy Mộc vượng cùng với nước ở Thất Sát, trong khi đó Âm Thủy và con rồng thuộc cung hoàng đạo tạo thành tương hại của Mậu Thân, và con rồng của hoàng đạo được kiềm chế cho Taisui. Những người tuổi Thìn năm 2023 tuy sẽ có chút may mắn về tài lộc nhưng họ sẽ không có nhiều thu nhập, cũng như không có nhiều khoản chi tiêu hàng ngày, thậm chí có thể gặp phải những áp lực nhất định về kinh tế. Thứ hai, không thích hợp để tham gia vào bất kỳ hoạt động đầu tư và quản lý tài chính nào, nếu không thì rất có thể sẽ không thu được lợi nhuận. Thứ hai, cần đề phòng chức năng tiêu hóa bị suy giảm, không nên thường xuyên đi vào một số vùng núi rừng hoang vu, không nên leo trèo cao để tránh những tổn thương khó lường.

Tử vi người sinh năm 1964 năm 2023

Người sinh năm Giáp Thìn 1964 thuộc cung Giáp Thìn là “sinh khắc chế”, năm nay, các quan thuộc Bính Thìn thuộc cung Thủy bị ảnh hưởng bởi nước của năm, và người tuổi Nhâm Thìn tương sinh với cung hoàng đạo. hai tạo thành tác hại lẫn nhau. Người tuổi Thìn trong năm 2023 sẽ có vận may, tiền bạc hàng ngày nhiều, dễ bị áp lực về kinh tế, cũng cần tuân thủ các quy tắc xã hội trong cuộc sống hàng ngày, nếu không có thể bị động. Thứ hai, có thể bị bộ phận quản lý hoặc sếp lãnh đạo nhắm tới, không nên phạm sai lầm, nếu không sẽ dễ mang đến nhiều áp lực. Ngoài ra, cần chú ý đến sức khỏe thể chất, không gây xung đột thân thể với người khác, không đến những nơi có nhiều cây cối cỏ cây, chú ý thêm chế độ ăn uống hàng ngày để giữ gìn dạ dày của mình.

Tử vi người sinh năm 1976 năm 2023

Năm 1976, những người sinh năm 1976 và con rồng, cần kiềm chế, tạo thành phong ấn của cải, trong khi Tài sui và con rồng hoàng đạo, cả hai tạo thành tác hại lẫn nhau. Năm 2023, người tuổi Thìn 1976 tuổi có thể dễ gặp phải sự chống đối hoặc trở ngại bên ngoài trong sự nghiệp, dễ xảy ra các vấn đề về chứng chỉ bằng cấp. Ngoài ra, hàng ngày phát sinh nhiều khoản chi tiêu, dễ gặp áp lực về tài chính. Đồng thời, cần giữ mối quan hệ tốt với lãnh đạo và cấp trên, đừng để xảy ra sai sót, nếu không rất dễ mang lại nhiều áp lực và bị động cho bản thân. Tất nhiên, bạn không được kích động đúng sai, không gây gổ với người khác để tránh gây họa.

Người tuổi Thìn sinh năm 1988, tài lộc 2023

Năm 1988, những người sinh năm Nhâm Thìn, “Thiên Hà Đẩu”, thiên can địa chi, cùng với Thiên lôi và hoàng đạo rồng, cả hai tạo thành tương hại, và khắc chế rồng hoàng đạo cho Tài sui. Người tuổi Thìn 1988 sẽ có một số cơ hội may mắn về tài lộc vào năm 2023. Sẽ có của cải đến với bạn một cách chủ động, chẳng hạn như một dự án sẽ đến với bạn, nhưng bạn cần tuân thủ các quy tắc và không vi phạm pháp luật. , nếu không, bạn có thể sẽ bị xử phạt hoặc bị bắt đi. Trở nên thụ động và căng thẳng. Thứ hai, cần phải chú ý đến việc bảo dưỡng dạ dày và ruột, cũng như đề phòng các vấn đề của gan và túi mật. Thứ hai, không thích hợp để tham gia đầu tư mạo hiểm, và không theo đuổi lợi nhuận cao, nếu không sẽ khó thu được lợi nhuận và mang lại nhiều áp lực kinh tế cho bản thân.

Tử vi người sinh năm 2000 năm 2023

Vào năm 2000, những người sinh vào năm Thìn “sinh ra để kiềm chế” Thần thực phẩm. Những người sinh năm 2000 sẽ có một số cơ hội về tài lộc vào năm 2023. Họ có thể thu lợi từ tài trí của mình, nhưng không nên tham lam, không nên tham gia đầu tư mạo hiểm, không nên mưu cầu lợi nhuận cao, nếu không sẽ dễ gây họa. của áp lực kinh tế., hố chăn bông dễ dàng. Thứ hai, người tuổi Thìn cần duy trì mối quan hệ giữa các cá nhân hàng ngày, không nên tranh giành lãnh đạo, nếu không sẽ dễ bị bạn sửa, hoặc tìm lỗi của bạn để sửa cho bạn. Đối với những người tuổi Thìn năm nay thiếu động lực trong học tập, không có lợi cho việc thi tuyển. Và những người tuổi Thìn không lý tưởng cho việc đào hoa của họ trong năm nay, họ dễ bị gánh nặng và áp lực về tình cảm.

Tử vi người sinh năm 2012 năm 2023

Vào năm 2012, những người sinh năm Nhâm Thìn “Thiên can Địa chi” là ngôi sao giàu có, dương vượng. Các em sinh năm Nhâm Thìn 2023 sẽ gặp nhiều áp lực trong học tập, không dễ tìm được phương pháp học chính xác, nhất thời hoang mang. Đồng thời, họ dễ bị ngoại cảnh tác động, có thể tương đối ham mua sắm, thích mua bừa bãi, dễ mang lại áp lực kinh tế cho bản thân. Thứ hai, không nên để trẻ có những xung đột thân thể với bạn bè, nếu không rất dễ gây ra những tổn thương về thể chất. Tất nhiên, sự hướng dẫn của cha mẹ là rất quan trọng, tốt hơn hết là trẻ nên ăn uống điều độ để tránh gánh nặng cho dạ dày.


5/5 - (1 bình chọn)
Bài trướcDiễn viên James Caan của ‘The Godfather’ qua đời ở tuổi 82
Bài tiếp theoVận số tử vi năm 2023 của người tuổi Sửu về vận hạn tài lộc, sự nghiệp, tình duyên

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây