Trang chủ Tổng hợp Cuộc Chiến Sinh Tồn Diễn Viên Hàn Quốc

Cuộc Chiến Sinh Tồn Diễn Viên Hàn Quốc

87
0

Cuộc Chiến Sinh Tồn (7 Escape hay The Escape Of The Seven) là tác phẩm của đạo diễn Joo Dong Min và biên kịch Kim Soon Ok, với sự có mặt của dàn diễn viên Hàn Quốc tài năng.

Thông tin về Cuộc Chiến Sinh Tồn

Cuộc Chiến Sinh Tồn (7 Escape hay The Escape Of The Seven) là bộ phim Hàn Quốc do đạo diễn Joo Dong Min và biên kịch Kim Soon Ok sáng tác – 2 cái tên đứng sau series Penthouse đình đám, từng gây bão toàn châu Á năm 2020 – 2021.


Trước Penthouse, bộ đôi biên kịch – đạo diễn này đã kết hợp tạo nên Hoàng Hậu Cuối Cùng – tuy không gây tiếng vang lớn bằng Penthouse nhưng cũng là một bộ phim ăn khách, thu hút nhiều sự chú ý của dư luận trong suốt thời gian phát sóng.

Phim là sự kết hợp giữa đề tài báo thù và đấu tranh sinh tồn – những chủ đề ‘ăn nên làm ra’ trên màn ảnh Hàn trong những năm gần đây. Bên cạnh đó, nhiều diễn viên từng góp mặt trong Penthouse cũng xuất hiện trong Cuộc Chiến Sinh Tồn, khiến khán giả càng thêm trông đợi vào một sự bùng nổ tương tự như Penthouse năm nào.

Thông tin chung


  • Tựa gốc: 7인의 탈출
  • Ngày phát sóng: 15/9/2023
  • Thể loại: Tội phạm, tâm lý, báo thù, giật gân
  • Đạo diễn: Joo Dong Min, Oh Joon Hyuk
  • Biên kịch: Kim Soon Ok
  • Số tập: 17
  • Đài truyền hình: SBS
  • Lịch chiếu: Thứ 6 và thứ 7 hàng tuần, lúc 22:00 (giờ KST)

Dàn diễn viên chính kỳ cựu

Uhm Ki Joon vai Matthew Lee

Matthew Lee là Chủ tịch công ty Tiki Taka – công ty đứng đầu thị trường di động cả nước. Anh là một người bí ẩn, ít xuất hiện công khai nên có rất ít người từng tiếp xúc trực tiếp với anh. Thế nhưng, sau một vụ án chấn động, Matthew Lee bỗng lộ diện trước công chúng. Với nụ cười nhàn nhã và ánh mắt sắc bén, Matthew đã chuẩn bị xong một kế hoạch trả thù thật hoàn hảo.

Uhm Ki Joon xuất thân là diễn viên sân khấu, ra mắt từ năm 1995, đến năm 2006 thì bắt đầu dấn thân vào lĩnh vực phim ảnh bằng các vai phụ. Trên màn ảnh, anh được biết đến nhiều nhất qua các vai diễn phản diện mưu mô, nổi bật nhất phải kể đến vai cặp song sinh Cha Min Ho – Cha Sun Ho trong Bị Cáo (Defendant) và vai Ju Dan Tae trong Penthouse.

Tái hợp với biên kịch Kim Soon Ok sau thành công vang dội của Penthouse, Uhm Ki Joon tiết lộ sẽ không đảm nhiệm vai trò ‘trùm phản diện’ nữa. Nhưng cụ thể Matthew Lee là người thế nào, khán giả theo dõi bộ phim sẽ rõ.


Diễn viên Uhm Ki Joon
Diễn viên Uhm Ki Joon

Hwang Jung Eum vai Geum Ra Hee

Geum Ra Hee là Giám đốc điều hành một công ty chế tác phim truyền hình. Cô xem đồng tiền và danh vọng là những thứ có giá trị nhất trong cuộc sống, sẵn sàng làm mọi cách để đạt được những thứ ấy. Vì cần một khoản đầu tư lớn để thực hiện một dự án bom tấn, Ra Hee thậm chí đã tính đến chuyện giả vờ làm một người mẹ tốt. Nhưng cô không ngờ, quyết định ấy lại trở thành mũi dao hướng về chính bản thân mình.

Hwang Jung Eum hẳn là một khuôn mặt không quá xa lạ với những ai yêu thích phim truyền hình Hàn. Nữ diễn viên để lại dấu ấn sâu đậm bằng phong cách diễn xuất có phần phóng đại, chuyên trị dòng phim hài tình cảm. Tuy vậy, trong sự nghiệp của mình, Hwang Jung Eum cũng có không thiếu các vai diễn nghiêm túc và sâu sắc, chứng tỏ khả năng diễn xuất vững vàng. Những bộ phim tiêu biểu của cô là Gia Đình Là Số Một phần 2, Cuộc Đời Lớn, Kill Me Heal Me, She Was Pretty,…

Diễn viên Hwang Jung Eum
Diễn viên Hwang Jung Eum

Lee Joon vai Min Do Hyuk

Min Do Hyuk có xuất thân xã hội đen, sống một cuộc đời tăm tối, nhạt nhẽo mà không có bất kỳ ước mơ hay mục tiêu gì để hướng đến. Tuy có bề ngoài lạnh lùng, thô lỗ nhưng anh lại mang một trái tim ấm áp. Do Hyuk là mẫu người sống chết vì lòng trung thành, vì tình nghĩa và một khi đã tin tưởng ai là sẽ tin hoàn toàn, nhưng đáng buồn thay, thứ anh nhận về thường chỉ có những sự bất tín, phản bội. Sau khi vô tình vướng sâu vào một vụ án, cuộc đời Do Hyuk bị đảo lộn hoàn toàn.


Ra mắt với vị trí nhảy chính của nhóm nhạc MBLAQ vào năm 2009, Lee Joon từng là một trong những nam idol đắt show nhất trong giai đoạn hoàng kim của Kpop gen 2. Sau khi lấn sân sang lĩnh vực diễn xuất vào năm 2009, Lee Joon gây ấn tượng bởi diễn xuất ổn định, có cao trào cảm xúc rõ ràng.

Tuy nhiên, các phim anh chọn thường không tạo được tiếng vang lớn nên so với nhiều idol đá chéo sân cùng thời khác, tên tuổi Lee Joon có phần nhạt nhòa hơn. Một số tác phẩm anh từng góp mặt là Gap Dong, Người Thổi Sáo, Thám Tử Ma Cà Rồng, Trái Tim Đẫm Máu,…

Diễn viên Lee Joon
Diễn viên Lee Joon

Lee Yoo Bi vai Han Mo Ne

Han Mo Ne là nữ sinh nổi tiếng của trường nữ Trung học Myeongju ở Gangnam, có khát khao được làm idol. Có vẻ ngoài xinh xắn, gia cảnh khá giả, năng lực xuất chúng, Mo Ne được mọi người xem là một hình tượng đáng để hướng tới. Trông như không có khuyết điểm nào nhưng thực ra, thiếu sót lớn nhất của Mo Ne là tật nói dối. Đắm chìm trong những dối trá do chính mình tạo ra, dần dần, cuộc sống của Mo Ne bắt đầu vượt khỏi tầm kiểm soát.

Trong số các diễn viên của Cuộc Chiến Sinh Tồn, có lẽ Lee Yoo Bi là cái tên dễ gây tranh cãi nhất. Ra mắt vào năm 2011, nữ diễn viên tạo được ấn tượng tốt khi đảm nhiệm các vai phụ. Ngược lại, các vai chính của cô thường không nhận được nhiều phản ứng tích cực. Thế nhưng đó không phải lý do khiến Lee Yoo Bi không được lòng công chúng, mà nguyên nhân thật ra đến từ gia đình của cô.

Lee Yoo Bi là con gái của nữ diễn viên Kyeon Mi Ri, là chị của diễn viên Lee Da In (vợ Lee Seung Gi). Gia đình cô từng vướng vào lùm xùm lừa đảo tài chính, khiến nhiều người phá sản, thậm chí tìm đến cái chết.Tuy nhiên, hai chị em có vẻ dửng dưng trước scandal của cha mẹ và vẫn sống sung sướng trên đồng tiền có được từ việc làm phạm pháp. Điều này khiến họ bị mất điểm trầm trọng với khán giả.

Diễn viên Lee Yoo Bi
Diễn viên Lee Yoo Bi

Shin Eun Kyung vai Cha Ju Ran

Cha Ju Ran là bác sĩ chuyên khoa sản – phụ khoa, hiện đang sống chung với Chủ tịch Bang Chil Sung. Thứ mà cô yêu tất nhiên không phải là người đàn ông có độ tuổi ngang với cha mình, mà là tài sản của ông ta. Vì gia sản khổng lồ ấy, Ju Ran luôn cố gắng tận tâm phục vụ Chủ tịch Bang.

Vào lúc mà cô nghĩ rằng tất cả những vất vả của mình sắp được đền đáp, Geum Ra Hee bất ngờ xuất hiện cùng đứa cháu gái duy nhất của Chủ tịch. Cô cháu gái ‘từ trên trời rơi xuống’ này khiến cuộc sống yên bình của Ju Ran bắt đầu xuất hiện những vết nứt.

Cùng với Uhm Ki Joon, Shin Eun Kyung cũng là một trong số những diễn viên chính của Penthouse. Nữ diễn viên bắt đầu đóng phim từ năm 1988 và đạt đến đỉnh cao sự nghiệp trong những năm 90. Năm 2003, cô kết hôn và tạm dừng hoạt động nghệ thuật một thời gian, đến năm 2005 thì trở lại và tiếp tục chứng minh khả năng diễn xuất tài tình của mình qua nhiều bộ phim ăn khách như Sự Phẫn Nộ Của Người Mẹ, Ngọn Lửa Tham Vọng, Sự Thật Nghiệt Ngã,

Diễn viên Shin Eun Kyung
Diễn viên Shin Eun Kyung

Cuộc Chiến Sinh Tồn cũng là tác phẩm đánh dấu lần hợp tác thứ 3 của Shin Eun Kyung với biên kịch Kim Eun Sook sau Penthouse và Hoàng Hậu Cuối Cùng. Ở cả 3 phim, Shin Eun Kyung đều giữ vai trò nhân vật phản diện.

Yoon Jong Hoon vai Yang Jin Mo

Yang Jin Mo là Giám đốc điều hành của Công ty giải trí Cherry Entertainment. Từ một kẻ có xuất thân thấp kém, anh đã vượt qua biết bao thử thách mới vươn lên được vị thế như hiện tại. Tuy bình thường luôn tỏ ra là một người lịch thiệp, nhã nhặn, nhưng Jin Mo là một kẻ có tham vọng không đáy và là tuýp người mà một khi đã nổi giận thì không ai có thể xoa dịu được.

Yoon Jong Hoon ra mắt màn ảnh vào năm 2009, thường đóng các vai phụ. Tuy đóng phim đã lâu nhưng mãi đến năm 2018, nam diễn viên mới bắt đầu được công chúng chú ý nhờ góp mặt trong Return và Đến Ôm Em – 2 bộ phim có hiệu quả phát sóng tốt trong năm. Đến năm 2020, sự nghiệp Yoon Jong Hoon gặp bước ngoặt lớn khi hóa thân thành Ha Yoon Cheol tham vọng nhưng nhu nhược trong Penthouse. Cùng với thành công của tác phẩm, danh tiếng của Yoon Jong Hoon cũng tăng vượt bậc.

Tái hợp với biên kịch Kim Soon Ok trong Cuộc Chiến Sinh Tồn, Yoon Jong Hoon ‘lột xác’ với dáng vẻ có phần ‘điên loạn’ hơn và tàn nhẫn hơn. Tạo hình cũng mang đến cảm giác ngông nghênh, ngạo mạn, khác hẳn dáng vẻ thư sinh đĩnh đạc của bác sĩ Ha Yoon Cheol trong Penthouse.

Diễn viên Yoon Jong Hoon
Diễn viên Yoon Jong Hoon

Jo Yoon Hee vai Go Myung Ji

Go Myung Ji là giáo viên hợp đồng của trường nữ Trung học Myeongju, chủ nhiệm lớp của Mo Ne. Cô và Mo Ne có mối quan hệ thân thiết một cách kỳ lạ. Để che giấu một bí mật của bản thân, Myung Ji đã dựng nên một lời nói dối mà không ngờ sự dối trá ấy lại dẫn đến thảm họa.

Jo Yoon Hee gia nhập làng giải trí từ năm 1999, từng gây dấu ấn qua các phim như Gia Đình Chồng Tôi, 9 Lần Ngược Thời Gian, Đại Pháp Sư,… Từng được khán giả quý mến vì vừa có diễn xuất tốt, vừa có đời tư ‘sạch’, Jo Yoon Hee đánh mất tất cả sự ưu ái ấy sau lùm xùm tình ái với Lee Dong Gun và Jiyeon (T-ARA).

Sau khi cô và Lee Dong Gun ly hôn, đa phần dư luận đều quay sang tiếc nuối cho Jo Yoon Hee vì vướng vào Lee Dong Gun mà khiến sự nghiệp lao dốc. Cuộc Chiến Sinh Tồn là dự án đầu tiên mà Jo Yoon Hee góp mặt sau khi ‘đường ai nấy đi’ với chồng cũ kể từ năm 2020.

Diễn viên Jo Yoon Hee
Diễn viên Jo Yoon Hee

Jo Jae Yoon vai Nam Cheol Woo

Nam Cheol Woo là trưởng phòng hình sự của Sở cảnh sát Deokseon. Trong lúc anh đang chán chường với cuộc sống bình lặng của vùng ngoại ô thì đột ngột, một vụ án gây rúng động toàn quốc xảy ra. Vụ án này đã khiến những tham vọng giấu kín trong Cheol Woo bấy lâu nay có dịp trỗi dậy.

Jo Jae Yoon là nam diễn viên chuyên trị các vai phụ hoặc vai phản diện trên màn ảnh Hàn, cả điện ảnh lẫn truyền hình. Trong gia tài tác phẩm dài đằng đẵng của mình, Jo Jae Yoon từng để lại dấu ấn mạnh mẽ nhất qua các phim như Hoàng Hậu Ki, Save Me, SKY Castle, Hoàn Hồn, Thủy Chiến Đảo Hansan: Rồng Trỗi Dậy,… Nam diễn viên từng xuất hiện trong Penthouse phần 2 với tư cách khách mời đặc biệt. Vai diễn của anh khi ấy là Hwang Geum Bong.

Diễn viên Jo Jae Yoon
Diễn viên Jo Jae Yoon

Dàn diễn viên phụ quen thuộc

Lee Deok Hwa vai Bang Chil Sung

Bang Chil Sung là một tài phiệt giàu có, được xem là huyền thoại trong giới đầu tư. Ông là một người bủn xỉn, nhất quyết không để lãng phí dù chỉ một đồng tiền của mình. Ông cắt đứt quan hệ với gia đình, chỉ mở lòng với mỗi Cha Ju Ran. Thế rồi một ngày nọ, trước mắt ông bỗng xuất hiện một cô cháu gái cùng huyết thống, khiến tâm trạng ông trở nên phức tạp.

Lee Deok Hwa là một diễn viên gạo cội đã hoạt động nghệ thuật hơn 40 năm. Khi đã có tuổi, ông thường đảm nhiệm các vai Vua hoặc Chủ tịch giàu có và quyền lực – bất kể đó là nhân vật thiện hay ác. Một số tác phẩm gần đây nhất ông từng tham gia là Hẹn Hò Chốn Công Sở, Cổ Tay Áo Màu Đỏ, Đối Tác Đáng Ngờ,…

Diễn viên Lee Deok Hwa
Diễn viên Lee Deok Hwa

Yoon Tae Young vai Kang Ki Tak

Kang Ki Tak là Giám đốc điều hành công ty giải trí Taebaek Entertainment, chịu sự kiểm soát của Yang Jin Mo. Trước đây, hắn từng là ông trùm một băng đảng xã hội đen có quyền lực nhất Seoul. Kang Ki Tak sống với nguyên tắc sòng phẳng: có ơn báo ơn, có oán báo oán.

Yoon Tae Young là một diễn viên đã đóng phim từ năm 1996. Các bộ phim tiêu biểu của anh là Thái Vương Tứ Thần Ký, Công Chúa Lạc Nhân Gian, Người Gác Đêm,… So với sự nghiệp diễn xuất, Yoon Tae Young được biết đến nhiều hơn qua xuất thân ‘trâm anh thế phiệt’ của mình. Anh là con trai duy nhất của Yoon Jong Yong – cựu Phó Chủ tịch Tập đoàn Điện tử Samsung.

Diễn viên Yoon Tae Young
Diễn viên Yoon Tae Young

Jang Ra El vai Bang Da Mi

Bang Da Mi là nữ sinh vừa chuyển đến học tại trường nữ Trung học Myeongju. Cô vốn là trẻ mồ côi, may mắn gặp được cha mẹ nuôi tốt nên được lớn lên dưới tình yêu thương và sự bảo bọc, chăm sóc cẩn thận không thua kém bất kỳ đứa trẻ nào. Một ngày nọ, người mẹ ruột mà Da Mi đã cố quên đi, xem như chưa từng tồn tại bỗng xuất hiện trước mặt cô. Cuộc sống bình yên của Da Mi bỗng chốc trở nên hỗn loạn.

Diễn viên Jang Ra El
Diễn viên Jang Ra El

Min Young Ki vai Lee Hwi So

Lee Hwi So là cha nuôi của Da Mi và là giáo sư tại trường Đại học Myeongseong. Anh là một người chồng, người cha giản đơn, theo đuổi hạnh phúc hơn là tiền bạc và danh vọng. Vì Da Mi, anh sẵn sàng từ bỏ mọi thứ.

Seo Young Hee vai Park Nan Young

Park Nan Young là mẹ nuôi của Da Mi. Sau lần sảy thai thứ 5, Nan Young đến đảo Jeju du lịch cho khuây khỏa tâm trạng. Tại đây, cô tình cờ gặp được Da Mi và quyết định nhận nuôi cô bé. Cô xem Da Mi như con ruột, nuôi dạy cẩn thận bằng tất cả tình yêu thương. Ngay cả sau khi mẹ ruột của Da Mi xuất hiện, Nan Young vẫn luôn động viên, ủng hộ và giúp đỡ Da Mi trong mọi khía cạnh của cuộc sống.

Seo Young Hee bắt đầu hoạt động nghệ thuật từ giai đoạn cuối thập niên 90. Tuy đóng cả phim điện ảnh lẫn truyền hình nhưng cô gặt hái nhiều thành công ở màn ảnh rộng hơn. Vai diễn nổi tiếng nhất của Seo Young Hee là Kim Bok Nam – người phụ nữ thôn quê với màn trả thù đẫm máu trong Bước Đường Cùng (Bedevilled). Một số tác phẩm khác có sự góp mặt của cô là Kẻ Săn Đuổi, Shadows in the Palace, Nữ Hoàng Seondeok,…

Diễn viên Seo Young Hee
Diễn viên Seo Young Hee

Han Bo Reum vai No Pyeong Hee

No Pyeong Hee là bà chủ một quán rượu, có tâm hồn đơn giản, thuần khiết. Đối với Pyeong Hee, chỉ cần đó là người mà cô quan tâm, cô sẵn sàng hy sinh tính mạng để bảo vệ. Pyeong Hee và Ki Tak có mối quan hệ như thể anh trai em gái ruột thịt.

Vốn được đào tạo để trở thành idol, Han Bo Reum bén duyên với diễn xuất trong thời gian chờ ra mắt với nhóm nhạc và cuối cùng đã lựa chọn trở thành diễn viên thay vì idol. Cô thường đảm nhiệm vai tình đầu hoặc tình cũ của nam chính. Một số tác phẩm nổi bật của Han Bo Reum là Mặt Trời Của Chủ Quân, Cặp Đôi Vượt Thời Gian, Ký Ức Alhambra, Chuyện Tình Ở Samkwang,…


Rate this post
Bài trướcLê Ngọc Thu Trang Là Ai? Sáng lập Tracybee Kêu gọi được 1 Triệu USD tại Shark Tank Việt Nam Mùa 6
Bài tiếp theoMắt Phải Giật: Điềm Báo Hay Dấu Hiệu Sức Khỏe?

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây