Trang chủ Đời sống Charlie Puth tới Việt Nam với siêu nhạc hội 8Wonder tại Vinpearl...

Charlie Puth tới Việt Nam với siêu nhạc hội 8Wonder tại Vinpearl Nha Trang

272
0

VinWonders xác nhận Charlie Puth sẽ về Việt Nam biểu diễn chính tại siêu nhạc hội 8Wonder, diễn ra đêm 22/7 tới tại Vinpearl Nha Trang.

Charlie Puth: Ca sĩ, Nhạc sĩ và Nhà sản xuất âm nhạc người Mỹ

Charlie Puth là một ca sĩ, nhạc sĩ và nhà sản xuất âm nhạc nổi tiếng người Mỹ. Sinh vào ngày 2 tháng 12 năm 1991 tại Rumson, New Jersey, Charlie Puth đã khởi đầu sự nghiệp âm nhạc từ khi còn rất trẻ. Anh đã bắt đầu học chơi piano khi mới 4 tuổi và sau đó tiếp tục học guitar và trống. Trong quá trình trưởng thành, Puth đã phát triển một niềm đam mê mãnh liệt đối với âm nhạc và đã thể hiện tài năng sáng tác và sản xuất của mình.


Sự nghiệp âm nhạc đa dạng

Sau khi tốt nghiệp đại học, Charlie Puth bắt đầu sự nghiệp âm nhạc chuyên nghiệp của mình. Anh đã tham gia vào nhiều dự án âm nhạc đa dạng và trở thành một nhà sản xuất tài năng. Tuy nhiên, sự nổi tiếng thực sự đến với Charlie Puth khi anh tải lên một video trên YouTube, trong đó anh trình diễn phiên bản nhạc của ca khúc “Someone Like You” của Adele. Video này đã thu hút sự chú ý lớn và trở thành nguồn cảm hứng cho sự nghiệp âm nhạc của Puth.

Đạt được thành công

Sau thành công của video trên YouTube, Charlie Puth đã ký hợp đồng với một hãng đĩa và phát hành các đĩa đơn đầu tiên của mình. Đĩa đơn “Marvin Gaye” năm 2015 đã đạt được thành công lớn và đứng đầu các bảng xếp hạng quốc gia. Sau đó, anh tiếp tục phát hành nhiều ca khúc nổi tiếng khác như “One Call Away”, “We Don’t Talk Anymore” và “Attention”.

Sự đa tài

Ngoài sự nghiệp âm nhạc cá nhân, Charlie Puth cũng đã tham gia vào việc viết nhạc cho nhiều nghệ sĩ nổi tiếng khác, bao gồm Meghan Trainor, Jason Derulo và Trey Songz. Anh cũng được biết đến là một ca sĩ có giọng cao và có khả năng biểu diễn trực tiếp ấn tượng.


Đạt được giải thưởng quan trọng

Charlie Puth đã nhận được nhiều đề cử và giải thưởng âm nhạc quan trọng trong sự nghiệp của mình, bao gồm cả các hạng mục tại Grammy Awards và Billboard Music Awards. Với âm nhạc phong cách pop đa dạng và tài năng sáng tác của mình, anh đã thu hút được một lượng lớn fan hâm mộ trên toàn thế giới.

Thành công quốc tế và tương lai

Từ khi bắt đầu sự nghiệp âm nhạc của mình, Charlie Puth đã trở thành một trong những ngôi sao nổi tiếng hàng đầu trong ngành công nghiệp âm nhạc và tiếp tục phát triển và củng cố vị thế của mình trong làng nhạc quốc tế. Với sự sáng tạo và tài năng của mình, anh luôn mang đến cho khán giả những bản nhạc chất lượng và độc đáo.

Tin đồn Charlie Puth sang Việt Nam biểu diễn?

Mới đây, thông qua tài khoản MXH chính thức của mình, siêu sao toàn cầu Charlie Puth đã thông báo về lịch trình tour lưu diễn tại Châu Á vào tháng 10 sắp tới mang tên The Charlie Live Experience. Theo lịch trình ban đầu, Charlie Puth sẽ ghé thăm Hong Kong (Trung Quốc), Jakarta (Indonesia), Bangkok (Thái Lan), Singapore, Tokyo (Nhật Bản), Seoul (Hàn Quốc).


Charlie Puth trong tour lưu diễn thế giới mà anh đang thực hiện.
Charlie Puth trong tour lưu diễn thế giới mà anh đang thực hiện.

Đáng chú ý, ngay khi Charlie Puth vừa đăng tải lịch trình lưu diễn Châu Á của mình, nhiều trang MXH của Việt Nam đã rộ lên thông tin về việc siêu sao thế giới cũng sẽ ghé Việt Nam biểu diễn trong năm nay. Thậm chí, có trang MXH khẳng định “Asia này liệu có phải là Việt Nam không anh Charlie Puth ơi? P/s: hóng được là 90% sẽ về Nha Trang – Việt Nam nhé anh chị em ơi, dẩy lên nào”. Nhiều bình luận phía dưới cũng đồn đoán râm ran về việc giọng ca Attention chuẩn bị đến trình diễn tại Việt Nam trong năm nay.

VinWonders đã xác nhận việc Charlie Puth sẽ về Việt Nam biểu diễn

Mới đây VinWonders đã chính thức xác nhận về việc Charlie Puth sẽ về Việt Nam biểu diễn. Cụ thể, siêu sao toàn cầu Charlie Puth sẽ trình diễn chính tại siêu nhạc hội 8Wonder, diễn ra đêm 22/7 tới tại Vinpearl Nha Trang.

Poster xác nhận Charlie Puth sẽ đến trình diễn tại Việt Nam.
Poster xác nhận Charlie Puth sẽ đến trình diễn tại Việt Nam.

Theo thông tin từ VinWonders, tác giả của bản hit We Don’t Talk Anymore sẽ mang đến những màn trình diễn đỉnh cao, và hiệu ứng thị giác xứng tầm “hitmaker” toàn cầu. Đặc biệt, lần đầu tiên cộng hưởng và toả sáng trên sân khấu với ngôi sao âm nhạc “hút khách” bậc nhất thế giới sẽ là dàn sao đình đám hàng đầu Việt Nam.


Sự kiện chắc chắn không chỉ thu hút khán giả Việt Nam mà còn rất nhiều fan của Charlie Puth tại các nước trong khu vực đổ về. Bởi lẽ, Charlie Puth vào hôm qua đã công bố lịch trình lưu diễn Châu Á đến tận tháng 10, trong khi khán giả ở Việt Nam đã có thể thưởng thức giọng hát của nam ca sĩ từ tháng 7.

“Siêu nhạc hội” 8Wonder cũng là điều khiến khán giả chú ý ngay khi được VinWonders thông báo. Với việc BTC mời được cả ngôi sao quốc tế như Charlie Puth đến tham dự, khán giả hoàn toàn tự tin dàn sao Vpop góp mặt cũng sẽ toàn những sao hạng A, A+, thậm chí hạng S.

Charlie Puth kể chuyện làm album mới

Ngày 7/10, Charlie Puth đã chính thức phát hành album phòng thu thứ ba nhan đề Charlie sau bốn năm thai nghén. Sau

4 năm kể từ album Voicenotes với bản hit Attention vẫn được bật cho đến tận bây giờ, Charlie Puth mới chính thức trở lại với album phòng thu thứ 3. Lấy chính tên của mình làm tựa đề cho album, chàng ca sĩ mang đến nhiều câu chuyện để kể, nhiều ngóc ngách trong tâm hồn được khai phá sau chừng ấy thời gian và cả những bất ngờ mới mẻ về âm nhạc.

“Tôi đã làm nhạc được 8 năm, nhưng phải đến Charlie tôi mới trọn vẹn là chính mình. Bao năm qua, tôi đã cố ra vẻ tuyệt vời, nhưng đó chỉ là một vỏ bọc, một tấm gương mờ đã đến lúc bị đập bỏ. Giờ đây, không còn bất cứ thứ gì ngăn trở nữa, nếu đưa tay ra, bạn sẽ chạm tới tôi” – Puth chia sẻ.

Charlie Puth chia sẻ về hành trình thực hiện album Charlie, những kỷ niệm đáng nhớ với Jongkook (BTS) trong quá trình thực hiện Left And Right. Và tất nhiên, trả lời cho câu hỏi về việc có hay không những màn kết hợp tương lai với các nghệ sĩ Kpop.
Charlie Puth chia sẻ về hành trình thực hiện album Charlie, những kỷ niệm đáng nhớ với Jongkook (BTS) trong quá trình thực hiện Left And Right. Và tất nhiên, trả lời cho câu hỏi về việc có hay không những màn kết hợp tương lai với các nghệ sĩ Kpop.

Ca khúc mới nhất của Jungkook và Charlie Puth chiếm lĩnh vị trí 22 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100.

Mới đây, “Left and Right” ca khúc hợp tác giữa Jungkook (BTS) và Charlie Puth đã “hạ cánh” ở vị trí thứ 22 trên bảng xếp hạng Billboard Hot 100. Thành tích này cũng đánh dấu màn ra mắt cao nhất của ca khúc trên bảng xếp hạng tuần này.

Ngoài việc lọt vào top 22 của Hot 100, “Left and Right” cũng là ca khúc bán chạy nhất trong tuần này.

Trên bảng xếp hạng Global Excl và Global 200, “Left and Right” lần lượt xếp vị trí thứ 2 và 5. Điều này liên kết kỷ lục của BTS về kỷ lục solo có thứ hạng cao nhất trên cả hai bảng xếp hạng và đánh dấu thứ hạng cao nhất cho một thành viên BTS trong vai trò chính.

Với 72,6 triệu lượt phát trực tuyến trên toàn thế giới, "Left and Right" xếp vị trí thứ 5 trên Global 200, ghi nhận thứ hạng đầu tiên trong top 10 cho cả Jungkook và Charlie Puth. Mục khác duy nhất cao như vậy trên Global 200 của một thành viên BTS là "That That" của Suga và PSY, cũng đứng ở vị trí thứ 5 vào tháng 5 vừa qua.
Với 72,6 triệu lượt phát trực tuyến trên toàn thế giới, “Left and Right” xếp vị trí thứ 5 trên Global 200, ghi nhận thứ hạng đầu tiên trong top 10 cho cả Jungkook và Charlie Puth. Mục khác duy nhất cao như vậy trên Global 200 của một thành viên BTS là “That That” của Suga và PSY, cũng đứng ở vị trí thứ 5 vào tháng 5 vừa qua.

Thành tích trên Global Excl đánh dấu lần đầu tiên Charlie Puth lọt top 10 bảng xếp hạng này. Trong khi đó, đây là kỷ lục thứ 2 trong sự nghiệp solo của “em út” BTS. Trước đó, thành viên Suga (BTS) cũng đạt thành tích tương tự khi kết hợp cùng PSY với ca khúc “That that”

Các câu hỏi thường gặp (FAQs)

Dưới đây là một số câu hỏi thường được đặt về Charlie Puth:

1. Charlie Puth sinh vào ngày nào?
2. Charlie Puth đã đạt được những giải thưởng nào trong sự nghiệp âm nhạc của mình?
3. Anh ta đã tham gia viết nhạc cho nghệ sĩ nào khác?
4. Charlie Puth có phong cách âm nhạc như thế nào?
5. Anh ta có bao nhiêu fan hâm mộ trên toàn thế giới?

Đây là một số câu hỏi thường được người hâm mộ quan tâm và tìm hiểu về Charlie Puth và sự nghiệp âm nhạc của anh.


Rate this post
Bài trướcKylian Mbappe – Cầu thủ trẻ xuất sắc và áp lực từ việc từ chối gia hạn hợp đồng
Bài tiếp theoBản đồ quy hoạch – Kế hoạch sử dụng đất quận Cẩm Lệ (Đà Nẵng) đến 05/2024

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây