Trang chủ Đời sống Quảng Nam phê duyệt Khu du lịch sinh thái Thuận Tình, xã...

Quảng Nam phê duyệt Khu du lịch sinh thái Thuận Tình, xã Cẩm Thanh, TP. Hội An

453
0

Tỉnh Quảng Nam vừa chấp thuận chủ trương đầu tư Khu du lịch sinh thái Thuận Tình và chấp thuận nhà đầu tư dự án tại xã Cẩm Thanh, thành phố Hội An.

Theo đó, ngày 13/12/2021 UBND tỉnh Quảng Nam ban hành văn bản số 8899/UBND-KTTH Về việc chấp thuận chủ trương đầu tư đồng thời chấp thuận nhà đầu tư đối với Dự án Khu du lịch sinh thái Thuận Tình.


Khu du lịch sinh thái Thuận Tình, xã Cẩm Thanh, thành phố Hội An
Khu du lịch sinh thái Thuận Tình, xã Cẩm Thanh, thành phố Hội An

Sau khi xem xét Báo cáo của Sở Kế hoạch và Đầu tư tại Báo cáo số 660/BCSKHĐT ngày 23/11/2021; theo thống nhất của Chủ tịch, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh tại cuộc họp giao ban ngày 06/12/2021 (khoản 9, Thông báo số 551/TBUBND ngày 08/12/2021); UBND tỉnh có ý kiến như sau:

Thống nhất chấp thuận chủ trương đầu tư đồng thời chấp thuận nhà đầu tư đối với Dự án Khu du lịch sinh thái Thuận Tình tại xã Cẩm Thanh, thành phố Hội An của Công ty Cổ phần Du lịch Thuận Tình Hội An theo các nội dung báo cáo thẩm định của Sở Kế hoạch và Đầu tư.

UBND thành phố Hội An làm việc với Công ty Cổ phần Du lịch Thuận Tình Hội An để báo cáo UBND tỉnh về phương án thiết kế và hoạt động của dự án để đảm bảo đúng định hướng đối với các dự án hoạt động trên các cồn nổi giữa sông Thu Bồn chỉ bố trí tỷ lệ không quá 10% diện tích để khai thác thương mại – dịch vụ, phần diện tích còn lại quy hoạch công viên và doanh nghiệp chịu trách nhiệm bố trí kinh phí đầu tư công viên, trồng cây xanh theo quy hoạch được duyệt (bao gồm duy tu, bảo dưỡng hằng năm) và chỉ được hoạt động sau khi hoàn thành đầu tư công viên.


Sở Kế hoạch và Đầu tư căn cứ ý kiến chỉ đạo của UBND tỉnh để tham mưu bổ sung nội dung này vào Quyết định chấp thuận chủ trương đầu tư dự án sau khi UBND tỉnh làm việc với nhà đầu tư.

Về chủ đầu tư Công ty Cổ phần Du lịch Thuận Tình Hội An

Địa chỉ: 90 Phan Châu Trinh, khối Hoài Phô, Phường Cẩm Phô, Thành phố Hội An, Tỉnh Quảng Nam, Việt Nam

Người đại diện: ông Bùi Xuân Nhớ; 


Ngoài ra, ông Bùi Xuân Nhớ cũng đại diện một số công ty khác như:

  • CÔNG TY TNHH MỘT THÀNH VIÊN XÂY DỰNG VÀ KINH DOANH VẬT LIỆU TRUNG DŨNG THỊNH
  • CÔNG TY CỔ PHẦN DHTC VIỆT NAM
  • CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ VÀ THƯƠNG MẠI DỊCH VỤ VICO HỘI AN
  • CÔNG TY TNHH ĐẦU TƯ TÀI CHÍNH T99 LAND
  • CÔNG TY CỔ PHẦN QUỸ ĐẦU TƯ KHỞI NGHIỆP SÁNG TẠO VDCF
  • CÔNG TY CỔ PHẦN QUỸ ĐẦU TƯ KHỞI NGHIỆP SÁNG TẠO RISEMOUNT
  • CÔNG TY CỔ PHẦN PHÁT TRIỂN DỰ ÁN PHÚ MỸ

Ngày hoạt động: 23/5/2016

Loại hình doanh nghiệp: Công ty Cổ phẩn ngoài nhà nước


Ngành nghề kinh doanh: Chăn nuôi, trồng trọt, khai thác cát sỏi, xây dựng các công trình đường bồ, nhà để ở, buôn bán nông lâm sản…..

Thông tin về khu du lịch sinh thái Thuận Tình

Trên đường từ phố cổ Hội An ra biển Cửa Đại, rẽ phải khoảng 2 km theo đường bộ thì đến khu du lịch sinh thái, thuộc địa phận xã Cẩm Thanh. Khách đến Thuận Tình có thể đi bằng hai đường. Gửi xe trên bến đò Cẩm Thanh, đi đò vài phút là đến nơi. Giá vé đò cùng vé tham quan du lịch là 5.000 đồng/người. Từ bến Bạch Đằng trên sông Hội có thể ngồi đò thẳng tới Thuận Tình và trở về, giá thuê thuyền đò khoảng 20.000 đồng/giờ, chở được 4-5 người.

Đặc trưng của Thuận Tình là du lịch dã ngoại gắn với thiên nhiên theo đúng nghĩa du lịch sinh thái. Ở đây du khách có thể thuê chiếu ngồi, võng nằm, đàn guita, thuê bãi tổ chức cắm trại và đốt lửa trại. Nghỉ trưa tại đây, khách sẽ được thưởng thức các món ăn miền biển như tôm, cua, cá, mực… ở nhà hàng của khu du lịch với mức giá vừa phải cùng sự phục vụ chu đáo của những thiếu nữ Hội An.


Rate this post
Bài trướcBản đồ quy hoạch giao thông huyện Anh Sơn, Nghệ An
Bài tiếp theoBình Định phê duyệt quy hoạch Khu đô thị phía Nam Quốc lộ 19, thị trấn Phú Phong, huyện Tây Sơn.

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây