Trang chủ Thần số học Thần số học Pythagoras cho biết những gì?

Thần số học Pythagoras cho biết những gì?

356
0

Thần số học Pythagoras là bộ môn nghiên cứu mối quan hệ giữa năng lượng rung động số và các con số. Được phát triển dựa trên 2 đối tượng: Ngày tháng năm sinh và họ tên khai sinh. Bộ môn này là hỗn hợp: Triết học, Khoa học, Huyền học nhằm mục đích giải mã vũ trụ và tìm ra mục đích, tiềm năng của mỗi cá nhân.

Thần số học Pythagoras nghiên cứu gì?

Thần số học Pitago nghiên cứu về những con số trong ngày sinh và các chữ cái trong họ và tên của bạn. Với các đặc điểm về tính cách, nội tâm, thái độ, lối sống, ưu điểm, nhược điểm, những sự kiện, hành trình trong cuộc đời chúng ta và sự rung động giữa các con số đó.


Pythagoras nghiên cứu sự tồn tại và tương quan giữa các con số có mặt trong ngày tháng năm sinh của một người, tác động đến các đặc trưng tính cách của con người, qua đo ta có thể hiểu được khá nhiều về bản thân mình, và những mối quan hệ của mình với những người khác.

Ngoài ra, những tác động của mỗi con số năm cá nhân trong mỗi chu kỳ phát triển nó cũng tác động một cách rõ ràng đến vận mệnh, cơ hội và thách thức mà người sở hữu nó cần nắm rõ.


Thật ra, thần số học hoàn toàn không phải bói toán như mọi người vẫn nghĩ, nó là khoa học. Hiện nay, có nhiều trường phái nghiên cứu về thần số học khác nhau. Tuy nhiên, mình sẽ đi theo trường phái của nhà toán học, nhà thần học, nhà triết học Pythagoras (Py-ta-go).

  • Các nhà khoa học theo trường phái Pythagoras đã phát biểu rằng: “mỗi một con số là các dạng sóng rung (vibrations), tương ứng với số vòng xoay mỗi con số tạo ra trong một giây. Như vậy, mỗi con số sẽ có những vòng rung riêng.
  • Trong cuộc sống hàng ngày, mỗi cành cây, ngọn cỏ, một cơ thể con người, một ý nghĩ, một cảm xúc, một mùi hương,… đều có những tần số rung nhất định, tương ứng với những con số nhất định. Bởi vậy, cuộc sống chúng ta sẽ luôn liên quan mật thiết đến những con số, vì chúng chính là phương tiện biểu đạt quan trọng của đời sống.

Trong Thần số học xuất hiện bằng chứng về niềm tin vào ý nghĩa siêu hình của các con số, thường được gọi là “khoa học về các con số” đã hiện diện trong suốt chiều dài lịch sử. Nhà triết học, toán học Hy Lạp Pythagoras được coi là “cha đẻ của thần số học”.

Nghiên cứu về Thần số học cho bạn biết những gì?

Môn khoa học Numerology sẽ giúp bạn trả lời rất nhiều câu hỏi, ví dụ như:


Dữ liệu phân tích được chúng tôi cập nhật liên tục tỷ lệ chính xác cao, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng VP Bank / Số TK : 73331102 / Chủ TK : Mai Quang Dũng
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0911 934 848 hoặc quét mã QR dưới đây:


  • Bạn là ai?
  • Tính cách nổi bật, đại diện cho con người của bạn là gì?
  • Bạn phản ứng như thế nào đối với niềm vui, nỗi buồn, các biến cố đặc biệt trong đời?
  • Cuộc sống của bạn ra sao?
  • Mình thật sự có năng khiếu trong những lĩnh vực nào?
  • Hôn nhân của bạn thế nào?
  • Bạn hợp với người nào?
  • Tại sao mình hay gặp thất bại?
  • Bạn nên ở đâu, ngôi nhà như thế nào, con đường nào hợp với bạn?
  • Phương pháp dạy trẻ em thế nào là tốt nhất?

Ngoài ra, còn hàng ngàn câu hỏi nữa nếu bạn thật sự khám phá hoàn toàn con người mình. Để trả lời những câu hỏi trên thông qua thần số học, bạn sẽ tìm ra những phương thức để cải thiện cuộc sống, làm cho cuộc sống của bản thân trở nên tốt đẹp. Từ đó có thể sẻ chia sự may mắn của mình cho những người khác.

Lợi ích khi nghiên cứu về Thần số học Pythagoras

Thần số học Pythagoras giúp bạn khám phá tài năng, và những khả năng thiên bẩm mà mình được ban tặng, hiểu được các chu kỳ của cuộc đời và phát hiện ra những Bài học Nghiệp và Nợ Nghiệp, và nắm bắt sự thay đổi.


Thần số học giúp bạn khai thác tiềm năng lớn nhất của mình. Cuối cùng, nó hướng dẫn bản hiểu rõ về bản thân và những người xung quanh, khai thác trực giác của bạn, đưa ra những lựa chọn thông minh hơn, tối đa hóa tiềm năng của bạn vào những ngày nhất định và trong những năm nhất định.

Thần số học Pythagoras cũng có thể giúp nhìn lại quá khứ. Suy ngẫm về các sự kiện của cuộc đời mình và cách chúng diễn ra trong các chu kỳ số, bạn sẽ nhìn nhận rõ ràng hơn về những gì đã xảy ra và nguyên nhân của mọi việc.

Biết được những gì bạn sắp phải trải qua trong một năm, tháng hoặc ngày cụ thể giúp bạn điều hướng chu kỳ cuộc sống dễ dàng hơn. Bạn có thể dự đoán và chuẩn bị cho những thử thách sắp tới cũng như tận dụng các cơ hội tuyệt vời và đầy tiềm năng.

Chuỗi bài viết sau đây sẽ giải mã bộ môn Thần số học Pythagoras, hy vọng nó sẽ giúp cho mỗi chúng ta có một cái nhìn về bản thân, bạn bè, với những sóng rung về những con số có liên quan đến tính cách, nội tâm, thái độ, lối sống, ưu điểm, nhược điểm, những sự kiện, hành trình trong mỗi cuộc đời của người đó.


4.9/5 - (10 bình chọn)
Bài trướcBùi Xuân Huy từ kỹ sư công trường đến Chủ tịch Tập đoàn NovaLand
Bài tiếp theoTử vi tuần mới từ ngày 24-30/1/2022 của 12 con giáp, Sửu may mắn – Tị gặp khó khăn

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây