Trang chủ Tử vi - Nhân số học Vận số tử vi năm 2023 của người tuổi Sửu về vận...

Vận số tử vi năm 2023 của người tuổi Sửu về vận hạn tài lộc, sự nghiệp, tình duyên

375
0

Tử vi người tuổi Sửu năm 2023 không có lợi cho sự giàu có một phần. Nếu bạn tham gia vào đầu tư mạo hiểm, bạn sẽ dễ bị bắt quả tang hoặc bị lừa đảo, và đôi khi bạn sẽ gặp trộm cắp, v.v.

Người tuổi Sửu sẽ gặp năm Quý Mão 2023, tài lộc đan xen, trong khi Thái âm và địa chi của người tuổi Sửu trái ngược nhau. Người tuổi Sửu năm 2023 không có lợi cho sự giàu có một phần. Nếu bạn tham gia vào đầu tư mạo hiểm, bạn sẽ dễ bị bắt quả tang hoặc bị lừa đảo, và đôi khi bạn sẽ gặp trộm cắp, v.v. 


Thứ hai, bạn có thể cảm thấy một số áp lực, chẳng hạn như áp lực từ cấp phó hoặc cơ quan thực thi pháp luật, nhưng miễn là bạn không vi phạm các quy tắc và khiêu khích cơ quan thực thi pháp luật, đó không phải là vấn đề lớn. Nhưng Tai Sát mang đến một số điều xui xẻo, nên vẫn phải cẩn thận, hay bị thương chảy máu, nhưng Tai Sát sẽ không ảnh hưởng đến gia súc, và sự tai hại này sẽ ít hơn.

Chi tiết tử vi tuổi Sửu năm 2023, tuổi con Trâu
Chi tiết tử vi tuổi Sửu năm 2023, tuổi con Trâu

Luận giải chi tiết tử vi về vận số tốt của người tuổi Sửu năm 2023

Năm 2023 là năm Quý Mão, đối với người tuổi Sửu, năm Mão, năm 2023 sẽ là giàu có, từ phú quý này tượng trưng cho tiền tài trúng gió, kiếm tiền nhanh chóng, đầu tư, đầu cơ. Những người tuổi Sửu dẫn đầu sẽ có một số cơ hội trong năm 2023. Đây là sự giàu có có thể nhìn thấy ở khía cạnh tươi sáng. Nhưng Thái Cực và cung hoàng đạo không ảnh hưởng gì nên cung hoàng đạo cần chủ động tranh giành nhé.

Luận giải chi tiết tử vi vận hạn của người tuổi Sửu trong năm 2023

Vào năm 2023, người tuổi Sửu có thể gặp phải tai nạn, đây là năm con ma và những đứa trẻ bị chôn vùi. Các sao trên đều là sao hung tinh, lại là sao dễ gây họa, không tốt cho con cái, gây kiện tụng, tàn tật v.v. Nhưng may mắn thay, Thái âm và cung Sửu không thể trực tiếp phát tác dụng nên sao nam chiếu không hung dữ, và có thể không gây ra thiệt hại trên. Tuy nhiên, nếu bạn làm điều xấu một cách giả tạo và kích động đúng sai, thì ngôi sao ác ý vẫn sẽ gây ra điều ác.


Năm 2023 tài lộc cho người tuổi Sửu

Trong năm 2023, tài lộc của người tuổi Sửu sẽ là ngôi sao may mắn vì Thất Sát, và Thất Sát sẽ là ngôi sao của bảy sát tinh. Nhìn bề ngoài, sự giàu có một phần này có vẻ là một cơ hội, nhưng chúng ta cần hiểu đặc điểm kết hợp của Tai Sui và Suigan. Tai Sui là Maomu, đại diện cho lòng nhân từ và chính nghĩa, vì vậy nếu sự giàu có một phần bạn tìm kiếm thuộc về sự giàu có của lòng nhân từ và sự công bình, bạn có thể nhận được nó. Nếu việc bạn đang làm là hành vi đầu cơ, thậm chí là làm tổn hại đến lợi ích của người khác để kiếm lời thì tốt nhất không nên kích động, nếu không phần lớn bạn sẽ mất rất nhiều tiền, vì hung tinh của sao nam bị thu hút. bởi bạn.

Đối với những người tuổi Sửu là nhân viên văn phòng nếu chăm chỉ làm việc trong năm 2023 cũng sẽ có được những lợi ích nhất định. Nếu cần đầu tư vào một số công trình phúc lợi công cộng thì có thể thử, có thể không lỗ nhưng nếu cố tình đầu cơ, mưu cầu thì dễ gặp phải lừa đảo.

Đối với những người tuổi Sửu làm kinh doanh, năm 2023 có lợi hơn cho các hoạt động kinh doanh hợp pháp, không thích hợp để đầu cơ, không thích hợp để theo đuổi các dự án thu lợi nhuận cao, không thích hợp để tham gia đầu tư mạo hiểm, nếu Tài Sát hãm địa, nếu không được xử lý tốt, nó sẽ kết thúc trong thua lỗ.


Dữ liệu phân tích được chúng tôi cập nhật liên tục tỷ lệ chính xác cao, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng VP Bank / Số TK : 73331102 / Chủ TK : Mai Quang Dũng
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0911 934 848 hoặc quét mã QR dưới đây:


Sự nghiệp và vận may chính thức của người tuổi Sửu trong năm 2023

Năm 2023, vận trình công danh sự nghiệp của người tuổi Sửu sẽ là sao bảy sát của cung hoàng đạo Sửu vì Thất Sát. Vậy thì bạn phải chú ý, hãy tuân thủ các quy tắc xã hội, nếu không sẽ rất dễ bị lúng túng trước các cơ quan pháp luật, việc nộp phạt là chuyện bình thường, có trường hợp nghiêm trọng sẽ khiến bạn cảm thấy rất căng thẳng. và khó khăn trong sự nghiệp của bạn.

Đối với người tuổi Sửu làm việc gì cũng không dễ được thăng chức, tăng lương trong năm 2023. Ngược lại, bạn dễ bị giảm thu nhập thực tế do nhiều nguyên nhân, hoặc hiệu quả công việc không lý tưởng, khó thành. được ông chủ hàng đầu coi trọng. Tất nhiên, nếu bạn không có gì để được hoặc mất, có thể không cảm thấy rõ ràng rằng những điều trên đang diễn ra không tốt.

Đối với những người tuổi Sửu làm kinh doanh, năm 2023, do Thất Sát Thất Sát, năm này sẽ biến thành của cải dư thừa, nên đề phòng bị các cơ quan pháp luật cưỡng chế quá mức, sẽ gây ra sự bị động rất lớn cho sự nghiệp của bạn. và không nên kích động các cơ quan bảo vệ pháp luật Hãy là người có kỷ luật Pháp nhân doanh nghiệp tuân thủ pháp luật hãy đóng góp nhiều hơn cho xã hội thì mọi nhược điểm trên sẽ biến mất.


Tử vi tình yêu và hôn nhân cho người tuổi Sửu năm 2023

Trong năm 2023, vận trình tình cảm của người tuổi Sửu sẽ gặp phải sao Thất Sát không phải Đào hoa, mà Tài tinh và Thất sát đều là những ngôi sao khác giới. Có cơ hội gặp gỡ người khác phái, nhưng việc khơi dậy tình cảm sẽ khó hơn. Đồng thời, bạn cũng nên chú ý không nên si mê người khác phái, nếu không sẽ dễ bị lừa gạt, lận đận về tiền bạc và tình dục.

Đối với những người tuổi Sửu độc thân, nam giới sẽ là người thụ động nhất về mặt tình cảm trong năm 2023. Bạn có thể tiêu tốn nhiều tiền của hoặc sức lực nhưng lại khó có được thành quả về mặt tình cảm. Đối với phụ nữ, đề phòng bị lừa gạt, chơi bời.

Đối với những người tuổi Sửu chưa độc thân hoặc đã kết hôn, nếu những người đã kết hôn mà không phạm phải đào hoa trong năm 2023 thì sẽ khó phát sinh chuyện đào hoa. Nhưng không nên mưu cầu chuyện ngoài hôn nhân, nếu không đa phần sẽ bị lừa gạt tiền bạc.

Tử vi sức khỏe năm 2023 cho người tuổi Sửu

Người tuổi Sửu sẽ tập trung căng thẳng về mặt sức khỏe trong năm 2023, vì Thất Sát là bảy sát tinh, lại có các sao hung tinh chiếu mệnh như Thất Sát, Bạch Sát, Ngũ Sát, Bạch Sát. Năm 2023, Muwang sẽ vượt qua trái đất, vì vậy hãy cẩn thận với tình trạng khó chịu về đường tiêu hóa, thứ hai là hệ hô hấp có thể không tốt lắm. Ngoài ra, các sao hung tinh kể trên dễ gây sát thương, chớ nên tranh đoạt với người khác, nếu không rất dễ xảy ra họa huyết quang, thiệt hại lớn.

Đối với các bé sinh năm Sửu, 2023, không nên thường xuyên lui tới những nơi có nhiều hoa lá, cỏ cây, hoang vu cũng không thích hợp, cha mẹ cần đồng hành cùng con nhiều hơn và cố gắng không tham gia. một số trò chơi nguy hiểm để tránh những chấn thương khó lường.

Đối với người tuổi Sửu, năm 2023, không thích đi phượt, đi sâu vào nơi hoang vu có rừng rậm, trèo cao, nếu không sẽ dễ gây thương tích.

Đối với người tuổi Sửu lái xe, do gặp phải nhiều sao hung tinh trong năm 2023 nên không nên lái xe ô tô gây họa, uống rượu lái xe, không lái xe nguy hiểm, hãy tuân thủ luật lệ giao thông để tránh bị thương.

Vận trình tài lộc năm 2023 của người tuổi Sửu sinh vào những năm khác nhau

Tử vi năm 2023 cho người tuổi Sửu sinh năm 1961

Năm 1961, người sinh năm Tân Sửu được mệnh “Thổ sinh kim”. Trong năm 2023, đối với người tuổi Sửu sinh năm 1961 sẽ gặp vận hạn Tài Sát, xét về khía cạnh nào đó thì không có vấn đề gì lớn, nhưng các vấn đề nhỏ chắc chắn dễ gặp phải như sức khỏe giảm sút, đường tiêu hóa khó chịu, v.v. Thứ hai, đừng tham gia vào việc quản lý tài chính và đầu tư của người tuổi Tý, nếu không bạn rất dễ bị lừa gạt. Nếu là người tuổi Dần cư xử tốt, sao hung tinh không hung dữ, tránh xa tai họa.

Tử vi năm 2023 cho người tuổi Sửu sinh năm 1973

Năm 1973, những người sinh năm Quý Sửu “Thiên mệnh đào” sẽ có một phần của cải và thịnh vượng. Trong năm 2023, những người tuổi Sửu đứng đầu sẽ có ít cơ hội nghề nghiệp hơn, mối quan hệ với sếp đứng đầu cũng bằng phẳng nhưng không nên vi phạm, nếu không sẽ dễ bị trừng phạt. Thứ hai, không thích hợp đánh bài và tham gia đầu tư mạo hiểm, nếu không phần lớn sẽ thua lỗ, phải phòng ngừa các trò lừa đảo khác nhau. Thứ hai, không nên thường xuyên uống rượu bia, không nên lui tới nơi hoang vu làm việc, nếu không rất có thể sẽ gây họa.

Tử vi năm 2023 cho người tuổi Sửu sinh năm 1985

Người sinh năm Ất Sửu 1985 “thiên lương”. Người tuổi Sửu cầm đầu năm 2023 sẽ gặp nhiều áp lực trong sự nghiệp, bề ngoài dễ bị áp lực, dễ bị ràng buộc khắt khe, trong lòng bí mật đề phòng bị tính toán, chuốc lấy đa đoan. Ngoài ra, nó không thích hợp để đánh bạc, tham gia đầu tư rủi ro và tránh xa các phương pháp quản lý tài chính có lợi nhuận cao khác nhau, nếu không bạn rất dễ rơi vào bẫy và gây ra tổn thất cho bản thân. Thứ hai, tập thể dục nhiều hơn để ngăn chặn sự suy giảm của sức khỏe thể chất.

Tử vi năm 2023 cho người tuổi Sửu sinh năm 1997

Năm 1997, người sinh năm Đinh Sửu được mệnh “Thiên can là Địa chi”, bị Thiên xung hãm địa, Thủy cục bị hãm bởi Thiên vận hạn. Những người tuổi Sửu chiếm ưu thế trong năm 2023 sẽ không suôn sẻ trong sự nghiệp, và họ không nên bận tâm đến mọi thứ, nếu không sẽ dễ dàng đánh mất một số cơ hội. Ngoài ra, không có lợi cho việc thi tuyển, dễ gây tổn hại đến công danh, khó có cơ hội thăng chức, tăng lương, ngược lại làm việc gì cũng vất vả, nhiều. của áp suất. Về tình cảm, cơ hội ít hơn, khó nảy sinh tình cảm mới, cần đề phòng người khác phái lừa gạt tình cảm, tiền bạc nhân danh chuyện tình cảm. Lưu ý rằng một số người tuổi Sửu thậm chí có thể gây ra thất nghiệp, và họ cần phải đối mặt với nó một cách nghiêm túc và làm việc chăm chỉ.

Tử vi người tuổi Sửu sinh năm 2009 năm 2023

Năm 2009, người sinh năm Sửu đối với Cự Giải là Thiên can Địa chi, Thiên can Quý Tị, hãm địa Đoài Càn Thủy, Địa chi Mậu Tuất bị hãm bởi đà Tài. Sui Mao Mu. Trong năm 2023, những người tuổi Sửu chiếm ưu thế rất dễ bị thế giới bên ngoài cám dỗ, có hứng thú với người khác phái, không có động lực học tập cao, nhưng nếu tăng cường giám sát thì vẫn có tác dụng nhất định, có thể khiến những đứa trẻ lý trí hơn. Thứ hai, yêu sớm không thích hợp, ngược lại dễ gây tổn thương thân thể do ghen tuông, cũng không thích hợp đi phượt tham gia các hoạt động như mạo hiểm để tránh những tổn thương không đáng có.

Tham khảo thêm:

Vận may tử vi năm 2023 của người tuổi Dần đã được biết đến từ lâu

Vận may tử vi năm 2023 tuổi Thìn, Thất Sát sẽ gây hại về tài lộc của người tuổi rồng


Rate this post
Bài trướcVận may tử vi năm 2023 tuổi Thìn, Thất Sát sẽ gây hại về tài lộc của người tuổi rồng
Bài tiếp theoTuổi Sửu 2023 màu gì may mắn và những màu kiêng kỵ

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây