Trang chủ Tổng hợp Nam phụ King The Land: Ahn Se Ha gây sốt với hôn...

Nam phụ King The Land: Ahn Se Ha gây sốt với hôn lễ khủng và sự xuất hiện của dàn sao

284
0

Bên cạnh bộ phim “Celebrity”, “King The Land” đang là một trong những tác phẩm hot nhất trên Netflix và trở thành cú hit toàn cầu của đài JTBC trong mùa hè năm 2023. Không chỉ Yoona và Yunho là cặp đôi chính, các diễn viên phụ trong phim cũng đã trở nên nổi tiếng và thành công trong thời gian ngắn. Gần đây, câu chuyện tình yêu của các ngôi sao trong “King The Land” đã trở thành tâm điểm của cuộc tranh luận, nhưng sự chú ý chủ yếu lại tập trung vào nam diễn viên phụ không được đánh giá cao trong phim – Ahn Se Ha, người chuyên đóng vai hài hước.

Ahn Se Ha
Ahn Se Ha

Vào tháng 6/2017, nam diễn viên đã thông báo việc đính hôn với bạn gái ngoài ngành. Hai người từng là bạn thời thơ ấu và sau đó cùng học chung trường Đại học, dẫn đến một mối quan hệ tình cảm đẹp như trong phim. Điều đáng chú ý hơn cả là hôn lễ của cặp đôi đã diễn ra vào tháng 5/2017 với sự tham dự của nhiều ngôi sao nổi tiếng như Hyun Bin, Kahi, Han Sun Hwa, Yoo Ji Tae, Park Jung Ah, Cho Seung Woo…


Trong khi Hyun Bin tạo cho mình hình ảnh lịch lãm và hấp dẫn như trong một cảnh phim, Han Sun Hwa, ngôi sao Kpop một thời, lại gây tranh cãi khi xuất hiện trong trang phục của một đồng nghiệp. Mặc dù không phải là diễn viên hàng đầu, nhưng Ahn Se Ha đã có một đám cưới rất hot và nổi bật tại Hàn Quốc.

Hôn lễ đặc biệt của Ahn Se Ha đã được tổ chức vào ngày 14/5/2017 tại Apgujeong, Gangnam, Seoul. Nam diễn viên kết hôn với bạn thời thơ ấu của mình. Nhờ mối quan hệ thân thiết kéo dài nhiều năm trong ngành, Ahn Se Ha đã mời được nhiều ngôi sao nổi tiếng đến chung vui cùng anh.

Tài tử Hyun Bin đã trở thành trung tâm chú ý ngay khi xuất hiện với dàn vệ sĩ, tạo nên những khoảnh khắc được cho là “huyền thoại” trong các hôn lễ showbiz. Trong bộ vest sang trọng, ngôi sao điện ảnh nam này đã vô tình biến những bức hình của giới truyền thông Hàn Quốc thành những cảnh quay cực ngầu. Với hàng nghìn khán giả, chỉ còn biết trầm trồ khi ngắm nhìn ông xã của Son Ye Jin đi bước chân khẽ khàng giống một tổng tài trong một bộ phim ngôn tình.


Hyun Bin
Hyun Bin

Với khuôn mặt như tạc và phong thái bí ẩn, quyến rũ, Hyun Bin đã để lại dấu ấn trong lòng các phóng viên Hàn. Đây được đánh giá là thời kỳ đỉnh cao về nhan sắc của tài tử này trong suốt sự nghiệp.

Trong một thông tin khác, Han Sun Hwa đã gây tranh cãi khi xuất hiện trong trang phục màu trắng tại lễ hôn nhân. Thông thường, khách mời tại Hàn Quốc thường tránh mặc đồ màu trắng để tránh việc trùng phục với váy cưới của cô dâu. Tuy nhiên, không ít người hâm mộ đã bênh vực cho nữ ca sĩ và diễn viên này, cho rằng bộ váy của cô rất đơn giản và ngắn, không thể cạnh tranh với sự chú ý đến cô dâu.

Han Sun Hwa
Han Sun Hwa

Ngoài Han Sun Hwa, hai cựu idol cũng là diễn viên, đó là Kahi và Park Jung Ah, cũng rạng rỡ khi tham dự cùng với các đồng nghiệp. Tuy nhiên, cả hai đã chọn trang phục tinh tế hơn để tránh sự soi mói.


Kahi và Park Jung Ah
Kahi và Park Jung Ah

Hôn lễ còn quy tụ cả dàn sao nam đình đám như tài tử Cho Seung Woo và Kwak Dong Yeon, nam ca sĩ Wheesung, tài tử Yoo Ji Tae và cũng không thể thiếu sự góp mặt của “gánh hài” Kim Kyung Jin trong hôn lễ của nam diễn viên hài.

Cho Seung Woo và Kwak Dong Yeon
Cho Seung Woo và Kwak Dong Yeon
Nam ca sĩ Wheesung, tài tử Yoo Ji Tae
Nam ca sĩ Wheesung, tài tử Yoo Ji Tae

Trong buổi lễ, Sandeul (B1A4) đã biểu diễn 3 ca khúc để chúc mừng.

Sandeul (B1A4)
Sandeul (B1A4)

Ahn Se Ha sinh năm 1986. Mặc dù không có ngoại hình nổi bật, nhưng nam diễn viên này vẫn được yêu mến tại Châu Á nhờ vào lối diễn duyên dáng và hài hước. Anh đã xuất hiện từ năm 2013 và tham gia vào nhiều tác phẩm nổi tiếng như “She Was Pretty”, “W: Two Worlds Apart”, “The Producers”, “Nevertheless”, “Dali and Cocky Prince”… Vai diễn thư ký của tổng tài Gu Won trong “King The Land” đã giúp Ahn Se Ha nổi bật.


Nguồn: Naver, Koreaboo


Rate this post
Bài trướcQuy hoạch chi tiết tại huyện Củ Chi năm 2022 định hướng đến 2030
Bài tiếp theoSự nghiệp đa dạng của Lee Jun Ho: Từ nhóm nhạc 2PM đến sự tỏa sáng trên màn ảnh lớn và nhỏ

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây