Trang chủ Pháp luật Hồ Nguyên Lễ là ai? Luật sư duy nhất Bào chữa cho...

Hồ Nguyên Lễ là ai? Luật sư duy nhất Bào chữa cho Nguyễn Phương Hằng

626
0

Ông Hồ Nguyên Lễ là người sáng lập Công ty Luật Tín Nghĩa, là một luật sư tài năng và đáng tin cậy, sở hữu nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực pháp lý. Ông sẽ là người duy nhất bào chữa cho bà Nguyễn Phương Hằng vào ngày 21 – 22/9/2023.

Thông tin cá nhân ông Hồ Nguyên Lễ

  • Tên luật sư: HỒ NGUYÊN LỄ
  • Điện thoại: 0903 689 039
  • Email: [email protected]
  • Thẻ luật sư: Số 2850/LS ngày 01/08/2010
  • Chứng chỉ hành nghề: Số 3538
  • Tổ chức hành nghề: Liên đoàn Luật sư Việt Nam
  • Trực thuộc: Đoàn luật sư TPHCM

Ông Hồ Nguyên Lễ là người sáng lập Công ty Luật Tín Nghĩa, một đơn vị uy tín và có tiếng trong lĩnh vực luật pháp. Trước khi thành lập công ty, ông đã có quá trình làm việc đáng chú ý tại Đoàn thanh niên Khu chế xuất Công nghiệp TP.HCM và cũng từng làm việc tại bộ phận Quản lý lao động của Hepza, đặc biệt trong lĩnh vực đầu tư nước ngoài.


Luật sư Hồ Nguyên Lễ
Luật sư Hồ Nguyên Lễ

Luật sư Hồ Nguyên Lễ: Người Bào Chữa Độc Nhất cho Bà Nguyễn Phương Hằng

Theo quyết định xét xử, TAND TP.HCM sẽ mở phiên tòa từ ngày 21-9 và dự kiến kết thúc vào ngày 22-9 tại trụ sở TAND TP.HCM (131 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, quận 1).

Bà Nguyễn Phương Hằng có 1 luật sư bào chữa là ông Hồ Nguyên Lễ. Ông Đặng Anh Quân có 3 luật sư là ông Nguyễn Ngọc Lâm, ông Nguyễn Tri Thắng, bà Lê Thị Quỳnh Anh.

Ông Huỳnh Công Tân, bà Nguyễn Thị Mai Nhi, bà Lê Thị Thu Hà có luật sư Hồ Nguyên Lễ bào chữa.


Luật Tín Nghĩa – Công Ty Luật Uy Tín và Xã Hội

Công ty Luật Tín Nghĩa không chỉ là một đơn vị cung cấp dịch vụ luật, mà còn tham gia tích cực trong các hoạt động xã hội. Được thành lập bởi luật sư Hồ Nguyên Lễ, công ty này chuyên nhận các vụ tham gia tố tụng trước Tòa án. Chú trọng vào các lĩnh vực pháp lý liên quan đến công lý, nghề nghiệp và hỗ trợ cho tầng lớp thấp hơn. Với đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm, công ty cam kết bảo vệ quyền lợi của khách hàng một cách tốt nhất.

Động thái của Bà Nguyễn Phương Hằng

Bà Nguyễn Phương Hằng, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Đại Nam tại Bình Dương, đã từ chối sự bào chữa từ 8 luật sư khác và chỉ tin tưởng duy nhất luật sư Hồ Nguyên Lễ. Sự lựa chọn này thể hiện sự tin tưởng và đánh giá cao vào năng lực và kinh nghiệm của luật sư Hồ Nguyên Lễ.


Vụ Án và Các Các Điểm Tranh Cãi

Vụ án mà bà Nguyễn Phương Hằng đang bị truy tố liên quan đến việc lợi dụng các quyền tự do dân chủ xâm phạm lợi ích của Nhà nước và quyền của cá nhân và tổ chức. Bà Hằng được cho là đã sử dụng các nền tảng mạng xã hội để phát trực tiếp những nội dung gây ảnh hưởng đến uy tín và danh dự của một số cá nhân, bao gồm cả nghệ sĩ và người nổi tiếng khác nhau.

Quan điểm của Luật sư Hồ Nguyên Lễ

Theo luật sư Hồ Nguyên Lễ, việc bà Nguyễn Phương Hằng vắng mặt tại hai phiên tòa đã không có căn cứ. Ông cho rằng bà Hằng không thể nhận được giấy triệu tập và không đến làm việc đúng thời gian triệu tập do nhiều nguyên nhân khách quan. Luật sư này cung cấp bằng chứng chứng minh sự vắng mặt của bà Hằng không phải là lựa chọn chủ đích mà do các nguyên tắc hợp lý.

Tòa Án và Xét Xử

Tòa án tỉnh Bình Dương đã xem xét tình huống này và tuyên không chấp nhận kháng cáo từ phía người đại diện hợp pháp của bà Nguyễn Phương Hằng, luật sư Hồ Nguyên Lễ. Trước đó, TAND TP.HCM dự kiến ​​mở phiên xét xử vụ án từ ngày 1 – 5/6, tuy nhiên kế hoạch này đã bị thay đổi do các lý do thời gian và tình huống liên quan đến xét xử.


Kết Luận

Với sự xuất hiện của luật sư Hồ Nguyên Lễ và sự ủng hộ của bà Nguyễn Phương Hằng, vụ án đang trở nên phức tạp hơn bao giờ hết. Sự tin tưởng và nỗ lực bảo vệ quyền lợi của bà Hằng đã đẩy luật sư Hồ Nguyên Lễ vào trung tâm của cuộc tranh cãi và xét xử, tạo nên một tình huống đầy thách thức cho hệ thống pháp luật và tòa án.


Rate this post
Bài trướcTống Đông Khuê Là Ai? Sự Nghiệp, Đời Tư và Gia Thế Khủng
Bài tiếp theoÔng Nguyễn Tuấn Anh là ai? Robot Giao Hàng Không Người Lái “Made in Vietnam” Chinh Phục Thị Trường Châu Á

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây