Trang chủ Tử vi - Nhân số học Tử vi tuần mới từ ngày 24-30/1/2022 của 12 con giáp, Sửu...

Tử vi tuần mới từ ngày 24-30/1/2022 của 12 con giáp, Sửu may mắn – Tị gặp khó khăn

164
0

Xem tử vi tuần mới từ ngày 24-30/1/2022 của 12 con giáp gồm tuổi Tý, Sửu, Dần, Mão, Thìn, Tỵ, Ngọ, Mùi, Thân, Dậu, Tuất, Hợi để biết về vận trình sự nghiệp, tài lộc, tình duyên, sức khỏe.

Tử vi tuần mới Tuổi Tý

Tuần mới từ ngày 24-30/1/2022 mang lại khá nhiều khó khăn cho tuổi Tý, nhưng đây cũng chính là cơ hội để bạn thu hoạch được nhiều lợi ích về mặt vật chất lẫn tinh thần. Theo tử vi, sẽ có một khoản lương, thưởng rót vào túi bạn trong tuần này giúp bạn có thể chi tiêu Tết ngay từ bây giờ. Về chuyện tình cảm, áp lực về trách nhiệm và cuộc sống đang khiến bạn và người ấy phải suy nghĩ thêm về tương lai của mối quan hệ.


Tử vi tuần mới Tuổi Sửu

Lá số tử vi tuổi Sửu cho thấy, đây là một tuần khá may mắn với người cầm tinh con trâu. Con giáp này sẽ nhận được sự ủng hộ và giúp đỡ từ những người xung quanh, đặc biệt là trong công việc. Vì vậy tuổi Sửu đừng vì thấy khó mà vội nản nhé. Sớm muộn bạn cũng sẽ được nhận về những gì xứng đáng với công sức đã bỏ ra. Về chuyện tình cảm, mâu thuẫn có thể xảy ra giữa bạn và người ấy nhưng mọi chuyện sẽ sớm được hòa giải bởi cả hai đều rất trân trọng nhau.

Tử vi tuần mới Tuổi Dần

Bước vào tuần mới, Tuổi Dần sẽ có một túi tiền khá rủng rỉnh trong tuần mới này. Nếu đầu tư hay kinh doanh thì bạn sẽ nhận được một khoản lợi nhuận không hề nhỏ. Về công việc, khoảng thời gian từ ngày 24-30/1/2022 tuổi Dần cần phải thận trọng trước những quyết định của bản thân. Một hướng đi mới có lẽ sẽ đến vào cuối tuần, bạn cần lên kế hoạch chắc chắn trước khi hành động. Chuyện tình cảm của bạn đang dần trở nên tích cực hơn.

Tử vi tuần mới tuổi Dần
Tử vi tuần mới tuổi Dần

Tử vi tuần mới Tuổi Mão

Theo tử vi tuổi Mão năm 2022, con giáp này luôn có cơ hội đi cùng thử thách sẽ đến trong tuần mới này. Mặc dù bạn có thể có một khởi đầu không mấy tốt đẹp, nhưng mọi chuyện sẽ dần tốt lên trong tương lai nhờ tinh thần lạc quan, tích cực của tuổi Mão. Thu nhập của tuổi Mão có xu hướng tăng lên trong tuần này, mặc dù vậy những khoản chi của bạn cũng không hề nhỏ. Vì vậy tuổi Mão cần lên kế hoạch chi tiêu cho cẩn thận.


Tử vi tuần mới Tuổi Thìn

Lá số tử vi tuần mới từ ngày 24-30/1/2022 nhận thất, có Quý nhân xuất hiện trong tuần mới này của tuổi Thìn khiến cho sự nghiệp của bạn thuận lợi và hanh thông hơn rất nhiều. Trong tuần này bạn cũng có cơ hội để thể hiện và nêu lên những ý tưởng sáng tạo của bản thân. May mắn là tuổi Thìn nhận được sự ủng hộ của rất nhiều người. Tài chính của bạn trong tuần này khá vượng, những người làm công ăn lương sẽ nhận được một khoản tiền thưởng bất ngờ.

Tử vi tuần mới Tuổi Tị

Trong tuần mới, Khó khăn sẽ xuất hiện trong công việc của tuổi Tỵ, đặc biệt trong khoảng thời gian từ ngày 24-30/1/2022, nhưng không vì thế mà bạn nản lòng. Ngược lại, người cầm tinh con rắn còn coi đây chính là cơ hội để rèn luyện bản thân và nâng cao kỹ năng giải quyết khủng hoảng của mình. Điều này khiến cho mọi người xung quanh nhìn tuổi Tỵ với một ánh mắt vô cùng ngưỡng mộ. Tuy nhiên, chuyện tình yêu của tuổi Tỵ lại khá ảm đạm trong tuần này. Sự thiếu chủ động chia sẻ đang khiến hai bạn ngày càng cách xa nhau.

Tử vi tuần mới Tuổi Ngọ

Khác với tử vi tuần trước, người tuổi Ngọ bước vào tuần mới từ 24-30/1/2022 có một tuần hung cát đan xen trên phương diện sự nghiệp, chính vì thế mà bạn không thể lơ là, sơ suất khi làm bất cứ công việc gì, đừng nên để sự cố gắng bấy lâu nay của mình đổ sông đổ bể chỉ vì những lỗi lầm không đáng có.


Dữ liệu phân tích được chúng tôi cập nhật liên tục tỷ lệ chính xác cao, nếu thấy hữu ích bạn có thể ủng hộ (donate) theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn !!!
Ngân hàng VP Bank / Số TK : 73331102 / Chủ TK : Mai Quang Dũng
Ủng hộ qua ví MOMO qua số điện thoại 0911 934 848 hoặc quét mã QR dưới đây:


Tử vi tuần mới tuổi Ngọ
Tử vi tuần mới tuổi Ngọ

Chuyện tài lộc của con giáp này lại có những dấu hiệu triển vọng vào giữa tuần. Có lẽ công sức của bạn từ trước tới nay đã được trả giá xứng đáng. Người làm đầu tư, kinh doanh thu được một khoản lãi lời kha khá, giúp bạn thoải mái hơn trong việc mua sắm đón Tết âm lịch sắp tới.

Tử vi tuần mới Tuổi Mùi

Lá số tử vi năm 2022 cho thấy, người tuổi Mùi có thể gặt hái được kha khá thành quả trên con đường thăng tiến. Bạn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao nên thường được cấp trên khen ngợi, tuyên dương. Tuy nhiên, bạn đừng vì thế mà trở nên kiêu ngạo quá mức, khiến đồng nghiệp ghen ghét, tìm cách phá hoại.

Bước vào tuần mới, chuyện làm ăn có dấu hiệu khởi sắc vào thời điểm cuối tuần, cho thấy sự vất vả của bạn đã được trả giá xứng đáng. Hãy tiếp tục cố gắng hơn nữa để tìm một chỗ đứng cao hơn cho mình. Mọi việc đang tiến triển thuận lợi, bạn nên tranh thủ vươn tới những mục tiêu cao hơn.


Tử vi tuần mới Tuổi Thân

Đầu tuần mới, một vài khó khăn xảy ra khiến người tuổi Thân phải tốn công tốn sức giải quyết, song bằng vào sự cố gắng, tích cực, bạn có thể biến thách thức thành cơ hội. Từ ngày 24-30/1/2022 cho thấy có Chính Ấn và Chính Quan xuất hiện vào cuối tuần cho thấy bạn có thể khẳng định được vị thế của mình, thậm chí tiến xa hơn.

Lá số tử vi tuổi Thân cho thấy chuyện tiền bạc lại chưa thực sự tiến triển tích cực, chỉ đến cuối tuần, Thiên Tài xuất hiện mới cho thấy người làm nghề tay trái được trả công xứng đáng. Còn nếu bạn chỉ sống dựa vào các khoản thu từ công việc chính thì có lẽ phải tiếp tục cố gắng nhiều hơn và chờ đợi tuần tới.

Tử vi tuần mới tuổi Thân từ ngày 24-30/1/2022
Tử vi tuần mới tuổi Thân từ ngày 24-30/1/2022

Tử vi tuần mới Tuổi Dậu

Bước vào tuần mới, cũng là tuần cuối cùng của tháng 1/2022, có Kiếp Tài và Tỷ Kiên xuất hiện vào đầu tuần là dấu hiệu cho thấy người tuổi Dậu sẽ phải cạnh tranh kịch liệt với đồng nghiệp. Tuy nhiên, chỉ cần bạn kiên định với hướng đi của mình thì mọi chuyện sẽ tiến triển suôn sẻ, thậm chí bạn khiến cho lãnh đạo phải ngạc nhiên.

Lá số tử vi tuổi Dậu con nhận thấy, đến cuối tuần, Chính Tài chứng tỏ những người tập trung vào sự nghiệp của mình sẽ nhận được khoản tiền lương, tiền thưởng xứng đáng. Người làm công ăn lương dễ được thưởng nóng, trong khi đó người làm kinh doanh thu được lời lãi từ những đơn hàng tấp nập.

Tuy nhiên, Ngũ Quỷ cho thấy bên cạnh bạn vẫn không thiếu những kẻ tiểu nhân tiếp cận để tìm cách hãm hại. Vì thế, bên cạnh việc tập trung vào nhiệm vụ và tiến về phía trước, bạn còn cần phải có lòng đề phòng mọi người. Đặc biệt là thời điểm cận Tết thế này, bạn đừng tin theo lời rủ rê hoặc nịnh bợ của ai đó quá dễ dàng.

Tử vi tuần mới Tuổi Tuất

Tuần mới này có thể nói là một tuần nhiều hi vọng đối với người tuổi Tuất, nhất là khoảng thời gian từ ngày 24-30/1/2022. Do có Chính Ấn và Thiên Ấn phù trợ, bạn được cấp trên tin tưởng và giao cho nhiều nhiệm vụ trọng đại. Đây chính là cơ hội để bứt phá, vì vậy bạn hãy trân trọng và cố gắng hết sức mình nhé.

Lá số tử vi nhận thấy, phương diện tài lộc càng về cuối tuần lại càng hanh thông hơn. Dù làm ở bất cứ lĩnh vực gì, bạn cũng sẽ có một túi tiền rủng rỉnh. Có lẽ ai cũng quý trọng bạn nên luôn tìm cách hợp tác với bạn. Thậm chí quý nhân xuất hiện còn chỉ cho bạn con đường đúng đắn để làm giàu.

Tử vi tuổi Tuất tuần mới từ ngày 24-30/1/2022
Tử vi tuổi Tuất tuần mới từ ngày 24-30/1/2022

Trên phương diện tình duyên, Thái Âm khiến nhân duyên của người độc thân có nhiều điểm sáng. Bạn có thể nhận ra rằng xung quanh mình có rất nhiều người chân thành, vì thế, bạn cũng dần mở lòng mình hơn. Hi vọng bạn sẽ tìm được người thực sự phù hợp với mình.

Tử vi tuần mới Tuổi Hợi

Tử vi tuần mới từ ngày 24-30/1/2022 cho biết, Muốn gặt hái được thành công, có lẽ người tuổi Hợi sẽ phải khá vất vả. Thương Quan và Tỷ Kiên cho rằng bạn sẽ phải cố gắng hoàn thành mọi nhiệm vụ một mình mà không được ai giúp đỡ. Chớ đầu hàng nghịch cảnh, bạn nên cố gắng để biến thách thức thành cơ hội.

Bước vào tuần mới, chuyện tài lộc chưa có nhiều điểm sáng. Thực Thần xuất hiện vào đầu tuần cho thấy chỉ những người làm nghề tự do mới kiếm được một khoản đủ ăn đủ tiêu. Còn nếu làm việc trên các lĩnh vực khác, bạn cần tiếp tục cố gắng hơn và chờ đợi kết quả trong một, hai tuần sau đó.


Rate this post
Bài trướcThần số học Pythagoras cho biết những gì?
Bài tiếp theoNghệ An quy hoạch phân khu 1/2.000 Khu đô thị Tây Nam thành phố Vinh

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây